Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

BS ơi, bệnh phì đại tuyến tiền liệt có thể chữa hết hẳn không?

Thuốc thảo dược giúp giảm kích thước u phì đại tuyến tiền liệt?

I. Khám miễn phí cho 200 bệnh nhân phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Nếu không được phát hiện và điều trị sớm, bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt có thể sẽ bí tiểu, nhiễm trùng tiểu, sỏi bàng quang, suy thận, ung thư tuyến tiền liệt. Dấu hiệu nhận biết u phì đại tuyến tiền liệt:Tắc nghẽn đường tiểu dưới và có các triệu chứng kích thích đường tiểu dưới khiến nam giới đi tiểu khó, phải rặn, thời gian đứng tiểu phải lâu, tia nước tiểu không được to thường rơi từng giọt một và phải đi tiểu rất nhiều lần. Bệnh không xẩy ra ở nam giới đã bị cắt tinh hoàn, hoặc đã mất chức năng của tinh hoàn từ trước khi dậy thì. Trước đó, công trình đã được cấp bằng độc quyền sáng chế và được tặng Giải thưởng Kovalevskaia năm 2006.

Trị giun kim: Dùng 40g hoa thiên lý nấu canh ăn liên tục 7 - 10 ngày cho kết quả rất tốt (theo kinh nghiệm dân gian)Trị chứng sa dạ con ở phụ nữ (độ 1 - 2) và chứng trĩ ngoại: Lấy 100g lá thiên lý, 5g muối ăn. Thành công này đã đem về giải thưởng Nhà nước về KH&CN năm 2010 cho TS Trâm sau những tháng năm miệt mài nghiên cứu. Hồ Chí Minh ĐT: 08- 6258 1047 Các nhà thuốc phân phối CHITOLEAN: TP. Tuy nhiên, bên cạnh tác dụng chữa bệnh thuốc cũng gây cho người dùng một số tác dụng phụ. Người ta ước tính đàn ông từ tuổi 50 trở đi trong 10 người thì có 3 người bị rối loạn ở TTL. DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm đã chiết xuất, bào chế thành công viên nang Crila 100% chiết xuất từ lá cây trinh nữ hoàng cung điều trị u xơ tử cung và u xơ tuyến tiền liệt.

II. Phì đại tuyến tiền liệt, bệnh không thể xem thường

Nhiều công trình nghiên cứu về phì đại tiền liệt tuyến cho thấy bệnh này dễ phát tán ở người trước đó thường xuyên bị stress mà không có cách tăng cường sức đề kháng; uống không đủ nước trong giờ làm việc lại thêm thói quen nín tiểu; sinh hoạt thường xuyên trong môi trường ô nhiễm nhưng không có biện pháp giải độc cho cơ thể; có chế độ dinh dưỡng quá đơn điệu nên cơ thể thiếu hụt sinh và khoáng tố thuộc nhóm kháng oxy hóa. Điện thoại: (08) 5405 1010 – 3952 5353 (trong giờ hành chính) Nguyên An. Đây chính là sản phẩm ra đời từ việc chuyển giao kết quả cụm công trình nghiên cứu về cây trinh nữ hoàng cung - Cụm công trình đã được nhận giải thưởng nhà nước và là một trong 10 công trình y tế tiêu biểu của Việt Nam năm 2011. Các axit béo còn giúp tổng hợp tuyền liệt tuyến tố (prostaglandin, aixt béo chưa bão hòa có tác dụng như một loại hormon kích thích). Thành công này đã đem về cho tác giả Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ năm 2010 cho TS Trâm sau những năm nghiên cứu miệt mài. Trong khi thủ dâm, anh ấy sẽ tự mình đạt tới điểm cực khoái nhưng sau đó ngừng và giữ chặt đầu “cậu nhỏ” trong khoảng 30 giây cho tới khi cảm xúc giảm xuống.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Với các bệnh nhân tiểu nhiều lần có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Mặc dù, phì đại tuyến tiền liệt không quá nguy hiểm và có nhiều loại thuốc giúp cải thiện đáng kể tình trạng rối loạn đi tiểu của người bệnh, cũng như có nhiều phương pháp can thiệp nhưng cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời tránh những biến chứng như: Sỏi bàng quang, nhiễm trùng niệu tái đi tái lại, bí tiểu mạn tính, suy giảm chức năng thận. Đây là loại thuốc thảo dược đầu tiên của Việt Nam đặc trị các bệnh khối u như u phì đại tuyến tiền liệt, U xơ tử cung. Nằm trong nhóm phương pháp không dùng phẫu thuật còn có nong niệu đạo bằng bóng, điều trị nhiệt bằng vi sóng qua niệu đạo, điều trị bằng phương pháp laser nội tuyến, đặt nòng niệu đạo.Nhưng TS Trâm lại luôn nhấn mạnh là không phải như thế. Vùng trồng cây trinh nữ hoàng cung của Công ty Thiên Dược đạt tiêu chuẩn GACP-WHO.

III. Nam giới đề phòng u phì đại tuyến tiền liệt thế nào?

Các trường hợp người bệnh: quá mẫn với thuốc hoặc với bất cứ thành phần nào của chế phẩm, đang có cơn hen cấp, triệu chứng phì đại tuyến tiền liệt, glocom góc hẹp, tắc cổ bàng quang, loét dạ dày, chít tắc môn vị - tá tràng, phụ nữ cho con bú, trẻ sơ sinh và trẻ đẻ thiếu tháng. Nó có thể giúp giảm sự tiến triển của phì đại tuyến tiền liệt lành tính (một trong những nguy cơ dẫn đến ung thư). Để kiểm tra chất lượng sản phẩm, Cty đã xây dựng tiêu chuẩn cơ sở của sản phẩm, trong đó phần định tính và định lượng được thực hiện bằng phương pháp HPLC (sắc ký lỏng hiệu năng cao) với hai chất chuẩn tinh khiết crinamidin và ambellin.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Tốt nhất là nên dùng các sản phẩm được chiết xuất từ cây trinh nữ hoàng cung đã được nghiên cứu, kiểm nghiệm rõ ràng, theo tôi được biết, hiện nay như thuốc Crila (dạng viên nang) và trà trinh nữ hoàng cung (túi lọc). Ức chế enzym 5 - alphareductase, làm chậm hay khống chế sự phát triển, giảm triệu chứng bệnh. Thị Hoa - Hà Nội) Cây trinh nữ hoàng cung - Ảnh: internet Chào bạn Hoa, U xơ tử cung là loại u chịu ảnh hưởng của nội tiết tố, khi estrogen cao thì u to ra và khi estrogen giảm (giai đoạn mãn kinh) u sẽ nhỏ lại, mẹ cháu mới 42 tuổi chưa hết tuổi mãn kinh nên u này sẽ còn tồn tại và lớn lên hoặc có thể không lớn.

Vì đôi khi vợ chồng ít gặp nhau hơn thì người chồng hào hứng hơn và nhanh đạt được cực khoái hơn. Song, theo các chuyên gia, thảo dược này có tới 7 loại khác nhau và chỉ có 1 loài có khả năng chữa bệnh. Nguyễn Hoài Bắc, trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức, tỷ lệ nam giới mắc u phì đại tuyến tiền liệt rất cao và đồng hành theo tuổi tác. Mức độ phì đại tuyến tiền liệt ở mỗi người khác nhau, bình thường ở mức 20g tăng thêm từ 30-80g, cũng có người 100-200g. Lần thứ ba: Nhiều bệnh sẽ không mắc nữa. Nguyên nhân chính xác gây nên PĐTTL chưa được biết rõ, các nghiên cứu cho thấy có mối liên quan chặt chẽ giữa PĐTTL với tuổi và những thay đổi nội tiết liên quan đến tuổi.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét