Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

4 sai lầm của bố mẹ khi trẻ bị viêm đường hô hấp

Mắc bệnh lậu lại tưởng bị viêm họng

I. 4 sai lầm của bố mẹ khi trẻ bị viêm đường hô hấp Cần biết về bệnh đau rát họng

Hiện tại bé sốt liên tục và ho đau rát họng. Ngay sau khi uống thuốc xong, bệnh nhân thấy đau rát họng, họng vướng, nghĩ viên thuốc không trôi, vẫn bị mắc ở họng nên bệnh nhân cố uống nước, móc họng. Bệnh nhân là cụ Nguyễn Thị P. Trong trường hợp này, nếu há miệng to soi vào gương có thể thấy những chấm mủ trắng trên bề mặt của amidan.

Tuyệt đối không dùng thuốc nhóm Salicylate như Aspirin. Người nhà bệnh nhân cho biết, trước đó mấy hôm, cụ P. Bên cạnh đó, khí dung có thể gây những phản ứng sốc bất ngờ, dẫn đến tử vong. Việc này rất dễ gây ra những tác hại nguy hiểm cho bé. được người nhà đưa đến viện cấp cứu ngay lập tức. Khi có biểu hiện mắc cúm, người bệnh chỉ nên dùng Paracetamol ( nếu có sốt cao trên 38,5 độ C).

II. Cách dùng thuốc điều trị viêm mũi họng

Cho bột đậu xanh lượng thích hợp vào trộn đều, đổ ra khay, dàn cho phẳng, cắt thành từng lát như dạng bánh khảo. Bây giờ nhìn vào họng thấy có nhiều cục đỏ như mụn nổi lên, nuốt nước miếng thì thấy như có cục gì vướng ở cổ, nhìn thấy amidan bên trái cũng to hơn 1 tý so với bên phải và có màu trắng. Được biết, paraquat có tên khoa học (1, 1 dimethyl, 4, 4 bipyridyl dichloride) được tìm ra từ 1886. Hình ảnh viên thuốc trong họng bệnh nhân qua nội soiViên thuốc được lấy ra Tại bệnh viện, bệnh nhân được khám và chụp Xquang nhưng không phát hiện dị vật do viên thuốc không cản quang. Nhầm lẫn dấu hiệu bệnh Cũng theo bác sĩ Yến, các dấu hiệu của bệnh sởi rất giống với biểu hiện của bệnh viêm đường hô hấp nêndễ gây ra những chẩn đoán bệnh sai. Cửa sổ những phòng cách ly này mở toang hoác, nhìn xuống đường và bệnh viện Bạch Mai ngay trước mắt.

Anh ta bảo: “Anh kia sang đây. Ngay sau khi uống thuốc xong, bệnh nhân thấy đau rát họng, họng vướng, nghĩ viên thuốc không trôi, vẫn bị mắc ở họng nên bệnh nhân cố uống nước, móc họng. Chao ôi, la liệt bệnh nhân và người nhà nằm ngổn ngang. Đun cho tan đường, cho ô mai vào, nấu chín nhuyễn.Theo Việt Dũng – Phan Hương. Bệnh đau rát hỏng để lâu sẽ dấn tới viêm họng Bệnh kéo dài 7-10 ngày, thậm chí 3 tuần.

III. Cách dùng thuốc điều trị viêm mũi họng

Có gia đình cả 6 người đều mắc với biểu hiện sốt cao, ho, ngạt mũi, đau rát họng, đau đầu, nhức các khớp xương. Trong cầu thang máy của viện Nhiệt đới, trả lời phóng viên, người mặc áo phông trắng cho biết đang học tại trường Lômônôxốp, nơi mà trước đó phát hiện ổ dịch đầu tiên tại trường học ở miền Bắc. Một số nhóm thuốc có thể dùng trong trường hợp này: - Thuốc hạ sốt: paracetamol, efferalgan, aspegic… chỉ dùng khi nhiệt độ trên 38°C và sau mỗi 4 - 6 giờ mới được dùng lại thuốc. Thiên môn sắc hãm lấy nước. Bé nhà em gần 6 tuổi, bị ho khan và sốt cao 3 ngày nay. Sau khi ngâm khoảng từ 3 – 4 giờ bạn có thể sử dụng được ngay.

Và “phòng cách ly” của bệnh nhân H1N1 được “cách ly” với các bệnh nhân thường bằng một tấm bảng vô hồn trắng toát với thông báo chữ đỏ như vậy. Sử dụng rộng rãi chloramin B khử trùng, tẩy uế, xử lý triệt để ổ dịch; có biện pháp phòng hộ cho cán bộ y tế và những người trực tiếp tham gia, xử lý ổ dịch ở địa phương. Dùng vị thuốc đông y từ Kha tử giúp trị viêm họng, họng có đờm, tiêu đờm, ho rất hữu hiệu, hoặc cho 1 nắm hạt tam tử với 1 bát nước, đun sôi còn nửa bát uống sẽ rất tốt cho các chứng bệnh viêm nhiễm đường hô hấp. Bé nhà em gần 6 tuổi, bị ho khan và sốt cao 3 ngày nay. Bé nhà em gần 6 tuổi, bị ho khan và sốt cao 3 ngày nay. Từ phòng, nhìn qua tấm bảng “phòng cách ly” trông có vẻ chết người kia là hành lang.

Đẩy xa mọi bệnh tật như : đau rát họng, viêm đường hô hấp, viêm phế quản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét