Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Khám miễn phí cho 200 bệnh nhân phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt có gây xuất tinh sớm?

I. Hoa thiên lý làm giảm chứng phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt cũng không khiến cho bạn phải chịu đựng cảm giác đau đớn, hay cản trở việc “tới đỉnh” của bạn, hoặc có những tác động xấu đến tình trạng “sức khỏe của cậu nhỏ”. Đối với người bệnh phì đại tuyến tiền liệt hoặc đái khó cần dùng thuốc một cách thận trọng vì có thể thúc đẩy bí tiểu tiện cấp làm bệnh trầm trọng hơn. Đây là thuốc từ thảo dược đã được thử nghiệm lâm sàng tại nhiều bệnh viện lớn như Viện Lão khoa, bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, Bệnh viện Y học cổ truyền TP. Tuy nhiên, theo bà, những năm gần đây chúng ta đã có nhiều bước tiến nhảy vọt trong lĩnh vực này.

Hóc Môn: Công Viên: 6/8 Tô Ký, ấp Đông, Thới Tam Thôn ; Phương Nam :1/27 Quang Trung ;Phước Châu :40/2B Nguyễn Ảnh Thủ. Nếu chỉ bằng mắt thường thì khó phân biệt mà biết được đó có phải là TNHC hay không, mà cần kiểm tra bằng gen (ADN) mới biết được. Bí đao gọt vỏ, rửa sạch, thái miếng ; ý dĩ đãi sạch. Theo đông y, thịt bò có vị ngọt, tính âm, không độc, có tác dụng làm khỏe gân cốt, sinh nhiệt làm ấm ngũ tạng, bồi bổ sức khỏe. Đừng nghĩ rằng mọi loại chất béo đều có hại, mà trên thực tế chất béo chứa omega 3 rất có lợi cho sức khỏe nói chung, nó làm phương tiện trung hòa hoạt tính của các chất gây viêm. Nở nụ cười hồn hậu, bà bảo rằng: Tôi biết mình đi đúng đường và những kết quả tiến triển rất tốt của BN khi điều trị bằng Crila đã khiến tôi vững bước.

II. BS ơi, bệnh phì đại tuyến tiền liệt có thể chữa hết hẳn không?

Phú Nhuận: Mỹ Lan: 213 Thích Quảng Đức. Thông tin tốt là cọ lùn có thể giúp giảm các triệu chứng gây ra do phì đại tuyến tiền liệt. Vả lại, điều trị bệnh này rất tốn tiền và khiến nhiều quý ông mắc cỡ, trong khi chỉ cần sử dụng một số thực phẩm rẻ tiền và quen thuộc thì vừa có thể phòng ngừa được vừa kết hợp cải thiện sức khỏe. Các triệu chứng thường gặp phổ biến đó là khó tiểu, dòng chảy nhỏ, đi tiểu thường xuyên và có thể cả són tiểu - bất kể ngày hay đêm. Nhiều công trình nghiên cứu về phì đại tiền liệt tuyến cho thấy bệnh này dễ phát tán ở người trước đó thường xuyên bị stress mà không có cách tăng cường sức đề kháng; uống không đủ nước trong giờ làm việc lại thêm thói quen nín tiểu; sinh hoạt thường xuyên trong môi trường ô nhiễm nhưng không có biện pháp giải độc cho cơ thể; có chế độ dinh dưỡng quá đơn điệu nên cơ thể thiếu hụt sinh và khoáng tố thuộc nhóm kháng oxy hóa. Ớt chuông Vitamin C là một chất chống ô-xy hóa có vai trò quan trọng trong việc phòng bệnh u xơ tuyến tiền liệt.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Tôi cũng được dùng trong thời kỳ chờ phẫu thuật cho bệnh nhân phì đại tuyến tiền liệt lành tính. Đặc biệt, một số người có thói quen ăn uống, sinh hoạt không tốt như hoạt động tình dục không đều đặn cũng là yếu tố khiến u phì đại tuyến tiền liệt phát triển. Tốt nhất là nên dùng các sản phẩm được chiết xuất từ cây trinh nữ hoàng cung đã được nghiên cứu, kiểm nghiệm rõ ràng, theo tôi được biết, hiện nay như thuốc Crila (dạng viên nang) và trà trinh nữ hoàng cung (túi lọc). Thể trung khí hạ hãm: Lượng tiểu ít mà không thông, người mệt mỏi, ăn không ngon, đoản hơi đoản khí, chất lưỡi nhạt, rêu lưỡi trắng mỏng.Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở người già, là một hiện tượng của lão hóa. TS Trần Đức Thọ (Nguyên Viện trưởng Viện Lão khoa).

III. Đông y chữa phì đại tuyến tiền liệt

Theo y học hiện đại, nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt có thể do lão hóa, viêm tuyến tiền liệt không được điều trị, đặc biệt là do thiếu kẽm (Zn) trong khẩu phần ăn hằng ngày. Chính vì là tuyến bao quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, tia nước tiểu yếu, đái dắt, đái đêm nhiều lần. Sau 3 tháng, ông có thể ngủ suốt cả đêm mà không phải thức dậy đi tiểu tiện như trước.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Đái cảm giác nóng niệu đạo, đại tiện táo, sợ lạnh, rêu vàng, chất lưỡi đỏ, mạch nhu sác hoặc trầm nhược sác. Tuyến tiền liệt là tuyến nội tiết sinh dục nam giới, nằm dưới đáy bàng quang và sau niệu đạo. TS Trần Đức Thọ (Nguyên Viện trưởng Viện Lão khoa).

Nay thì mọi chuyện ổn rồi, cô ấy đã khỏi và sinh con trai. Lựa chọn phương pháp điều trị như thế nào tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, nhưng chủ yếu là dựa vào các dấu hiệu lâm sàng (tức là mức độ ảnh hưởng đến tiểu tiện) và khối lượng của TTL. Trên thực tế, với bệnh phì đại tuyến tiền liệt khuynh hướng điều trị hiện nay là dùng thuốc, mục đích là nâng cao chất lượng cuộc sống chứ không quan tâm nhiều đến độ to nhỏ của khối u. Đã là nam giới ai cũng có nguy cơ mắc u phì đại tuyến tiền liệt và nó thường tỷ lệ theo tuổi tác. Kẽm là một nguyên tố vi lượng và cũng là chất khoáng. Chữa lỵ lâu ngày: hoa mào gà, cỏ seo gà, lá mơ long mỗi vị 20g sắc uống ngày 1 thang.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét