Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng y học cổ truyền

Móng bò chữa phì đại tuyến tiền liệt

I. Phì đại tuyến tiền liệt có thể điều trị bằng chế độ sinh hoạt? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Theo y học hiện đại, nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt có thể do lão hóa, viêm tuyến tiền liệt không được điều trị, đặc biệt là do thiếu kẽm (Zn) trong khẩu phần ăn hằng ngày. Cuối đời, Tưởng Giới Thạch bị phì đại tuyến tiền liệt. DS Trâm cho biết, sản phẩm Crila viên 250mg có hàm lượng alcaloid là 1,25mg, người bệnh phải sử dụng một ngày từ 8 - 10 viên. Đánh giá về công trình này, Hội đồng xét chọn Giải thưởng Nhà nước về KH&CN năm 2010 đã viết: "Cụm công trình đã đạt được thành tựu xuất sắc về nghiên cứu sản phẩm thiên nhiên phục vụ điều trị, có đóng góp quan trọng vào sự phát triển của lĩnh vực dược từ hợp chất thiên nhiên”.

Phản ứng tâm lý này được ngụy trang bằng cách "gia tăng hoạt động ngược lại" để chứng tỏ rằng mình không bị suy yếu. Vì đây là u chịu ảnh hưởng nội tiết tố của nữ nên chế độ ăn không tác động đến và không thể làm u nhỏ lại. Uống liên tục 8 tuần rồi siêu âm lại để kiểm tra kích thước khối u giảm đi như thế nào trước khi uống tiếp. Đừng nghĩ rằng mọi loại chất béo đều có hại, mà trên thực tế chất béo chứa omega 3 rất có lợi cho sức khỏe nói chung, nó làm phương tiện trung hòa hoạt tính của các chất gây viêm. Vitamin C từ trái cây không có tác dụng này. Tuy nhiên, bác sĩ nam khoa đã khuyến cáo cánh mày râu tuyệt đối không nên xem thường căn bệnh này.

II. Phì đại tuyến tiền liệt

Theo một kết quả nghiên cứu được đăng trên tạp chí y học Alternative Medicine Review, sự thiếu hụt các axit béo có thể dẫn tới những rắc rối ở tuyến tiền liệt. DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm, không thể phủ nhận sức mạnh của khoa học và công nghệ (KH&CN). Bình Tân: Thanh Thúy: 421 Kinh Dương Vương ;Hiền Mai :458 Kinh Dương Vương ;ĐL thuốc tây 61 :1231 QL1A ;An Thuyên :6 đường số 7(nối dài). Trong những nguyên nhân gây bệnh lý cho tuyến tiền liệt (phì đại lành tính, ung thư) không hề có kiềm chế xuất tinh. Dùng phương Thúc tuyền hoàn: ích trí nhân 8g, ô dược 8g, hoài sơn 12g điều trị bàng quang hư hàn, hợp với thỏ ty tử hoàn: thỏ ty tử 12g, nhục thung dung 12g, phụ tử 6g, ngũ vị tử 8g, mẫu lệ 12g, kê nội kim 8g, tang phiêu tiêu 8g. TS Trần Quán Anh thực hiện cho thấy thuốc CRILA không gây ảnh hưởng xấu đến đời sống hoạt động tình dục của bệnh nhân, đạt tỷ lệ 100%; sau hai tháng điều trị, thuốc không gây nên tác dụng nào trên bệnh nhân, đạt kết quả 100% bình thường.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Mức độ phì đại tuyến tiền liệt ở mỗi người khác nhau, bình thường ở mức 20g tăng thêm từ 30-80g, cũng có người 100-200g. có nguy cơ dễ mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Qua các phương pháp khám hiện đại, siêu âm, xét nghiệm chỉ số PSA của người bệnh có u xơ tuyến tiền liệt và nghi ung thư tuyến tiền liệt đã là những bằng chứng thuyết phục nhất, rõ ràng nhất để chứng minh. Cần biết 100 bệnh nhân đăng ký sớm nhất mỗi đợt sẽ được khám miễn phí bệnh lý này.Cục quản lý Dược Việt Nam đã chính thức cấp phép cho Crila lưu hành tại Việt Nam. Biểu hiện ấy chưa từng xảy ra trước đây.

III. Quá nửa nam giới trên 60 tuổi bị u phì đại tuyến tiền liệt

ANTĐ - Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới, song rất ít người chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. Phì đại tuyến tiền liệt (TTL) là bệnh rất thường gặp ở những người sau tuổi 45, mặc dù là bệnh lành tính, nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống. Đến 70 tuổi, tỉ lệ này có thể lên đến 50%, tuổi 80 lên đến 90% nếu không biết cách phòng ngừa.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. vn Tuyến tiền liệt (TTL) là một tổ chức nhỏ bao quanh niệu đạo. Chữa tiêu chảy: 10g hoa mào gà, 10g vỏ quả lựu, 8g vỏ dộp cây ổi. Nguyên nhân chính xác gây nên PĐTTL chưa được biết rõ, các nghiên cứu cho thấy có mối liên quan chặt chẽ giữa PĐTTL với tuổi và những thay đổi nội tiết liên quan đến tuổi.

Thuốc Crila, bào chế từ cây Hoàng cung trinh nữ có thể dùng để điều trị bệnh này có hiệu quả, chưa cần phải phẫu thuật. Đây là các sản phẩm ra đời từ việc chuyển giao kết quả cụm công trình nghiên cứu về cây trinh nữ hoàng cung - Công trình nghiên cứu đã được trao giải thưởng nhà nước về khoa học công nghệ năm 2010 và là một trong 10 công trình y tế tiêu biểu của Việt Nam năm 2011. Đã là nam giới ai cũng có nguy cơ mắc u phì đại tuyến tiền liệt và nó thường tỷ lệ theo tuổi tác. Nếu không được phát hiện và điều trị sớm, bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt có thể sẽ bí tiểu, nhiễm trùng tiểu, sỏi bàng quang, suy thận, ung thư tuyến tiền liệt. Tuy nhiên, các biện pháp điều trị này có thể gây tai biến, nguy hiểm thậm chí có thể làm hoại tử dương vật. Các vị trên sắc kỹ lấy nước uống trong ngày.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét