Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Thuốc chữa phì đại tuyến tiền liệt

Nhận diện bệnh phì đại tuyến tiền liệt

I. “Phì Đại Tuyến Tiền Liệt” và liệu pháp điều trị. Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

có nguy cơ dễ mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Theo thống kê ở Việt Nam có hơn 50% đàn ông trên 50 tuổi bị u phì đại tuyến tiền liệt. Chính vì là tuyến bao quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, tia nước tiểu yếu, đái dắt, đái đêm nhiều lần. Tuy nhiên, các biện pháp điều trị này có thể gây tai biến, nguy hiểm thậm chí có thể làm hoại tử dương vật.

Tân Bình: Hồng Minh :117Bạch Đằng. Khối u chưa di căn được chia thành ba mức độ: ác tính thấp, ác tính trung bình và ác tính cao. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, nguyên nhân của chứng bệnh này là do Tưởng Giới Thạch “cấm dục” quá lâu. Ngọc Diệp Theo Health. Trường hợp uống nhầm cây huệ biển hoặc một số cây náng khác rất có thể bị ngộ độc, thực tế đã xảy ra do mua lá Trinh nữ hoàng cung trôi nổi trên thị trường. Bệnh đỡ hơn rất nhiều” Anh Cường Hà Nội 63 tuổi cho biết “Tôi không còn mất ngủ và khó chịu khi phải đi tiểu nhiều lần, sinh hoạt không còn khó khăn, lo lắng như trước nữa sau khi dùng Khang Linh Đơn”.

II. Phì Đại Tuyến Tiền Liệt - Nguyên nhân và phương pháp điều trị.

Tuy nhiên, cần lưu ý chọn đúng cây trinh nữ hoàng cung (tránh nhầm lẫn). Tuyến tiền liệt là tuyến nội tiết sinh dục nam giới, nằm dưới đáy bàng quang và sau niệu đạo. Đáng sợ hơn, sự gia tăng này có khuynh hướng càng lúc càng nhanh. Tôi không muốn mổ, có thể dùng thảo dược từ cây Trinh nữ hoàng cung được không? Nếu được, cách dùng như thế nào là tốt nhất và dùng trong thời gian bao lâu? Phan Xuân Thọ (Từ Liêm, Hà Nội). Những bệnh thường thấy ở tuyến tiền liệt là bệnh phì đại lành tính tuyến tiền liệt (còn gọi là u xơ tuyến tiền liệt). Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công phương thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ lá cây trinh nữ hoàng cung, đó là thuốc Crila.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt, do rối loạn nội tiết tố sinh dục nam; do lối sống như: uống ít nước, ăn nhiều chất béo, sử dụng nhiều chất kích thích (thuốc lá, cà phê. Prazosin cũng làm giãn cơ trơn trong tuyến tiền liệt do đó làm tăng lưu lượng nước tiểu ở người bệnh phì đại tuyến tiền liệt lành tính. Ngoài chất dầu, hạt bí rợ còn có chứa nhiều khoáng tố như magiê, mangan, sắt, đồng và một hàm lượng cao kẽm nên có tác động tốt trên chức năng hoạt động của tuyến tiền liệt, đặc biệt là vai trò nâng đỡ tuyến tiền liệt. Thực phẩm nên tránh: Tránh ăn những thực phẩm có nhiều mỡ từ nguồn gốc động vật như như patê gan, sốt mayonnaise, bơ, món ăn chiên mỡ nổi vì đó là những yếu tố tăng cường hoạt tính của men 5-alpha reductase, nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm tấy của tuyến tiền liệt.Cần thiết có một sự chẩn đoán chính xác, phải tìm cho ra nguyên nhân. Điều đáng nói, khi bị phì đại tuyến tiền liệt nhiều người không biết dấu hiệu của bệnh, ít chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu.

III. Phải làm sao khi chồng mắc phì đại tuyến tiền liệt?

Phì đại tuyến tiền liệt (TTL) là bệnh rất thường gặp ở những người sau tuổi 45, mặc dù là bệnh lành tính, nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống. Chính vì là tuyến bao quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, tia nước tiểu yếu, đái dắt, đái đêm nhiều lần. tốt nhất không nên dùng.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Chức năng chính của tuyến tiền liệt là sản xuất ra phần lớn chất lỏng trong tinh dịch để vận chuyển tinh trùng. Chữa rong kinh: hoa mào gà, ngải cứu mỗi vị 20g sao cháy, sắc uống ngày 1 thang. Để phát hiện sớm bệnh, đặc biệt là phòng ngừa được u ác tính ở tuyến tiền liệt, những người đàn ông trên 40 tuổi cần được đi khám tuyến tiền liệt hàng năm.

Ngoài ra, một số người bệnh có thể thấy buồn nôn, nôn hay rối loạn tiêu hóa. Giai đoạn tuổi từ 30-45 kích thước tuyến tiền liệt duy trì ổn định 20g. Không biết tôi có bị phì đại tuyến tiền liệt hay không? Xin hướng dẫn cách chữa trị căn bệnh này. ANTĐ - Sử dụng Trinh nữ hoàng cung để trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt có ảnh hưởng gì tới tim mạch - huyết áp - khả năng hoạt động tình dục không? Nguyễn Tiến Trọng (Hà Nội). Nguyễn Thị Ngọc Trâm về tác dụng của cây trinh nữ hoàng cung trong điều trị bệnh. Thường xuyên luyện tập bài tập Kegel sẽ có lợi trong phòng chống rò rỉ nước tiểu.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét