Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Khám miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Điều trị phì đại tuyến tiền liệt - Cách nào?

I. Những dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Tôi đã phải chịu đựng phì đại tuyến tiền liệt lành tính suốt 3 năm qua. Các thuốc thường dùng hiện nay trong điều trị phì đại tuyến tiền liệt như: xatral, Hytrin, Tamsulosin, Doxazosin, Proscar … Tóm lại, vấn đề sức khỏe của ông bạn nếu phải mổ thì tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, các thuốc này làm giảm sự cản trở ngoại vi, dẫn tới hạ huyết áp trên cả tâm thu và tâm trương, ở tư thế đứng và nằm nhưng chậm và ít ảnh hưởng đến nhịp tim. Bất kỳ một dược thảo nào khi sử dụng cũng phải có liều dùng, không thể tự ý sử dụng cây thuốc mà không biết rõ độc tính cấp, có thể dùng quá liều đến liều gây độc nguy hiểm cho sức khỏe, nếu dùng ở liều đã được nghiên cứu dược lý thì mới an toàn.

Người ta khó mà lường được mức độ thiệt hại do rắc rối tình dục gây ra về mặt kinh tế và xã hội. Tuy nhiên, khi vị thành niên không có năng lực kiềm chế, lạm dụng hành vi tự kích dục kéo dài thì vẫn có thể gây những hậu quả không tốt. Gần 2 tuần nay, ông tôi đi tiểu rất buốt, rát. Muốn tăng kích cỡ của một “cơ quan nhạy cảm” bằng cách sung huyết mà mạng lưới mạch máu lại tắc nghẽn thì chẳng khác mất bò mới lo làm chuồng!Tuyến tiền liệt nếu chai, nếu cứng, thì chuyện phòng the khó hanh thông. Tuy nhiên, với bệnh nhân mẫn cảm với thuốc, trẻ em và phụ nữ có thai hoặc chồng của phụ nữ muốn có thai thì tuyệt đối không được dùng vì tôi có thể gây dị dạng thai nhi. Khi dùng prazosin điều trị phì đại lành tính tuyến tiền liệt trước hết phải chẩn đoán loại trừ ung thư và các bệnh khác có triệu chứng tương tự.

II. Phải làm sao khi chồng mắc phì đại tuyến tiền liệt?

Phần vì chuyện tiểu đêm, tiểu gắt, tiểu són. Ngoài ra, có nhiều biện pháp hỗ trợ điều trị khác không dùng thuốc cũng được chứng minh có hiệu quả và hỗ trợ trong điều trị như: ngâm nước ấm toàn bộ vùng chậu hông kết hợp xoa bóp phía ngoài hàng ngày. Tôi muốn hỏi quý báo, bệnh tình của chồng tôi còn có thể được điều trị bằng những biện pháp nào? Nên ăn uống kiêng kỵ những gì?. Bài thuốc: Thục địa hoàng 15g, hoài sơn 9g, phục linh 9g, đan bì 9g, trạch tả 9g, sơn thù nhục 6g, ngưu tất 9g, sơn từ cô 6g, xa tiền tử 15g (bọc sắc), hạ khô thảo 30g. Lần đầu một sản phẩm chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc 100% Việt Nam - lá cây trinh nữ hoàng cung đã được TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm nghiên cứu thành công để chế ngự căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Bài thuốc: Biển súc 9g, cù mạch 9g, sơn chi 12g, đại hoàng 3g (cho sau), mộc thông 9g, xa tiền tử 15g (bọc sắc), cam thảo 6g, phục linh 9g, tỳ giải 12g, thương truật 9g.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Các thuốc thường dùng hiện nay trong điều trị phì đại tuyến tiền liệt như: xatral, Hytrin, Tamsulosin, Doxazosin, Proscar … Tóm lại, vấn đề sức khỏe của ông bạn nếu phải mổ thì tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu không được phát hiện và điều trị sớm, bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt có thể sẽ bí tiểu, nhiễm trùng tiểu, sỏi bàng quang, suy thận, ung thư tuyến tiền liệt. Người bệnh ở thể bàng quang thấp nhiệt và huyết ứ nên ăn nhiều rau chân vịt, rau dền, rau cần, củ cải, bầu, bí đao, dưa hấu, đậu xanh, ý dĩ. Cơ vòng (cơ thắt) cũng giữ cho nước tiểu không thoát ra ngoài cùng tinh dịch.Vừa rồi sau khi phát hiện có những dấu hiệu bất thường của “cậu nhỏ” tôi đã đi khám và được kết luận là mắc chứng phì đại tuyến tiền liệt. Sản phẩm Saw Palmetto của hãng Davinci – Mỹ, được chiết xuất từ cây cọ lùn, Bắc Mỹ giúp làm giảm bớt tình trạng tắc nghẽn niệu đạo do phì đại TTL.

III. Luồn ống thông chữa phì đại tuyến tiền liệt

Dấu hiệu nhận biết u phì đại tuyến tiền liệt:Tắc nghẽn đường tiểu dưới và có các triệu chứng kích thích đường tiểu dưới khiến nam giới đi tiểu khó, phải rặn, thời gian đứng tiểu phải lâu, tia nước tiểu không được to thường rơi từng giọt một và phải đi tiểu rất nhiều lần. HCM) sẽ tổ chức khám và tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt sáng 14-10. Chữa viêm đường tiết niệu (đái rắt, đái buốt): 20g hoa mào gà, 15g râu ngô, mã đề, bồ công anh, rau má mỗi vị 20g.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Tuyến tiền liệt thường được coi là cơ quan sinh dục phụ của người đàn ông. Cà chua: Dân nhiều nước trên thế giới tiêu thụ lượng lớn cà chua vì họ tin tưởng rằng nó có tác dụng tốt cho tim. tốt nhất không nên dùng.

PNO - Theo kết quả nghiên cứu của Mayo Clinic (tổ chức phi lợi nhuận của Mỹ, chuyên nghiên cứu y học), 50% nam giới trên 60 tuổi bị phì đại tuyến tiền liệt hoặc u xơ tuyến tiền liệt lành tính. Tân Phú: Ngô Gia: 129 Nguyễn Thái Bình ; Tân Phú :259 Nguyễn Sơn. Đi khám bác sĩ chẩn đoán là phì đại tuyến tiền liệt. Người ta dùng tôi trong điều trị các rối loạn đường tiết niệu do phì đại tuyến tiền liệt lành tính. Hiện nay, xu hướng trở lại với nguồn dược liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên càng được tin tưởng và phát triển mạnh mẽ, bởi giá thành không cao, chi phí điều trị thấp và đặc biệt hiệu quả điều trị cao, đồng thời lại an toàn không biến chứng. Xin bác sĩ tư vấn dùm: vì sao mổ cũng được mà không mổ cũng được? Ông tôi có nên mổ hay không? Với tình trạng sức khỏe của ông, liệu việc mổ có ảnh hưởng đến sức khỏe của ông hay không? Cám ơn bác sĩ (thanhhoang) Trả lời: Trường hợp ông của bạn năm nay đã 71 tuổi, bị phì đại tuyến tiền liệt, mổ là biện pháp điều trị triệt để.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét