Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phì đại tuyến tiền liệt, bệnh không thể xem thường

Phì đại tuyến tiền liệt gây rối loạn tiểu tiện

I. Crila - Hiệu quả điều trị bệnh u xơ tử cung và phì đại tuyến tiền liệt tại Mỹ Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt gây trăn trở hàng đầu cho các bậc mày râu nhưng là bệnh có khả năng phòng ngừa được bằng việc sử dụng một số thực phẩm quen thuộc. PNO - Một nghiên cứu mới, được tài trợ bởi Viện Ung thư Quốc gia Mỹ, phát hiện rằng Proscar (finasteride) - một loại thuốc được sử dụng để điều trị chứng phì đại tuyến tiền liệt, không làm giảm chất lượng cuộc sống của những người sử dụng. Sản phẩm này giúp làm giảm các triệu chứng của bệnh phì đại lành tính tuyến tiền liệt (đi tiểu khó, đi tiểu nhiều lần vào ban đêm), giúp phòng ngừa sự hình thành các khối u, là nền tảng phòng chống nguy cơ phát bệnh ung thư. Hậu quả do bệnh gây nên Nếu u to, chèn ép vào đường niệu đạo gây nên các triệu chứng tắc nghẽn đường tiểu, làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và cuộc sống của người bệnh (đây chính là lý do chủ yếu để bệnh nhân tìm đến với thầy thuốc).

Những bệnh thường thấy ở tuyến tiền liệt là bệnh phì đại lành tính tuyến tiền liệt (còn gọi là u xơ tuyến tiền liệt). Tuyến tiền liệt là tuyến nội tiết sinh dục nam giới, nằm dưới đáy bàng quang và sau niệu đạo. Cà chua: Dân nhiều nước trên thế giới tiêu thụ lượng lớn cà chua vì họ tin tưởng rằng nó có tác dụng tốt cho tim. Đây chính là sản phẩm ra đời từ việc chuyển giao kết quả cụm công trình nghiên cứu về cây trinh nữ hoàng cung - Cụm công trình đã được nhận giải thưởng nhà nước và là một trong 10 công trình y tế tiêu biểu của Việt Nam năm 2011. Y học gọi hiện tượng này là phì đại tuyến tiền liệt lành tính (BPH). Với kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ luồn một ống thông vào động mạch đùi đi đến động mạch nuôi dưỡng tuyến tiền liệt, sau đó sẽ làm tắc những động mạch này bằng các hạt có kích thước rất nhỏ.

II. Thuốc thảo dược giúp giảm kích thước u phì đại tuyến tiền liệt?

Chính vì thế, theo TS. Việc bổ sung kali hoặc dùng kèm với thuốc lợi tiểu giữ kali có thể được chỉ định cho người bệnh có nguy cơ cao phát triển hạ kali huyết. Đến tuổi này, tuyến tiền liệt lại tiếp tục lớn lên, chèn ép niệu đạo và dòng nước tiểu. Bài thuốc: Đảng sâm 15g, chích hoàng kỳ 15g, trạch tả 15g, nhục quế 3g (cho sau), phục linh 12g, xa tiền tử 15g (bọc sắc), xuyên sơn giáp 15g, đào nhân 12g, hồng hoa 12g, vương bất lưu hành 9g. Để phát hiện sớm bệnh, đặc biệt là phòng ngừa được u ác tính ở tuyến tiền liệt, nam giới trên 40 tuổi cần được khám tuyến tiền liệt hàng năm. Có loại thuốc Đông y nào khác chữa được bệnh này không?".Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Mặc dù, phì đại tuyến tiền liệt không quá nguy hiểm và có nhiều loại thuốc giúp cải thiện đáng kể tình trạng rối loạn đi tiểu của người bệnh, cũng như có nhiều phương pháp can thiệp nhưng cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời tránh những biến chứng như: Sỏi bàng quang, nhiễm trùng niệu tái đi tái lại, bí tiểu mạn tính, suy giảm chức năng thận. Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt Hoa thiên lý làm giảm chứng phì đại tuyến tiền liệt Bệnh đàn ông Tuyến tiền liệt là tuyến nội tiết sinh dục nam giới, nằm dưới đáy bàng quang và sau niệu đạo. Người vận hành máy, lái xe, cần được báo trước là có thể bị chóng mặt, hoa mắt hoặc choáng váng. Vì thế, các quý ông hãy cân nhắc trước khi lựa chọn thuốc nhé! Cuối cùng, vì sức khỏe của chính mình, các bạn hãy tuyệt đối tuân thủ chỉ định của thầy thuốc.Ảnh minh họa:Internet Nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Journal of the National Cancer Institute (Mỹ) ngày 12/9/2012 đã xem xét những người đàn ông có độ tuổi từ 55 tuổi trở lên. Các nghiên cứu về tình trạng nhược dương của các nhà khoa học trên thế giới về nhiều mặt như tâm lý, giải phẫu, nội tiết, cơ chế cương dương vật, các chất sinh hóa học làm thay đổi tiến trình cương cứng đã dần dà cho phép đưa ra được hướng trị liệu có hiệu quả.

III. Phì đại tuyến tiền liệt gây rối loạn tiểu tiện

Tôi đã phải chịu đựng phì đại tuyến tiền liệt lành tính suốt 3 năm qua. Việc sử dụng thuốc finasteride tôi để điều trị bệnh rối loạn đường tiết niệu do phì đại tuyến tiền liệt lành tính ở nam giới là hoàn toàn phù hợp và không gây ra những phản ứng phụ nghiêm trọng. Các triệu chứng thường thấy gồm có:-Bất chợt có một thôi thúc cấp bách muốn đi tiểu mà ta không kiểm soát, kiềm chế được.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Thông thường bệnh nhân có thể tự chẩn đoán được. Những qui định này bắt buộc áp dụng ngang nhau cho cả TS Trâm (đơn vị sản xuất) và tôi (nhà phân phối). Hồ Chí Minh ĐT: 08- 6258 1047 Các nhà thuốc phân phối CHITOLEAN: TP.

Điều này không chỉ đúng cho người trưởng thành hay đã có tuổi mà còn đúng với cả tuổi vị thành niên (nếu lứa tuổi này sớm được giáo dục về những hậu quả của hành vi này). Với tiến bộ của các kỹ thuật điều trị hiện nay thì hầu hết mang lại kết quả tốt cho người bệnh. Một bát canh hoa thiên lý thơm ngọt đậm đà hay những đóa hoa mào gà đỏ rực tươi tắn lại là những vị thuốc rất hiệu nghiệm để chữa mất ngủ, bổ sung kẽm cho trẻ em đang lớn, người già yếu mệt, giảm được chứng phì đại tuyến tiền liệt hay chữa sốt xuất huyết, tiêu chảy. Phì đại tuyến tiền liệt cũng không khiến cho bạn phải chịu đựng cảm giác đau đớn, hay cản trở việc “tới đỉnh” của bạn, hoặc có những tác động xấu đến tình trạng “sức khỏe của cậu nhỏ”. Bình Định:; Đệ Nhất: 297A Nguyễn Huệ- Qui Nhơn. Dùng một trong các món ăn - bài thuốc sau: Bài 1: xương sống dê một đoạn, nhục dung 50g, tất bát 10g, hành, gừng, muối, xì dầu, rượu vang, gia vị vừa đủ.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét