Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Hung thủ giấu mặt trong phì đại tuyến tiền liệt

Crila - Hiệu quả điều trị bệnh u xơ tử cung và phì đại tuyến tiền liệt tại Mỹ

I. Luồn ống thông chữa phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Anh có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. HCM tổ chức chương trình “Tư vấn bệnh lý phì đại tuyến tiền liệt” lúc 8g chủ nhật 8-4 tại giảng đường A, lầu 4, 215 Hồng Bàng, P. Thay vì dùng thuốc bổ để bổ sung các vitamin B, bạn có thể tìm đến hạt bí đỏ. Móng chân bò làm sạch, lấy ruột bẹ móc bọc kín lại, hấp cách thủy cho nhừ rồi chia làm ba lần ăn trong ngày, cả cái và nước.

TT - Bệnh viện Đại học Y dược TP. Thành công này đã đem về giải thưởng Nhà nước về KH&CN năm 2010 cho TS Trâm sau những tháng năm miệt mài nghiên cứu. Những người này tham gia trong một cuộc thử nghiệm lâm sàng ngẫu nhiên trong vòng bảy năm để kiểm tra khả năng của thuốc Proscar có thể giúp phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt hay không. Đồng thời nghiên cứu đổi mới công nghệ bào chế để nâng thời hạn sử dụng của viên nang Crila forte® từ 24 tháng lên 36 tháng. Hai thuốc hay dùng: dutasterid và finasterid PĐLTTLT phát triển chậm. Phì đại tuyến tiền liệt (TTL) lành tính là một bệnh thường gặp ở nam giới có tuổi.

II. Phì đại tuyến tiền liệt gây hậu quả gì?

Nam giới trên 40 tuổi có các triệu chứng như tiểu không kiểm soát, tiểu khó phải rặn, tiểu ngưng giữa dòng, bí tiểu cấp. Chính vì thế, theo các chuyên gia y tế, cần chú ý tới các triệu chứng của bệnh để phòng ngừa, chữa trị kịp thời. Song, bên cạnh sức mạnh của niềm đam mê, sự nhiệt tâm của TS. Thực tế đã có hàng nghìn bệnh nhân không phải phẫu thuật mà kích thước tuyến tiền liệt trở lại bình thường. Bởi vậy, lời khuyên của cổ nhân không phải là không có lý. Sau tuổi 50, tuyến tiền liệt có thể phì đại chèn ép vào niệu đạo hoặc phát triển ung thư gây rối loạn tiểu tiện, thường thấy như đi tiểu ít nhất 2 lần trong đêm; đôi lúc mắc tiểu phải đi tiểu ngay lập tứ;, thỉnh thoảng có cảm giác tiểu khó, tiểu phải rặn, cảm giác tiểu không hết, tiểu ngắt quãng, tia nước tiểu yếu… Có nhiều phương pháp điều trị phì đại tuyến tiền liệt, từ cách thay đổi một số thói quen trong cuộc sống đến uống thuốc hoặc can thiệp nội soi cắt bướu… Tuy nhiên, tùy thuộc vào diễn tiến và tình trạng chung của bệnh nhân, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới, tuy nhiên rất ít người chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. Biến chứng của phì đại tuyến tiền liệt gây ra là tình trạng bí tiểu mạn tính, tiểu phải rặn lâu, tiểu không hết, dung lượng nước tiểu tồn đọng ngày một tăng, có người phải thông bàng quang mới đi tiểu được. Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở người già, là một hiện tượng của lão hóa. Ngoài những dấu hiệu điển hình trên, để chẩn đoán chính xác người bệnh nên đến cơ sở y tế để các bác sĩ siêu âm bướu tuyến tiền liệt đo độ nhô của tiền liệt tuyến và lượng nước tiểu tồn lưu.Người ta ước tính đàn ông từ tuổi 50 trở đi trong 10 người thì có 3 người bị rối loạn ở TTL. Khi dùng prazosin điều trị phì đại lành tính tuyến tiền liệt trước hết phải chẩn đoán loại trừ ung thư và các bệnh khác có triệu chứng tương tự.

III. Nam giới đề phòng u phì đại tuyến tiền liệt thế nào?

ANTĐ - "Cha tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, bệnh viện tỉnh đã mổ nhưng không bóc được và khuyên nên dùng thuốc Distilbène. Với các bệnh nhân tiểu nhiều lần có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Mà kẽm lại có nhiều nhất trong nghêu, sò, ốc, hến, tôm, cua.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. TS Trâm trồng và thu hái toàn bộ cây Trinh nữ Crila trong hệ thống vườn trồng riêng của mình. U xơ tuyến tiền liệt làm giảm khả năng tình dục như rối loạn khả năng cương cứng, khó tạo hưng phấn, xuất tinh sớm, cảm giác đau khi xuất tinh, đôi khi có thể dẫn đến vô sinh do chất lượng tinh trùng quá thấp. Theo tổ chức Mayo Clinic, chỉ có loại vitamin C thu hoạch từ rau xanh mới có khả năng làm giảm nguy cơ phì đại của tuyến tiền liệt.

Theo Thu Hà - Dân trí/MC. Người bệnh còn cảm thấy nặng, khó chịu ở vùng hạ vị. Đối với những người bị phì đại tuyến tiền liệt cần đi khám xem mức độ bệnh cụ thể để được điều trị. Phì đại tuyến tiền liệt trở nên nguy hiểm khi nó can thiệp và ảnh hưởng xấu đến chức năng của bàng quang, để xử trí tình huống này cần phải được phẫu thuật. Các triệu chứng thường gặp đó là cảm giác són tiểu, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần; khi tiểu thấy buốt, phải rặn, dòng nước yếu hay tiểu ngắt quãng… Nhiều người vẫn quan niệm rằng đó chỉ là biểu hiện các rối loạn tiểu theo tuổi tác, không đáng quan tâm mà không biết rằng đó chính là triệu chứng của nhiều loại bệnh nặng như sỏi bàng quang, hẹp niệu đạo, mà nhất là u bướu (phì đại) tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt. Cụm công trình đã đưa cây trình nữ hoàng cung vào trồng đại trà ở quy mô lớn làm nguyên liệu sản xuất chế phẩm Crila; góp phần thay đổi cơ cấu cây trồng, tạo việc làm và tăng giá trị lao động của người nông dân.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét