Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Đường phèn tốt cho tỳ và phế

Tôi đi điều trị cúm A/H1N1

I. Ăn gì để chữa cảm lạnh mùa đông? Cần biết về bệnh đau rát họng

Vừa rồi cháu vừa bị sốt đau rát họng nhưng đã hết. Ảnh minh họa Vì những nguyên do trên, bác sĩ khuyên, khi thấy các dấu hiệu như nóng sốt (trên 38 o C- 39 o C), ho khan, đau rát họng, đỏ họng ở trẻ thì phụ huynh phải đưa trẻ đến cơ quan y tế thăm khám. Cả tôi và một bệnh nhân khác, chỉ có một giường nhưng ở hai người. Đây là bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus, được chia thành 3 loại virus A, B, C, trong đó cúm týp A dễ gây thành dịch và tỉ lệ tử vong cao nhất.

Tối qua, mấy bạn đó ra ngoài kia thuê đĩa về xem trên laptop. Ngộ độc paraquat rất nguy hiểm với tỷ lệ tử vong có thể lên tới 85 – 90%, chủ yếu do tổn thương phổi không hồi phục. Vậy có đúng em bị bệnh này không? Chữa bằng cách nào?. Đến năm 1955 người ta mới biết đến tác dụng diệt cỏ của paraquat. Cúm týp A dễ gây thành dịch và tỉ lệ tử vong cao nhất. được người nhà đưa đến viện cấp cứu ngay lập tức.

II. 4 sai lầm của bố mẹ khi trẻ bị viêm đường hô hấp

Mức giá mỗi lần thở khí dung tại bệnh viện hay các phòng khám khoảng từ 80. Cuối cùng nếu thích bạn thả lá bạc hà, rosemary, đinh hương hoặc quế vào. Và “phòng cách ly” của bệnh nhân H1N1 được “cách ly” với các bệnh nhân thường bằng một tấm bảng vô hồn trắng toát với thông báo chữ đỏ như vậy. Không được tự ý mua kháng sinh điều trị. Đường phèn được dùng làm thuốc trong các trường hợp: Cao long nhãn đường phèn: đường phèn 100g, long nhãn 100g. Nhưng nấu chín tỏi sẽ làm giảm bớt công dụng, vì vậy bạn nên băm tỏi tươi rồi cho thêm vào các loại nước sốt, nộm hoặc rau trộn.

Có thể dùng phương pháp xông họng, khí dung bằng các loại thuốc kháng sinh hoặc kháng viêm. Hiện tại bé sốt liên tục và ho đau rát họng. Tuyệt đối không dùng thuốc nhóm Salicylate như Aspirin. Biểu hiện là thành sau họng có nhiều hạt lớn nhỏ khiến người bệnh thường xuyên cảm thấy ngứa, rát, nuốt vưỡng, húng hắng ho, ho dai dẳng có khi gây sốt, ho có đờm đặc.Dùng để bổ dưỡng cơ thể phòng chống bệnh tật. Bệnh đau rát hỏng để lâu sẽ dấn tới viêm họng Trộn bột men rượu với nước cao thiên môn và cơm nếp lứt đem ủ thành cơm rượu.

III. Vụ cháy tháp đôi EVN: 10 nạn nhân vẫn chưa thể xuất viện

Ảnh minh họa Vì những nguyên do trên, bác sĩ khuyên, khi thấy các dấu hiệu như nóng sốt (trên 38 o C- 39 o C), ho khan, đau rát họng, đỏ họng ở trẻ thì phụ huynh phải đưa trẻ đến cơ quan y tế thăm khám. Ô mai giải khát: ô mai cho nước pha hãm, cho thêm đường phèn, điều chỉnh độ chua ngọt theo khẩu vị, dùng uống thay trà. Có thể tiêm nhắc lại sau một tháng vì vắc xin có hiệu lực trong một năm. Hơi nước và sự ấm áp của trà nóng và nước sẽ làm dịu cổ họng và giảm nghẹt mũi. Dùng cho các trường hợp viêm khí phế quản, ho khan đờm dính. Đi khám bác sĩ nói viêm amidan hốc mủ.

Cả ba người này ra đi qua cầu vượt, sang đường Lê Thanh Nghị ăn cơm trưa. Giường bệnh được làm bằng inox, chiếu nhựa, một toilet cáu bẩn. Dùng cho các trường hợp viêm khí phế quản, ho khan đờm dính. Hệ thống giám sát cúm trọng điểm đã tình cờ phát hiện 4 trường hợp dương tính tại các BV Cái Bè (Tiền Giang), Sơn Lộc (Đồng Nai), Nhiệt đới (TP. Dùng cho sản phụ ít sữa, tắc sữa. Trong bất kỳ tình huống nào, bệnh nhân cần được đưa đến bệnh viện cấp cứu càng sớm càng tốt để tránh hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Đẩy xa mọi bệnh tật như : đau rát họng, viêm đường hô hấp, viêm phế quản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét