Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Thuốc thảo dược giúp giảm kích thước u phì đại tuyến tiền liệt?

Phì đại tuyến tiền liệt: Bệnh khó nói của quý ông

I. Khám miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Tiểu ngắt quãng: Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. Lần đầu một sản phẩm chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc 100% Việt Nam - lá cây trinh nữ hoàng cung đã được TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm nghiên cứu thành công để chế ngự căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Tỷ lệ thường gặp là 59,18 % ở nam giới trên 50 tuổi và 90% lúc 85 tuổi (dẫn theo GS Trần Đức Thọ). Do vậy, việc điều trị sớm là rất cần thiết để nâng cao chất lượng sống và dự phòng biến chứng của bệnh.

Liều lượng và cách dùng như sau: CRILA 250mg ngày uống 2 lần mỗi lần 4 viên sau bữa ăn. vn (Theo Sức khỏe & Đời sống). Tuy nhiên, sau khi đã thử một vài cách trên mà không cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm thì ông xã của bạn nên đi khám bác sỹ để xác định xem có phải anh ấy bị rối loạn cương dương hay không và nếu đúng là nguyên nhân đó thì cần phải điều trị theo chỉ định của bác sỹ. Dưa hấu: Là thứ quả chứa nhiều chất chống ôxy hóa, dồi dào vitamin C và A. Việc đánh giá hiệu quả thuốc dựa vào mức khống chế bệnh, mức giảm triệu chứng. Móng chân bò làm sạch, lấy ruột bẹ móc bọc kín lại, hấp cách thủy cho nhừ rồi chia làm ba lần ăn trong ngày, cả cái và nước.

II. Phải làm sao khi chồng mắc phì đại tuyến tiền liệt?

Bình Chánh : Duy Tân :B5/4C ấp 2 xã Tân Kiên Đồng Nai: Cty DP Sơn Minh 1+2: 77 Phan Đình Phùng, Biên Hòa (061. Những loại rau có nhiều vitamin C khác là bông cải xanh, bông cải trắng, cải xoăn và bắp cải nhỏ. Khi mới sinh, tuyến tiền liệt có kích thước bằng hạt đậu Hà Lan. Từ lạm dụng rượu, bia Ở nước ta hiện có 45% đến 70% số nam giới trong độ tuổi từ 45 đến 75 mắc căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Bệnh đúng là gõ cửa mọi nhà nhưng về hậu quả cũng như tiến độ thì không hề ai cũng như ai. Cần ăn trong ba tuần, mỗi tuần ăn ba lần.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Hình ảnh tuyến tiền liệt Theo ông Đinh Lai Thịnh - Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ trong y học cổ truyền, phì đại tuyến tiền liệt (PĐTTL) là một u lành tính hay gặp nhất ở nam giới. Ngoại trừ các trường hợp bệnh nặng cần sự chỉ dẫn cụ thể của bác sỹ, các trường hợp phòng ngừa hay chớm bệnh hoặc bệnh nhẹ có thể sử dụng một số loại thảo dược đã được nghiên cứu có tác dụng chữa u phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Tuyến tiền liệt là tuyến nội tiết sinh dục nam giới, nằm dưới đáy bàng quang và sau niệu đạo. Bình Dương: Trúc Mai: 2A Nguyễn Du, Thủ Dầu Một (0650.Chữa liệt dương: Lấy 1 cái ngẩu pín, dùng nước ấm rửa sạch, chặt thành miếng ướp muối, đem hầm chín. Chữa chứng hoa mắt, chóng mặt: Hoa thiên lý, bạch cúc, mỗi vị 10g, lá đinh lăng, rau má mỗi vị 8g, ngải cứu 12g rửa sạch, sắc uống ngày một thang, chia làm 3 lần trong ngày.

III. Phì đại tuyến tiền liệt, bệnh không thể xem thường

Phì đại tuyến tiền liệt cũng không khiến cho bạn phải chịu đựng cảm giác đau đớn, hay cản trở việc “tới đỉnh” của bạn, hoặc có những tác động xấu đến tình trạng “sức khỏe của cậu nhỏ”. U xơ tuyến tiền liệt hay gọi là phì đại tuyến tiền liệt thường xảy ra ở nam giới trung tuổi và cao tuổi, là sự phát triển to ra của tuyến tiền liệt gây nhiều khó khăn trong cuộc sống. Từ độ tuổi 85 trở đi, có khoảng 95% nam giới phải chung sống cùng căn bệnh u xơ tuyến tiền liệt.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Cuối đời, Tưởng Giới Thạch bị phì đại tuyến tiền liệt. vn (Theo Sức khỏe & Đời sống). Họ cũng được kiểm tra về tình trạng sức khỏe mỗi năm một lần, trong suốt thời gian bảy năm thử nghiệm.

Bài 3: râu ngô 50g, xa tiền 20g, cam thảo sống 10g. Vậy có thể dùng lá tươi, lá khô Trinh nữ hoàng cung thay thuốc không? (Nguyễn Thị Huyền – Nha Trang). Mức độ phì đại tuyến tiền liệt ở mỗi người khác nhau, bình thường ở mức 20g tăng thêm từ 30-80g, cũng có người 100 - 200g. Người thường xuyên nhịn tiểu, để nước tiểu tồn dư lại trong bàng quang nhiều, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm nhiều cũng làm u phì đại tuyến tiền liệt phát triển. Đáng sợ hơn, sự gia tăng này có khuynh hướng càng lúc càng nhanh. Điều đó có nghĩa là thuốc không được khuyên dùng để kéo dài sự sống mà chỉ để giảm bớt đau đớn bằng cách ngăn ngừa bệnh.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét