Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Các hóa dược - thảo dược điều trị phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt: Nên mổ hay không?

I. Biểu hiện của bệnh phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Chồng chị có thể dùng thuốc Crila, loại thuốc này này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Anh có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Dùng bài Đại để đương hoàn: đại hoàng 8g, huyền minh phấn 6g, qui vĩ 8g, quế nhục 4g, sinh địa 12g, xuyên sơn giáp 6g. Với bệnh nhân tăng huyết áp, tôi là thuốc bổ trợ khi các thuốc chẹn bêta và lợi tiểu không đạt hiệu quả.

vn - thaiphuminhco@gmail. TS Đào Văn Phan thử nghiệm đã cho thấy: viên nang Crila không ảnh hưởng đến hoạt động tim mạch và huyết áp, an toàn cho người sử dụng. Chủ nhiệm Trịnh Bất Phi kết luận, tuyến tiền liệt của Tưởng có dấu hiệu phì đại nghiêm trọng, khiến ông gặp khó khăn khi tiểu tiện, cần nhanh chóng tiến hành phẫu thuật để tránh biến chứng về sau. Đối với những bệnh nhân có triệu chứng vừa phải, giống như bạn có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Nêu những kinh nghiệm này chỉ để nói rằng kiềm chế xuất tinh là có thể (nhất là với người không còn trẻ) và không có hại. Trả lời: Phì đại tuyến tiền liệt là căn bệnh không thực sự nguy hiểm nhưng muốn điều trị hiệu quả, tránh biến chứng thì người bệnh cần phải đi khám bác sĩ thật sớm khi thấy có những triệu chứng như khó tiểu, dòng chảy nhỏ, đi tiểu thường xuyên và có thể cả són tiểu - bất kể ngày hay đêm.

II. Điều trị phì đại tuyến tiền liệt - Cách nào?

chiết xuất từ lá trinh nữ hoàng cung đã giúp những bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung có thêm nhiều cơ hội được chữa khỏi bệnh. Triệu chứng buồn ngủ rất hay gặp, bởi vậy khi dùng thuốc tránh làm những công việc đòi hỏi cần có sự tỉnh táo như lái xe, làm việc trên cao. Ở nhiều người cao tuổi, tuyến này phát triển thành u phì đại lành tính. Chữa chứng thấp tim: Lấy một cái móng chân bò, một cái ruột cây bẹ móc. Liều lượng như sau: CRILA 250 mg ngày uống 2 lần, mỗi lần 4 viên sau bữa ăn. Bệnh lý thường gặp nhất của tuyến tiền liệt (TTL) là u xơ tiền liệt tuyến hay phì đại tuyến tiền liệt, là một sự tăng kích thước TTL ở nam giới trung niên và cao niên.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Tôi cũng được dùng trong thời kỳ chờ phẫu thuật cho bệnh nhân phì đại tuyến tiền liệt lành tính. Theo y học hiện đại, nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt có thể do lão hóa, viêm tuyến tiền liệt không được điều trị, đặc biệt là do thiếu kẽm. Prazosin có thể gây ngất, mất ý thức đột ngột. Những người không bị ảnh hưởng nhiều bởi các triệu chứng của u xơ TTL thì thường không điều trị nhưng phải được kiểm tra định kỳ để xem tình trạng bệnh có trở nên xấu đi hay không, đặc biệt cần xét nghiệm PSA để xem có bị ung thư TTL hay không mà xử trí kịp thời.TS Trâm bồi hồi nhớ lại: "Dù đã thử nghiệm kỹ trên người ở nước ngoài, nhưng khi về Việt Nam, phải làm lại tất cả. Điều đáng nói, khi bị phì đại tuyến tiền liệt nhiều người không biết dấu hiệu của bệnh, ít chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu.

III. Đông y chữa phì đại tuyến tiền liệt

Chồng tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, điều này có gây xuất tinh sớm hay không? Liệu tôi có thể giúp gì cho chồng tôi? Chuyên gia: Mặc dù xuất tinh sớm là hiện tượng hay xảy ra và phần lớn nam giới đều gặp qua trục trặc này tại một thời điểm nào đó trong đời. Người ta dùng tôi trong điều trị các rối loạn đường tiết niệu do phì đại tuyến tiền liệt lành tính. TS Lê Văn Vương Vệ (Bệnh viện Nam học & Hiếm muộn Hà Nội).Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. DS Trâm cho biết, sản phẩm Crila viên 250mg có hàm lượng alcaloid là 1,25mg, người bệnh phải sử dụng một ngày từ 8 - 10 viên. Thông thường bệnh nhân có thể tự chẩn đoán được. vn - thaiphuminhco@gmail.

Trị giun kim: Dùng 40g hoa thiên lý nấu canh ăn liên tục 7 - 10 ngày cho kết quả rất tốt (theo kinh nghiệm dân gian)Trị chứng sa dạ con ở phụ nữ (độ 1 - 2) và chứng trĩ ngoại: Lấy 100g lá thiên lý, 5g muối ăn. Bằng chứng là có kẻ lãnh đòn quá sớm, quá nặng trong khi cũng không thiếu trường hợp “gừng tuy già vẫn cay”!Không lửa dễ gì có khói. Ích trí nhân, tang phiêu tiêu (tổ bọ ngựa trên cây dâu) là hai vị thuốc trong bài Thúc tuyền hoàn trị phì đại tuyến tiền liệt thể bàng quang hư hành Thể bàng quang thấp nhiệt Người bệnh đi tiểu khó, tiểu nhiều lần, tiểu dắt, tiểu són, nước tiểu ít đỏ và đục. Tôi đã phải chịu đựng phì đại tuyến tiền liệt lành tính suốt 3 năm qua. Trường hợp của bạn do kích thước khối u nhỏ nên có thể dùng thuốc Crila với liều lượng như sau: Crila 250mg ngày uống 2 lần, mỗi lần 4 viên sau bữa ăn. Ngoài ra, còn rất nhiều phương pháp, dụng cụ và dược phẩm khác nhằm tái lập lại tình trạng cương cử.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét