Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Nam y điều trị phì đại tuyến tiền liệt

Những dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

I. BS ơi, bệnh phì đại tuyến tiền liệt có thể chữa hết hẳn không? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Nếu không được phát hiện và điều trị sớm, bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt có thể sẽ bí tiểu, nhiễm trùng tiểu, sỏi bàng quang, suy thận, ung thư tuyến tiền liệt. Việc sử dụng thuốc finasteride tôi để điều trị bệnh rối loạn đường tiết niệu do phì đại tuyến tiền liệt lành tính ở nam giới là hoàn toàn phù hợp và không gây ra những phản ứng phụ nghiêm trọng. Trong điều trị tăng huyết áp thì furosemid không phải là thuốc chính để điều trị mà phối hợp với các thuốc chống tăng huyết áp khác để điều trị tăng huyết áp ở người có tổn thương thận. Nay thì mọi chuyện ổn rồi, cô ấy đã khỏi và sinh con trai.

Bình Thuận: Ngọc Linh: 26 Nguyễn Tương; Trường Giang: 34 Nguyễn Hội- Phan Thiết. ANTĐ - Tôi thường xuyên bị mắc tiểu, tiểu tiện nhiều lần trong ngày. Trần Văn Thiêm (Bắc Giang) Ảnh minh họa (nguồn Internet) Trong những biến đổi sinh lý của người cao tuổi thì tình trạng đi tiểu đêm, tiểu nhiều lần rất phổ biến. ANTĐ - Dù không ai dại gì yêu cầu, tuyến tiền liệt vẫn tìm cách tăng kích cỡ khi “gia chủ” bước vào tuổi trung niên. Những qui định này bắt buộc áp dụng ngang nhau cho cả TS Trâm (đơn vị sản xuất) và tôi (nhà phân phối). Cà chua và những sản phẩm từ cà chua (như nước sốt hay nước ép, sinh tố) được đánh giá là những nguồn cung cấp lycopene tốt nhất.

II. Thuốc chữa phì đại tuyến tiền liệt

Tuy nhiên, TS Trâm lưu ý, cần đặc biệt chú ý về tính năng, tác dụng của từng loại cây trinh nữ hoàng cung hoặc những cây có hình thức bên ngoài giống cây trinh nữ hoàng cung. Ít ai biết rằng, người luôn ủng hộ về mặt tinh thần, người thầy lớn của TS Nguyễn Ngọc Trâm lại chính là cha của bà - GS - TSKH - Anh hùng lao động Nguyễn Vãn Trương. Trong khi kết quả sử dụng HIFU không tái phát bệnh sau bảy năm ở ung thư ác tính trung bình chiếm đến 65%, còn ác tính thấp là 75%. U xơ tuyến tiền liệt làm giảm khả năng tình dục như rối loạn khả năng cương cứng, khó tạo hưng phấn, xuất tinh sớm, cảm giác đau khi xuất tinh, đôi khi có thể dẫn đến vô sinh do chất lượng tinh trùng quá thấp. Tuy nhiên người dùng cần hết sức lưu ý bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được giới thiệu có nguồn gốc từ trinh nữ hoàng cung. Bài 2: chua me đất hoa vàng 10g, trư linh 15g, bạch linh 15g, hoàng bá 9g, trạch tả 10g, quế chi 3g.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Chồng tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, điều này có gây xuất tinh sớm hay không? Liệu tôi có thể giúp gì cho chồng tôi? Chuyên gia: Mặc dù xuất tinh sớm là hiện tượng hay xảy ra và phần lớn nam giới đều gặp qua trục trặc này tại một thời điểm nào đó trong đời. Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công phương thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ lá cây trinh nữ hoàng cung, đó là thuốc Crila. Chức năng tuyến tiền liệt: Các ống tinh xuất phát từ tinh hoàn, đưa các tinh trùng tới tuyến tiền liệt. Trên thực tế, với bệnh phì đại tuyến tiền liệt khuynh hướng điều trị hiện nay là dùng thuốc, mục đích là nâng cao chất lượng cuộc sống chứ không quan tâm nhiều đến độ to nhỏ của khối u.Mượn sức kháng bệnh từ thiên nhiên, từ cây Thượng đế ban tặng loài người là giải pháp không phẫu thuật hiệu quả trong phòng và hỗ trợ điều trị căn bệnh của Lão Ông này. Vì vậy, bạn hãy yêu tâm hưởng trọn “cuộc vui”.

III. Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

Ngoại trừ các trường hợp bệnh nặng cần sự chỉ dẫn cụ thể của bác sỹ, các trường hợp phòng ngừa hay chớm bệnh hoặc bệnh nhẹ có thể sử dụng một số loại thảo dược đã được nghiên cứu có tác dụng chữa u phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Không ít nam giới không may bị phì đại tuyến tiền liệt đã may mắn khỏi bệnh nhờ được điều trị kịp thời bằng phương pháp châm cứu, kết hợp sử dụng các bài thuốc nam. Những ảnh hưởng này sẽ tác động lên trên các mối quan hệ của nó trong xã hội không phải là nhỏ.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Theo tác giả Vương Phong trong cuốn “Bí mật cái chết của Tưởng Giới Thạch” (NXB Đoàn Kết, Trung Quốc), sau khi tới Đài Loan, tình trạng sức khỏe của vị tổng thống họ Tưởng giảm sút trầm trọng, đặc biệt là thời điểm những năm 60 – 70 của thế kỷ trước. Nếu bệnh nặng mà không được chữa trị có thể gây ra biến chứng nguy hiểm là viêm thận, suy thận. Công dụng và liều dùng: Từ những năm 1989-1990, nhân dân ta đồn nhau tìm sử dụng lá cây trinh nữ hoàng cung để chữa những trường hợp u xơ, ung thư tử cung, u xơ và ung thư tiền liệt tuyến với cách sử dụng như sau: ngày uống nước sắc của ba lá trinh nữ hoàng cung hái tươi thái nhỏ ngắn 1-2cm, sao khô màu hơi vàng, uống luôn trong 7 ngày, rồi nghỉ 7 ngày, sau đó uống tiếp 7 ngày nữa, lại nghỉ 7 ngày và uống tiếp 7 ngày.

Thể bàng quang hư hàn Người bệnh đau âm ỉ vùng hạ vị, đi tiểu nhiều lần, khó đi, sức bài niệu bàng quang yếu vỡ, thiếu sự khí hóa và ôn ấm, đi tiểu không thành tia, có khi di niệu hoặc són đái, đau mỏi lưng, lưỡi nhợt, rêu trắng, mạch vô lực. Bình Thuận: Ngọc Linh: 26 Nguyễn Tương- Phan Thiết (062 3832996) Vĩnh Long: Khải Hoàn : 79 đường 1/5 –P. Nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt, do rối loạn nội tiết tố sinh dục nam; do lối sống như: uống ít nước, ăn nhiều chất béo, sử dụng nhiều chất kích thích (thuốc lá, cà phê. HCM tổ chức khám, tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt từ 8 giờ, ngày 4 và 18. Khoảng cách giữa 2 lần đi tiểu ngắn, lúc nào cũng có cảm giác buồn đi tiểu. Do vậy, khi thấy những dấu hiệu của bệnh cần đến bác sĩ chuyên khoa được khám và điều trị kịp thời.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét