Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Móng bò chữa phì đại tuyến tiền liệt

Thuốc thảo dược giúp giảm kích thước u phì đại tuyến tiền liệt?

I. Khám miễn phí cho 200 bệnh nhân phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Khi bị phì đại tuyến tiền liệt nhiều người không biết dấu hiệu của bệnh, ít chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. Việc dùng finasteride (biệt dược là proscar) - thuốc làm giảm nồng độ dihydrotestosterone (một loại hormone tạo thành từ testosterone) để ngăn chặn chứng phì đại tuyến tiền liệt - có thể làm giảm đáng kể nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Thoạt tiên, ai cũng nghĩ ông có tâm sự trong lòng nên tâm trạng không tốt. Để giải quyết được tình trạng rối loạn tiểu tiện phải điều trị bệnh u phì đại tuyến tiền liệt.

Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Với kích thước khối u nhỏ thì tốt nhất là nên điều trị nội khoa, chưa cần phẫu thuật. Không ăn các thức ăn cay, các chất kích thích, thức ăn mỡ nhớt, nướng rán. Hấp cách thủy, khi nước thuốc chuyển thành màu sẫm, chắt lấy nước, bỏ bã, cho người bệnh uống ngày một lần khi bụng đói. Với thể huyết ứ trở trệ Triệu chứng: tiểu tiện phải gắng sức, có khi chỉ nhỏ từng giọt, vùng bụng dưới và niệu đạo đau trướng, nước tiểu và tinh dịch có thể có máu, lưỡi có những điểm ứ huyết màu tím. Hiệu quả: giảm số lần tiểu đêm, tăng lưu lượng dòng tiểu tối đa, giảm tiểu sớm, tiểu dắt, tiểu buốt, khó tiểu.

II. Phải làm sao khi chồng mắc phì đại tuyến tiền liệt?

Các cơ trơn trong các thể hang và bao quanh các mạch máu trong dương vật dưới tác dụng của adrenalin và hệ giao cảm co thắt thường xuyên hơn làm cho kích thước dương vật hình như thun lại, cần nhiều thời gian hơn mới kích thích dương vật cương lên được, xuất tinh lại sớm hơn, chất lượng của sinh hoạt tình dục sa sút. Nữ giới lúc cần thiết cũng nên phải chủ động và sự chủ động của người vợ trong sinh hoạt tình dục thường là động lực quan trọng giúp cho nam giới hưng phấn nhanh, đây cũng là yếu tố duy trì cuộc sống tình dục của các cặp vợ chồng sau tuổi 50. ANTĐ - Hỏi: Tôi năm nay 41 tuổi, được chẩn đoán là bị phì đại lành tính tuyến tiền liệt, kích thước khối u là 43g, tôi muốn hỏi bệnh của tôi còn có thể được điều trị bằng thuốc thảo dược được không và dùng loại thuốc nào? Nên ăn uống kiêng kỵ những gì? Cao Ngọc Ánh (Hà Nội). Bình Định: Đệ Nhất: 297A Nguyễn Huệ- Qui Nhơn. Tân Bình: NT 42: 355 Hoàng Văn Thụ. Vĩnh Long (0919002828) Long An: Cty Bạch Yến : 171 Hùng Vương – Tân An (0723 822522) Cần Thơ: Trung Sơn : 88 Lý Tự Trọng,An Cư,Ninh Kiều (0710 3828732) Hải Phòng: Việt Dũng : 22 Trần Nguyên Hãn- Lê Trân, ĐT: (0313.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

U xơ tuyến tiền liệt hay gọi là phì đại tuyến tiền liệt thường xảy ra ở nam giới trung tuổi và cao tuổi, là sự phát triển to ra của tuyến tiền liệt gây nhiều khó khăn trong cuộc sống. TT - Khám và tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt dành cho nam giới trên 50 tuổi là chương trình được Bệnh viện Bình Dân (TP. Chẹn alpha adrenergic: Trong PĐLTTLT, có khoảng 60% thành phần mô tăng sinh là cơ trơn, mô liên kết. Bài 2: mía 500g, ngó sen 500g.Thông tin cho bạn: Cty TNHH Quốc Tế Thái Phú Minh Số 12, lầu 17, block B4, tòa nhà Mỹ Phước, 280/29 Bùi Hữu Nghĩa, P. Trong đó, sulforaphane là chất có tác dụng chống ung thư tuyến tiền liệt, chất này được phóng thích khi chúng ta nhai bông cải trong miệng; hợp chất indole-3-carbinol tác động như chất chống estrogen, làm chậm và ngăn cản sự tạo thành các cục bướu ở ngực phụ nữ và tuyến tiền liệt ở nam giới.

III. 4 dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

PNO - Theo kết quả nghiên cứu của Mayo Clinic (tổ chức phi lợi nhuận của Mỹ, chuyên nghiên cứu y học), 50% nam giới trên 60 tuổi bị phì đại tuyến tiền liệt hoặc u xơ tuyến tiền liệt lành tính. Còn hiện tại, chế phẩm Cirla đã chứng minh điều trị tốt bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Để bảo đảm tinh dịch không đi “lạc lối” và không đi vào bàng quang, một vòng cơ tại cổ bàng quang (cơ thắt trong) vẫn bị siết chặt trong quá trình phóng tinh.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Hồ Chí Minh ĐT: 08- 6258 1047 Các nhà thuốc phân phối CHITOLEAN: TP. Prazosin cũng làm giãn cơ trơn trong tuyến tiền liệt do đó làm tăng lưu lượng nước tiểu ở người bệnh phì đại tuyến tiền liệt lành tính. Bài 2: mía 500g, ngó sen 500g.

Bình Tân: Thanh Thúy: 421 Kinh Dương Vương ;Hiền Mai :458 Kinh Dương Vương ;ĐL thuốc tây 61 :1231 QL1A ;An Thuyên :6 đường số 7(nối dài). Tùy mức độ bệnh của bác mà thầy thuốc sẽ cho dùng thuốc hay chỉ định phẫu thuật hoặc nội soi. Vùng trồng cây Trinh nữ hoàng cung của Công ty Thiên Dược đạt tiêu chuẩn GACP-WHO - Theo bà, người Mỹ đón nhận sản phẩm Crila này ra sao, hiệu quả điều trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung, rối loạn tiền mãn kinh đối với bệnh nhân Mỹ như thế nào?- Có một trường hợp là ông Nea hiện đang sống ở California gặp vấn đề về tuyến tiền liệt. Các trường hợp người bệnh: quá mẫn với thuốc hoặc với bất cứ thành phần nào của chế phẩm, đang có cơn hen cấp, triệu chứng phì đại tuyến tiền liệt, glocom góc hẹp, tắc cổ bàng quang, loét dạ dày, chít tắc môn vị - tá tràng, phụ nữ cho con bú, trẻ sơ sinh và trẻ đẻ thiếu tháng. Những loại rau có nhiều vitamin C khác là bông cải xanh, bông cải trắng, cải xoăn và bắp cải nhỏ. Vĩnh Long (0919002828) Long An: Cty Bạch Yến : 171 Hùng Vương – Tân An (0723 822522) Hải Phòng: Việt Dũng : 22 Trần Nguyên Hãn- Lê Trân, ĐT: (0313.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét