Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phì Đại Tuyến Tiền Liệt, Vì Đâu nên nỗi.

Phì Đại Tuyến Tiền Liệt, Vì Đâu nên nỗi.

I. Nhận diện bệnh phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Năm nay tôi 70 tuổi, hơn 1 tháng nay tôi đi tiểu rất khó, đi khám thì phát hiện tôi bị phì đại tuyến tiền liệt. Bệnh lý thường gặp nhất của tuyến tiền liệt (TTL) là u xơ tiền liệt tuyến hay phì đại tuyến tiền liệt, là một sự tăng kích thước TTL ở nam giới trung niên và cao niên. vnTheo TS Trần Lập Công - Sức khỏe & Đời sống. Chương trình gồm làm ba đợt: đợt 1 từ ngày 16 đến 20-4, đợt 2 từ ngày 14 đến 18-5 và đợt 3 từ ngày 11 đến 15-6.

vn - nơi bạn có thể trò chuyện, chia sẻ mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa. Tiền Giang: NT Vạn Sanh Hòa, 60 QLộ 1A, TT Cai Lậy. Người ta thấy rằng, ở độ tuổi ngoài 40 có khoảng 20% nam giới mắc bệnh này, tỷ lệ này ở độ tuổi ngoài 50 là 50%, đến 60 tuổi tỷ lệ này là 70%, đến 80 tuổi tỷ lệ này là 80% và có đến 90% nam giới trên 80 mắc căn bệnh này. Chữa vàng da: Lấy 50 ml sữa bò tươi, 15gr sinh địa. Vùng trồng cây Trinh nữ hoàng cung của Công ty Thiên Dược đạt tiêu chuẩn GACP-WHO - Theo bà, người Mỹ đón nhận sản phẩm Crila này ra sao, hiệu quả điều trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung, rối loạn tiền mãn kinh đối với bệnh nhân Mỹ như thế nào?- Có một trường hợp là ông Nea hiện đang sống ở California gặp vấn đề về tuyến tiền liệt. PNO - Theo kết quả nghiên cứu của Mayo Clinic (tổ chức phi lợi nhuận của Mỹ, chuyên nghiên cứu y học), 50% nam giới trên 60 tuổi bị phì đại tuyến tiền liệt hoặc u xơ tuyến tiền liệt lành tính.

II. Phải làm sao khi chồng mắc phì đại tuyến tiền liệt?

Đây là bệnh hay gặp ở người trung tuổi, cần chú ý để phát hiện bệnh sớm. Người tham gia được yêu cầu hoàn thành bảng câu hỏi về lối sống ba tháng trước khi nghiên cứu và sáu tháng sau khi nghiên cứu bắt đầu. Kết quả nghiên cứu trên những người đàn ông thường ăn cà chua cho thấy chỉ cần ăn mỗi tuần từ 5-7 miếng cà chua thì nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt có thể giảm từ 21%-34%. Đến tuổi này, tuyến tiền liệt lại tiếp tục lớn lên, chèn ép niệu đạo và dòng nước tiểu. Lăng kính: Theo các nhà nghiên cứu, khi so sánh với phương pháp phẫu thuật thì phương pháp này có ưu điểm là thời gian nằm viện ngắn và ít gây các tai biến như chảy máu, xuất tinh ngược dòng (vào bàng quang), suy giảm chức năng tình dục, tiểu tiện không tự chủ. Với các bệnh nhân tiểu nhiều lần có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Các bệnh tim mạch, dư thừa chất béo, cholesterol, cao huyết áp, đái tháo đường, thấp khớp, phì đại tuyến tiền liệt. Phì đại tuyến tiền liệt gây ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống. Hai thuốc hay dùng là terazosin và prazosin. Tất cả đem ninh thành cháo, cho thêm đường ăn trong ngày.HCM cho kết quả rất khả quan và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc với chỉ định điều trị phì đại lành tính tuyến tuyền liệt. Trong cà chua có chứa một lượng licopene rất cao, là chất có tác dụng chống ôxy hóa tế bào rất mạnh.

III. Crila - Hiệu quả điều trị bệnh u xơ tử cung và phì đại tuyến tiền liệt tại Mỹ

Dưới đây là danh sách những thực phẩm có ích cho những người đang bị phì đại tuyến tiền liệt. Tuy nhiên trong trường hợp của vợ chồng bạn, tôi xin trả lời rằng: mặc dù phì đại tuyến tiền liệt có thể gây ra rắc rối về đường tiết niệu song nó không ảnh hưởng tới việc xuất tinh hoặc xuất tinh sớm. Đà Nẵng: Phước Thiện: 322 Hùng Vương.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Hiệu quả điều trị đạt 89,18% đối với u xơ tuyến tiền liệt, 79,5% đối với u xơ tử cung. Bà thật sự đã thuần hóa thành công loại cây đặc biệt này. Ảnh: QUỲNH CHI Tính đến nay, Cty đã hoàn thiện quy trình công nghệ chiết xuất ở quy mô 1 tấn nguyên liệu/mẻ, sử dụng các dung môi không độc hại, hiệu quả chiết xuất hàm lượng alcaloid toàn phần ≥ 0,50 %.

TS) Trần Quán Anh, chuyên gia đầu ngành về tiết niệu và nam học cho biết, tại Việt Nam, 59% nam giới ở tuổi trên 60 bị u phì đại tuyến tiền liệt. Các nhà khoa học thuộc Trung tâm nghiên cứu ung thư Fred Hutchinson ở Seattle (Mỹ), dưới sự dẫn dắt của Carol Moinpour tại phân cục khoa học y tế cộng đồng, đã kiểm tra ba lĩnh vực chất lượng cuộc sống của bệnh nhân. ANTĐ - Được biết, hiện nay các nhà khoa học đã chứng minh được lá cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng chữa bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u vú, u phì đại tuyến tiền liệt,. Phì đại tuyến tiền liệt gây ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống. Còn hiện tại, chế phẩm Cirla đã chứng minh điều trị tốt bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Trong khi kết quả sử dụng HIFU không tái phát bệnh sau bảy năm ở ung thư ác tính trung bình chiếm đến 65%, còn ác tính thấp là 75%.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét