Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phì đại tuyến tiền liệt: Nên mổ hay không?

Nam y điều trị phì đại tuyến tiền liệt

I. Điều trị phì đại tuyến tiền liệt - Cách nào? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Ích trí nhân, tang phiêu tiêu (tổ bọ ngựa trên cây dâu) là hai vị thuốc trong bài Thúc tuyền hoàn trị phì đại tuyến tiền liệt thể bàng quang hư hành Thể bàng quang thấp nhiệt Người bệnh đi tiểu khó, tiểu nhiều lần, tiểu dắt, tiểu són, nước tiểu ít đỏ và đục. Các xét nghiệm chuyên khoa sẽ giúp chẩn đoán chính xác đó là phì đại tuyến tiền liệt lành tính hay dấu hiệu sớm của ung thư tuyến tiền liệt. Không nên quá lo lắng, tự ý dùng khi chưa có chỉ định. Thủ Đức: Thu Vân: 139B Đặng Văn Bi; Giang Sơn: 87 Tô Ngọc Vân.

Người đàn ông mất đi cái chất đàn ông mà trước đó không bao giờ anh ta nghĩ đến. Bằng chứng là có kẻ lãnh đòn quá sớm, quá nặng trong khi cũng không thiếu trường hợp “gừng tuy già vẫn cay”!Không lửa dễ gì có khói. vn Theo BS Hoàng Linh - Sức khỏe & Đời sống. Ngoài ra, trong các loại rau xanh bạn nên ưu tiên lựa chọn những loại rau có chứa chất chống oxy hóa hữu hiệu, đó chính là “vũ khí” bảo vệ bạn chống lại căn bệnh ung thư. Khi thụ thể alpha adrenergic nằm trong cơ trơn bị kích thích thì trương lực cơ trơn tăng, gây rối loạn tiểu. Xin bác sĩ tư vấn dùm: vì sao mổ cũng được mà không mổ cũng được? Ông tôi có nên mổ hay không? Với tình trạng sức khỏe của ông, liệu việc mổ có ảnh hưởng đến sức khỏe của ông hay không? Cám ơn bác sĩ (thanhhoang) Trả lời: Trường hợp ông của bạn năm nay đã 71 tuổi, bị phì đại tuyến tiền liệt, mổ là biện pháp điều trị triệt để.

II. Món ăn thuốc phòng chống phì đại tuyến tiền liệt

Bà đã nắm bắt được các bí mật này, sau đó trải qua nhiều năm áp dụng các phương pháp nghiên cứu khoa học hiện đại để phát triển viên Crila ngày nay. Tuy nhiên, bác sĩ nam khoa đã khuyến cáo cánh mày râu tuyệt đối không nên xem thường căn bệnh này. DS NGUYỄN THỊ NGỌC TRÂM. Chức năng chính là tiết ra một ít chất lỏng kiềm tính để cùng túi tinh sản xuất tinh dịch, bảo vệ tinh dịch chống lại các tác nhân gây bệnh và giúp cho tinh trùng hoạt động thuận lợi hơn và tạo điều kiện cho sự thụ thai trở nên dễ dàng. Trong những biến đổi sinh lý của người cao tuổi thì tình trạng đi tiểu đêm, tiểu nhiều lần rất phổ biến. Tadenan: Chiết xuất từ cây đào châu Phi (Pygeum africanum): Năm 2000, Ishani tổng hợp từ 18 nghiên cứu trên 1.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Tôi không có nhiều kiến thức về chứng bệnh này nên rất lo lắng và không biết chứng bệnh này nguy hiểm thế nào? Tôi nên thay đổi chế độ ăn uống thế nào cho anh xã? Phương Mai (Hải Phòng) Trả lời: Phì đại tuyến tiền liệt là một chứng bệnh rắc rối ở thường gặp ở những nam giới tuổi trung niên. Xin bác sĩ tư vấn dùm: vì sao mổ cũng được mà không mổ cũng được? Ông tôi có nên mổ hay không? Với tình trạng sức khỏe của ông, liệu việc mổ có ảnh hưởng đến sức khỏe của ông hay không? Cám ơn bác sĩ (thanhhoang) Trả lời: Trường hợp ông của bạn năm nay đã 71 tuổi, bị phì đại tuyến tiền liệt, mổ là biện pháp điều trị triệt để. Liều lượng như sau: CRILA 250mg ngày uống 2 lần, mỗi lần 4 viên sau bữa ăn. Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác như yếu tố di truyền, lối sống.Đa số u này thuộc dạng lành tính, nên cháu yên tâm, u của mẹ cháu nhỏ và không có biến chứng gì thì không nguy hiểm đến sức khỏe. Bài 3: phúc bồn tử 50g, thịt bò 1.

III. Chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng y học cổ truyền

ANTĐ - Tôi bị phì đại tuyến tiền liệt lành tính từ 3 năm trước, đã được bác sỹ tiết niệu kê cho thuốc chặn alpha nhưng không hiệu quả. Giai đoạn từ 45 tuổi trở lên tuyến tiền liệt phát triển không ổn định, kích thước dần phình to (phì đại tuyến tiền liệt). Tuy nhiên, theo kết quả Tiến sĩ, Dược sĩ Nguyễn Thị Ngọc Trâm - nhà khoa học đã được nhận giải thưởng Kovalevskaia với công trình nghiên cứu về cây trinh nữ hoàng cung thì cây trinh nữ hoàng cung có tới 7 loài khác nhau, song tác dụng trị các bệnh về u bướu chỉ có ở cây trinh nữ hoàng cung Việt Nam (có tên khoa học là Crinum latifolium L.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Dùng bài Trầm hương tán: đương qui 8g, bạch thược12g, thạch vĩ 12g, hoạt thạch 12g, qui tử 8g, vương bất lưu hành 12g, quất bì 8g, cam thảo 4g, trầm hương 3g. Nguyễn Thị Ngọc Trâm - Giám đốc Cty TNHH Thiên Dược vẫn chưa thôi trăn trở. PĐLTTLT không đe đọa tính mạng, thường tiến triển chậm.

Ở Mỹ khoảng 50% nam giới độ tuổi 50 đã bắt đầu cảm nhận các triệu chứng của phì đại tiền liệt tuyến. Chữa bệnh lở loét: 3g hoa mào gà, 3g ngũ bội tử, một chút băng phiến. Có những trường hợp như người bị bệnh thiên đầu thống, phì đại tuyến tiền liệt và những tình trạng dễ nhạy cảm khác, thì các tác dụng có thể nghiêm trọng. Việc dùng finasteride (biệt dược là proscar) - thuốc làm giảm nồng độ dihydrotestosterone (một loại hormone tạo thành từ testosterone) để ngăn chặn chứng phì đại tuyến tiền liệt - có thể làm giảm đáng kể nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Giai đoạn từ 45 tuổi trở lên tuyến tiền liệt phát triển không ổn định, kích thước dần phình to (phì đại tuyến tiền liệt). DS Trâm và các cộng sự cũng đã nhận được sự hỗ trợ rất kịp thời từ Bộ KH&CN khi gặp khó khăn về tài chính, cơ sở vật chất, trang thiết bị nghiên cứu.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét