Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Nam y điều trị phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt: Bệnh khó nói của quý ông

I. Phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Lần đầu tiên một sản phẩm chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc 100% Việt Nam - lá cây Trinh nữ Hoàng cung đã được TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm nghiên cứu thành công chế ngự bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Năm nay tôi 70 tuổi, hơn 1 tháng nay tôi đi tiểu rất khó, đi khám thì phát hiện tôi bị phì đại tuyến tiền liệt. Tuyến tiền liệt được bao bọc bởi một màng mỏng gọi là nang. Anh có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt.

Dưới đây là danh sách những thực phẩm có ích cho những người đang bị phì đại tuyến tiền liệt. Tôi đi khám sức khỏe được bác sĩ cho biết phì đại lành tính tuyến tiền liệt. Trọng Nguyên (Theo Goodhealth). Sản phẩm này đã được Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) chính thức cấp phép cho lưu hành tại Việt Nam. Nói về cây trinh nữ hoàng cung, TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm hào hứng với đầy tham vọng: Tôi mong muốn Crila chữa trị được cả ung thư và phối hợp trinh nữ hoàng cung với một vài loại cây khác của Việt Nam để kích thích hệ miễn dịch, nhằm hỗ trợ trong việc điều trị cho người bệnh AIDS. Cà chua và những sản phẩm từ cà chua (như nước sốt hay nước ép, sinh tố) được đánh giá là những nguồn cung cấp lycopene tốt nhất.

II. “Phì Đại Tuyến Tiền Liệt” và liệu pháp điều trị.

Suy giảm ham muốn tình dục khác vơi bệnh Liệt Dưong, nhưng nó là một trong những nguyên nhân tâm lý gây ra tình trạng này thông qua những stress. Để giải quyết được tình trạng rối loạn tiểu tiện phải điều trị bệnh u phì đại tuyến tiền liệt. com dẫn nguồn từ các chuyên gia dinh dưỡng, hạt bí đỏ rất giàu kẽm, trong khi loãng xương là kết quả của hàm lượng kẽm thấp trong cơ thể. Đây là bệnh hay gặp ở người trung tuổi, cần chú ý để phát hiện bệnh sớm. Cơ chế mới được giả thiết (ức chế 5-alpha reductase, chẹn alpha adrenergic, ức chế tổng hợp prostaglandin) nhưng chưa được chứng minh lâm sàng, thiếu các nghiên cứu dược động học, sinh khả dụng. Nhưng vừa qua cháu có tìm hiểu và có một số ý kiến cho rằng cây trinh nữ hoàng cung chỉ có tác dụng thực sự đối với bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở nam giới.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt Hoa thiên lý làm giảm chứng phì đại tuyến tiền liệt Bệnh đàn ông Tuyến tiền liệt là tuyến nội tiết sinh dục nam giới, nằm dưới đáy bàng quang và sau niệu đạo. ANTĐ - Chồng tôi bị phì đại tuyến tiền liệt. Thực phẩm nên tránh: Tránh ăn những thực phẩm có nhiều mỡ từ nguồn gốc động vật như như patê gan, sốt mayonnaise, bơ, món ăn chiên mỡ nổi vì đó là những yếu tố tăng cường hoạt tính của men 5-alpha reductase, nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm tấy của tuyến tiền liệt. Kẽm là một nguyên tố vi lượng và cũng là chất khoáng.Ngoài ra, có thể sử dụng một số loại dược thảo trong nước đã được nghiên cứu có tác dụng chữa u xơ TTL, trong số đó, loại lá cây được sử dụng phổ biến nhất trong nhân dân là lá cây trinh nữ hoàng cung (có thể dùng lá sắc uống như uống nước trà hàng ngày hoặc sử dụng viên nén đã được bào chế sẵn). Chữa viêm dạ dày: Lấy 150 gr dạ dày bò, 3 gr bối mẫu, 10 gr mật ong.

III. Phải làm sao khi chồng mắc phì đại tuyến tiền liệt?

Chữa chứng phì đại tuyến tiền liệt: 30 gr móng chân bò, 10 gr cam thảo, 3 gr thông thảo sắc với 200 ml nước, chia uống 2 lần trong ngày trước bữa ăn. Đối với những người bị phì đại tuyến tiền liệt cần đi khám xem mức độ bệnh cụ thể để được điều trị. Đặt biệt là giao hợp sẽ tạo nên hưng phấn, quan hệ tình dục đầy tình yêu sẽ giúp phục hồi nhanh chóng những khả năng đã bị đánh mất, nó đem lại bình an và hạnh phúc, mang lại niềm vui tinh thần, thỏa mãn về mặt tâm lý cho người lớn tuổi và có ý nghĩa tích cực trong cuôc sống của họ.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Song, theo các chuyên gia, thảo dược này có tới 7 loại khác nhau và chỉ có 1 loài có khả năng chữa bệnh. Dùng thuốc để điều trị bệnh u xơ tuyến tiền liệt cũng là một phương pháp được bác sĩ khuyên dùng. một bình chứa dụng cụ được đặt vào quanh túi tinh và những bơm được đặt trong bìu, nhờ những cái bơm này dương vật có thể trở thành cứng gần như hoàn toàn.

Canh hoa thiên lý có tác dụng bổ dưỡng, an thần, bớt mệt mỏi, ngủ ngon giấc, chữa được chứng sốt nhẹ, lao lực, nóng trong người. Còn hiện tại, chế phẩm Cirla đã chứng minh điều trị tốt căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Tiểu ngắt quãng Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. Phì đại tuyến tiền liệt (TTL) lành tính là một bệnh thường gặp ở nam giới có tuổi. Một vấn đề nữa mà người bệnh phì đại TTL cần chú ý là một số các thuốc chống suy nhược hay lợi tiểu có thể làm nặng thêm triệu chứng của bệnh, các thuốc chống ngạt mũi, kháng histamin lại có thể làm giảm lưu lượng dòng tiểu. vn Tuyến tiền liệt (TTL) là một tổ chức nhỏ bao quanh niệu đạo.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét