Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

U phì đại tuyến tiền liệt có nên mổ?

Hung thủ giấu mặt trong phì đại tuyến tiền liệt

I. Hung thủ giấu mặt trong phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Tiểu ngắt quãng Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công bài thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ cây Trinh nữ hoàng cung. Cánh hoa màu trắng có điểm màu tím đỏ, từ thân hành mọc rất nhiều củ con có thẻ tách ra để trồng riêng dễ dàng. Hạt bí rợ: Các hoạt chất trong hạt bí rợ đã được chứng minh có khả năng ngăn chặn sự phì đại tuyến tiền liệt dù ở dạng hạt khô hoặc ép lấy dầu.

Hà Nội: Cty Khải Nguyên: 287 Thanh Nhàn- Hai Bà Trưng, VFGD - Số 70 ngõ 16 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa. Điều đó có nghĩa là thuốc không được khuyên dùng để kéo dài sự sống mà chỉ để giảm bớt đau đớn bằng cách ngăn ngừa bệnh. Tại anh – tại ả?Nhiều công trình nghiên cứu trong hai thập niên vừa qua cho thấy phì đại tiền liệt tuyến dễ phát tán ở người mà cuộc sống trước đây thường:• Stress kinh niên• Uống không đủ nước trong giờ làm việc lại hay đổ mồ hôi• Sinh hoạt thường xuyên trong môi trường ô nhiễm nhưng thiếu phương tiện bảo vệ sức khỏe• Có chế độ dinh dưỡng đơn điệu nên cơ thể thiếu hụt sinh và khoáng tố thuộc nhóm kháng oxy-hóa• Lạm dụng bia rượu, chất béo động vật, chất kích thích (cà-phê, thuốc lá …) khiến sức đề kháng bị sói mòn• Mắc bệnh trên đường tiết niệu (viêm bàng quang), bệnh nội tiết (tiểu đường, rối loạn chức năng tuyến giáp) không được điều trị đến nơi đến chốnNói cách khác, bệnh có thể phòng ngừa không mấy khó nếu nạn nhân đừng quên khắc phục các nhược điểm vừa kể khi còn trẻ, khi tuyến tiền liệt hãy còn “chạy êm”Tiền liệt tuyến –kho chứa chất độc:Kết quả của nhiều công trình nghiên cứu trong hai thập niên gần đây cho thấy tiền liệt tuyến là thành phần dơ đầu chịu báng, để lưu giữ độc tố, vi khuẩn, hóa chất, thay vì tiến thẳng vào đường tiết niệu. Tuy nhiên, tỷ lệ còn sống sau 15 năm ở cả hai nhóm đều là 78%. BS Nguyễn Thị Thêu/Tiền Phong Online. o Các xét nghiệm đường huyết, cholesterol, đánh giá nồng độ testosteron trong máu, đánh giá cảm giác của dương vật đối với sự rung, chụp X quang, động mạch đồ dương vật, chụp mạch máu thể hang.

II. Móng bò chữa phì đại tuyến tiền liệt

Bí đao gọt vỏ, rửa sạch, thái miếng ; ý dĩ đãi sạch. Theo Đông ý hoa mào gà tính mát, vị ngọt. Mất năm năm để thuyết phục được các nhà khoa học, nhà quản lý đồng ý cho đưa Crila vào thử nghiệm trên bệnh nhân tại một số bệnh viện. Mẹ cháu đi khám bác sĩ khuyên nên uống Leopac hoặc Crila từ cây trinh nữ hoàng cung, 8 viên một ngày/2 lần để làm tự tiêu khối u. Thể thấp nhiệt: Tiểu tiện không thông lợi, nước tiểu vàng, bụng dưới trướng đau, đại tiện táo, miệng đắng và dính, chất lưỡi đỏ, rêu vàng nhớt. Nguyễn Thị Ngọc Trâm - Giám đốc Cty TNHH Thiên Dược vẫn chưa thôi trăn trở.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Dấu hiệu nhận biết u phì đại tuyến tiền liệt:Tắc nghẽn đường tiểu dưới và có các triệu chứng kích thích đường tiểu dưới khiến nam giới đi tiểu khó, phải rặn, thời gian đứng tiểu phải lâu, tia nước tiểu không được to thường rơi từng giọt một và phải đi tiểu rất nhiều lần. ANTĐ - Tôi bị phì đại tuyến tiền liệt lành tính từ 3 năm trước, đã được bác sỹ tiết niệu kê cho thuốc chặn alpha nhưng không hiệu quả. Gần đây tôi có cảm giác mót tiểu nhưng khi tiểu thì lại không hết, rất dễ bị són. Bác sĩ Lương Lễ Hoàng.Người ta dùng tôi trong điều trị các rối loạn đường tiết niệu do phì đại tuyến tiền liệt lành tính. Tân Bình: NT 42: 355 Hoàng Văn Thụ.

III. Món ăn thuốc phòng chống phì đại tuyến tiền liệt

Nhưng vừa qua cháu có tìm hiểu và có một số ý kiến cho rằng cây trinh nữ hoàng cung chỉ có tác dụng thực sự đối với bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở nam giới. Y học gọi hiện tượng này là phì đại tuyến tiền liệt lành tính (BPH). Người ta ước tính đàn ông từ tuổi 50 trở đi trong 10 người thì có 3 người bị rối loạn ở TTL.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Khi ăn rau xanh và trái cây nên đa dạng chúng về màu sắc và mùi vị để tổng hợp được đa dạng các dưỡng chất vào trong cơ thể, nên tăng cường các loại quả đỏ vì nó có chứa lycopen rất có lợi cho tuyển tiền liệt (cà chua là thực phẩm siêu hạng số 1 có chứa lycopen – có khả năng chống lại ung thư tuyền tiền liệt cho các đấng mày râu). NGUYỄN THỊ NGỌC TRÂM Theo các nghiên cứu mới nhất, tại Việt Nam tỷ lệ người mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở tuổi 60 chiếm 59%, ở tuổi 70 chiếm 76,9% và trên 80 tuổi chiếm 90%. Các vùng trồng dược liệu sạch trinh nữ hoàng cung đã và đang được mở rộng hơn.

Đậu hũ Theo nghiên cứu của tạp chí The Journal of Urology, đàn ông châu Á có tỷ lệ mắc u xơ tuyến tiền liệt thấp hơn so với nam giới phương Tây do ăn nhiều đậu hũ hơn. Chlorpheniramin là một trong những thuốc được dùng để điều trị các bệnh như dị ứng thời tiết, và các triệu chứng dị ứng như: mày đay, viêm mũi vận mạch do histamine, viêm kết mạc dị ứng, dị ứng thức ăn, phản ứng huyết thanh, thậm chí là bị côn trùng đốt, ngứa ở người bệnh bị sởi hoặc thủy đậu. ANTĐ - "Cha tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, bệnh viện tỉnh đã mổ nhưng không bóc được và khuyên nên dùng thuốc Distilbène. Đối với những người bị phì đại tuyến tiền liệt cần đi khám xem mức độ bệnh cụ thể để được điều trị. Tuyến tiền liệt nằm xung quanh phần đáy (cổ) bàng quang, sau xương mu và trước trực tràng, với kích thước và hình dạng giống quả óc chó, tuyến tiền liệt được tạo nên bởi các cơ trơn và mô đàn hồi, cùng các ống dẫn và tuyến li ti. Uống liên tục 8 tuần rồi siêu âm lại để kiểm tra kích thước khối u xem có giảm đi hay không.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét