Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Phì đại tuyến tiền liệt: Bệnh khó nói của quý ông

Điều trị phì đại tuyến tiền liệt - Cách nào?

I. Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

ANTĐ - Theo tin từ Cục Quản lý dược - Bộ Y tế, Cục vừa tiếp nhận bản công bố sản xuất dược liệu sạch theo tiêu chuẩn GACP (Good Agricultural and Collection Practices) - Thực hành tốt trồng trọt và thu hái theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) của Công ty TNHH Thiên Dược - doanh nghiệp sản xuất thuốc thảo dược điều trị u phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung từ cây trinh nữ hoàng cung. ANTĐ - Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới, song rất ít người chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. Tuyến tiền liệt có thể bị viêm cấp hoặc mạn do nhiễm trùng từ một bộ phận khác của cơ thể lây lan đến qua đường máu, hoặc ngược dòng từ đường niệu đạo lên. Nhưng, khát vọng nghiên cứu khoa học cháy bỏng từ những năm mới ra trường ấy đã dẫn dắt cô con gái của GS.

Bệnh đúng là gõ cửa mọi nhà nhưng về hậu quả cũng như tiến độ thì không hề ai cũng như ai. Giá trị khoa học của cụm công trình được thể hiện ở tính nghiên cứu toàn diện, từ nghiên cứu cơ bản đến tạo ra sản phẩm (viên Crila có tác dụng điều trị u xơ lành tính tuyến tiền liệt và u xơ tử cung) và tính liên tục (trong 20 năm). Bài 2: mía 500g, ngó sen 500g. Lần thứ hai: Mắt, tai sẽ thính hơn. Bệnh đỡ hơn rất nhiều” Anh Cường Hà Nội 63 tuổi cho biết “Tôi không còn mất ngủ và khó chịu khi phải đi tiểu nhiều lần, sinh hoạt không còn khó khăn, lo lắng như trước nữa sau khi dùng Khang Linh Đơn”. Gần đây mỗi khi muốn tiểu thường bị đau lâm râm ở bàng quang gây khó chịu, phần bụng dưới rốn hơi căng.

II. Crila - Hiệu quả điều trị bệnh u xơ tử cung và phì đại tuyến tiền liệt tại Mỹ

Chất dịch này bảo vệ tinh dịch chống lại các tác nhân gây bệnh giúp cho tinh trùng hoạt động thuận lợi hơn và tạo điều kiện cho sự thụ thai trở nên dễ dàng. Hấp cách thủy, khi nước thuốc chuyển thành màu sẫm, chắt lấy nước, bỏ bã, cho người bệnh uống ngày một lần khi bụng đói. Hấp cách thủy, khi nước thuốc chuyển thành màu sẫm, chắt lấy nước, bỏ bã, cho người bệnh uống ngày một lần khi bụng đói. Sinh địa thái mỏng, cho vào bát cùng sữa bò tươi. Phản ứng tâm lý này được ngụy trang bằng cách "gia tăng hoạt động ngược lại" để chứng tỏ rằng mình không bị suy yếu. Bình Định: Đệ Nhất: 297A Nguyễn Huệ- Qui Nhơn.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Mệt mỏi, kém ăn, mất ngủ, stress là những biểu hiện thường thấy của các quý ông mắc bệnh u phì đại tuyến tiền liệt. Bởi lẽ tuyến tiền liệt tuy là một cơ quan nhỏ nhưng nằm dưới bàng quang và bao bọc xung quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, đái dắt, đái đêm nhiều lần. Chuyển thành ung thư TTL, nếu ung thư TTL được phát hiện sớm thì việc điều trị sẽ dễ dàng và tiên lượng sống sẽ tốt; nếu để muộn, xuất hiện di căn ung thư sang các cơ quan khác thì tiên lượng sẽ xấu hơn rất nhiều. Chữa ho ra máu: 30g hoa mào gà, 30g trắc bá diệp, 30g cỏ nhọ nồi sắc uống.Sau khi nam giới bước sang tuổi 40, tuyến tiền liệt phát triển dần và tăng kích thước theo thời gian, theo năm tháng, theo sự già nua của cơ thể và gây ra u phì đại tuyến tiền liệt. TS Lê Văn Vương Vệ (Bệnh viện Nam học & Hiếm muộn Hà Nội).

III. Chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng y học cổ truyền

Các bệnh tim mạch, dư thừa chất béo, cholesterol, cao huyết áp, đái tháo đường, thấp khớp, phì đại tuyến tiền liệt. Việc sử dụng thuốc finasteride tôi để điều trị bệnh rối loạn đường tiết niệu do phì đại tuyến tiền liệt lành tính ở nam giới là hoàn toàn phù hợp và không gây ra những phản ứng phụ nghiêm trọng. Song, bên cạnh sức mạnh của niềm đam mê, sự nhiệt tâm của TS.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Khoảng 60% nam từ 60 tuổi trở lên bị phì đại lành tính tuyến tiền liệt (PĐLTTLT). Các loại thảo dược tốt thường rất ít được tìm thấy trong tự nhiên và có thể vì thế mà chúng chỉ dành để dùng trong gia đình hoàng gia và được mệnh danh là “loài thảo dược của các vị vua”. Chính vì thế, theo các chuyên gia y tế, cần chú ý tới các triệu chứng của bệnh để phòng ngừa, chữa trị kịp thời.

Rối loạn tiểu tiện không tăng theo tỷ lệ thuận hoàn toàn với khối u do chèn ép, mà còn do sự thay đổi hormon. Người ta ước tính đàn ông từ tuổi 50 trở đi trong 10 người thì có 3 người bị rối loạn ở TTL. HCM) sẽ tổ chức khám và tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt sáng 14-10. Sau tuổi 50, tuyến tiền liệt có thể phì đại chèn ép vào niệu đạo hoặc phát triển ung thư gây rối loạn tiểu tiện, thường thấy như đi tiểu ít nhất 2 lần trong đêm; đôi lúc mắc tiểu phải đi tiểu ngay lập tứ;, thỉnh thoảng có cảm giác tiểu khó, tiểu phải rặn, cảm giác tiểu không hết, tiểu ngắt quãng, tia nước tiểu yếu… Có nhiều phương pháp điều trị phì đại tuyến tiền liệt, từ cách thay đổi một số thói quen trong cuộc sống đến uống thuốc hoặc can thiệp nội soi cắt bướu… Tuy nhiên, tùy thuộc vào diễn tiến và tình trạng chung của bệnh nhân, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị. Chồng tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, điều này có gây xuất tinh sớm hay không? Liệu tôi có thể giúp gì cho chồng tôi? Chuyên gia: Mặc dù xuất tinh sớm là hiện tượng hay xảy ra và phần lớn nam giới đều gặp qua trục trặc này tại một thời điểm nào đó trong đời. Tuyến tiền liệt là một tuyến nằm dưới bàng quang, bao quanh đoạn đầu niệu đạo của nam giới.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét