Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt

I. Phì Đại Tuyến Tiền Liệt - Nguyên nhân và phương pháp điều trị. Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở người già, là một hiện tượng của lão hóa. HCM tổ chức chương trình “Tư vấn bệnh lý phì đại tuyến tiền liệt” lúc 8g chủ nhật 8-4 tại giảng đường A, lầu 4, 215 Hồng Bàng, P. Điện thoại: (08) 5405 1010 – 3952 5353 (trong giờ hành chính) Nguyên An. rất cần được tư vấn từ các bác sĩ chuyên khoa.

Tiền liệt tuyến là tuyến nội tiết chỉ có ở nam giới và nằm ở ngay sát phía dưới bàng quang. Chữa lỵ lâu ngày: hoa mào gà, cỏ seo gà, lá mơ long mỗi vị 20g sắc uống ngày 1 thang. Theo y học hiện đại, nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt có thể do lão hóa, viêm tuyến tiền liệt không được điều trị, đặc biệt là do thiếu kẽm (Zn) trong khẩu phần ăn hằng ngày. Nghe nói cây trinh nữ hoàng cung chỉ có tác dụng đối với bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở nam giới chứ không phải bệnh của mẹ cháu. Hai thứ rửa sạch, giã nát ép lấy nước uống hằng ngày. Tân Bình: Hồng Minh :117Bạch Đằng.

II. Phì đại tuyến tiền liệt có thể điều trị bằng chế độ sinh hoạt?

Chẹn alpha adrenergic: Trong PĐLTTLT, có khoảng 60% thành phần mô tăng sinh là cơ trơn, mô liên kết. Đặt biệt là giao hợp sẽ tạo nên hưng phấn, quan hệ tình dục đầy tình yêu sẽ giúp phục hồi nhanh chóng những khả năng đã bị đánh mất, nó đem lại bình an và hạnh phúc, mang lại niềm vui tinh thần, thỏa mãn về mặt tâm lý cho người lớn tuổi và có ý nghĩa tích cực trong cuôc sống của họ. Đồng thời nghiên cứu đổi mới công nghệ bào chế để nâng thời hạn sử dụng của viên nang Crila forte® từ 24 tháng lên 36 tháng. Khi dùng prazosin điều trị phì đại lành tính tuyến tiền liệt trước hết phải chẩn đoán loại trừ ung thư và các bệnh khác có triệu chứng tương tự. Bạn cũng động viên chồng bạn nên cố gắng điều trị và tái khám đúng hẹn để phát hiện sớm những biến chứng, nếu có gì bất thường cần tái khám ngay bác sĩ sẽ có hướng điều trị thích hợp. Khi đi khám, bác sĩ cho biết ông bị phì tuyến tiền liệt.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Các trường hợp người bệnh: quá mẫn với thuốc hoặc với bất cứ thành phần nào của chế phẩm, đang có cơn hen cấp, triệu chứng phì đại tuyến tiền liệt, glocom góc hẹp, tắc cổ bàng quang, loét dạ dày, chít tắc môn vị - tá tràng, phụ nữ cho con bú, trẻ sơ sinh và trẻ đẻ thiếu tháng. Ngoài chất xơ, chất đạm, chất bột đường, các vitamin C, B1, B2, tiền vitamin A (caroten), photpho, sắt, đặc biệt còn có kẽm với hàm lượng khá cao rất tốt cho trẻ em đang lớn, người già yếu mệt và giảm được chứng phì đại tuyến tiền liệt. Và bệnh của bạn là tăng sản tuyến tiền liệt, không phải là dạng ung thư và có thể điều trị hiệu quả bằng các loại thuốc uống, rất hiếm khi phải dùng tới phẫu thuật. Các cơ trơn trong các thể hang và bao quanh các mạch máu trong dương vật dưới tác dụng của adrenalin và hệ giao cảm co thắt thường xuyên hơn làm cho kích thước dương vật hình như thun lại, cần nhiều thời gian hơn mới kích thích dương vật cương lên được, xuất tinh lại sớm hơn, chất lượng của sinh hoạt tình dục sa sút.Theo y học hiện đại, nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt có thể do lão hóa, viêm tuyến tiền liệt không được điều trị, đặc biệt là do thiếu kẽm (Zn) trong khẩu phần ăn hằng ngày. TT - Phì đại tuyến tiền liệt là một trong các nguyên nhân hàng đầu gây trăn trở cho vô số bậc mày râu.

III. Nam giới đề phòng u phì đại tuyến tiền liệt thế nào?

Điều đáng nói, khi bị phì đại tuyến tiền liệt nhiều người không biết dấu hiệu của bệnh, ít chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. Sau tuổi 50, tuyến tiền liệt có thể phì đại chèn ép vào niệu đạo hoặc phát triển ung thư gây rối loạn đi tiểu biểu hiện như: phải thức dậy đi tiểu ít nhất 2 lần trong đêm, đôi lúc mắc tiểu phải đi tiểu ngay lập tức, thỉnh thoảng có cảm giác tiểu khó, tiểu phải rặn, cảm giác tiểu không hết, tiểu ngắt quãng, tia nước tiểu yếu…Có nhiều phương pháp điều trị phì đại tuyến tiền liệt nhưng nếu không được điều trị, bệnh nhân có thể sẽ bí tiểu, nhiễm trùng tiểu, sỏi bàng quang, suy thận. vn giúp bạn giải đáp 1.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Dự án đã sản xuất được 3. Việc dùng finasteride (biệt dược là proscar) - thuốc làm giảm nồng độ dihydrotestosterone (một loại hormone tạo thành từ testosterone) để ngăn chặn chứng phì đại tuyến tiền liệt - có thể làm giảm đáng kể nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Một trong những công trình nghiên cứu thành công trong ngành y học Việt là viên nang Crila, được bào chế từ cây trinh nữ hoàng cung.

Không biết tôi có bị u tuyến tiền liệt hay không?. Hà Nội: Cty Khải Nguyên: 287 Thanh Nhàn- Hai Bà Trưng, VFGD - Số 70 ngõ 16 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa. Không biết tôi có bị phì đại tuyến tiền liệt hay không? Xin hướng dẫn cách chữa trị căn bệnh này. Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. Tuyến tiền liệt nằm bao quanh phần trên cùng của niệu đạo. Xin quý báo cung cấp thông tin về bệnh này, nếu dùng thuốc thì nên dùng thuốc nào cho an toàn, dùng trong bao lâu? Cao Hồng Minh (Hà Nội).

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét