Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Những dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

Món ăn thuốc phòng chống phì đại tuyến tiền liệt

I. Tư vấn bệnh phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

HCM tổ chức khám, tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt từ 8 giờ, ngày 4 và 18. Một bát canh hoa thiên lý thơm ngọt đậm đà hay những đóa hoa mào gà đỏ rực tươi tắn lại là những vị thuốc rất hiệu nghiệm để chữa mất ngủ, bổ sung kẽm cho trẻ em đang lớn, người già yếu mệt, giảm được chứng phì đại tuyến tiền liệt hay chữa sốt xuất huyết, tiêu chảy. Cà chua Cà chua chứa nhiều lycopene, chất có thể làm giảm nguy cơ phát triển bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Khi cực khoái, chất lỏng từ tuyến tiền liệt trộn lẫn với tinh trùng từ túi tinh nằm trên mỗi bên tuyến tiền liệt và tạo thành tinh dịch.

Wilson cho rằng: "Xuất tinh sớm ít khi có nguyên nhân thực thể. Thủy dịch nhờ sự vận hóa của tỳ, sự tuyên phát và thúc giáng của phế đưa xuống thận, thông qua khí hóa của thận mà có sự phân thanh giáng trọc, chất thanh được đưa lên để đi nuôi dưỡng cơ thể, chất trọc đưa xuống bàng quang để tống ra ngoài. Chồng chị đã được điều trị nội khoa (bằng thuốc) là một phương pháp làm giảm thể tích TTL hoặc làm kìm hãm sự phát triển TTL mà không dùng phẫu thuật. Theo Hà Ngọc - Dân trí. Phản ứng phụ có thể giảm trong quá trình tiếp tục điều trị hoặc khi giảm liều. Với kích thước khối nhỏ thì tốt nhất là nên điều trị nội khoa, chưa cần phẫu thuật.

II. Phì đại tuyến tiền liệt, bệnh không thể xem thường

Dùng một trong các bài thuốc: Bài 1: nhục quế 40g, xuyên sơn giáp 60g, mật ong lượng vừa đủ. Người ta dùng tôi trong điều trị các rối loạn đường tiết niệu do phì đại tuyến tiền liệt lành tính. DS NGUYỄN THỊ NGỌC TRÂM. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Đối với những bệnh nhân có triệu chứng vừa phải, giống như bạn, thì sẽ dùng thuốc chặn alpha, giúp giãn cơ ở bàng quang, giúp cho việc đi tiểu dễ dàng hơn. Một trong những công trình nghiên cứu thành công trong ngành y học Việt là viên nang Crila, được bào chế từ cây trinh nữ hoàng cung.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Đặc biệt, một số người có thói quen ăn uống, sinh hoạt không tốt như hoạt động tình dục không đều đặn cũng là yếu tố khiến u phì đại tuyến tiền liệt phát triển. NGUYỄN THỊ NGỌC TRÂM Theo các nghiên cứu mới nhất, tại Việt Nam tỷ lệ người mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở tuổi 60 chiếm 59%, ở tuổi 70 chiếm 76,9% và trên 80 tuổi chiếm 90%. Bên cạnh đó, việc phẫu thuật có thể gây biến chứng nặng như chảy máu, tiểu không kiểm soát… Ông bạn lớn tuổi, có tiền căn tai biến nên bác sĩ khám đã khuyên như vậy. Nói cách khác là họ không làm chủ được dương vật, có nghĩa là dương vật không thể cương lên được mặc dù lòng ham muốn thúc bách, hoặc xuất tinh quá sớm trong khi ham muốn tình dục còn đầy ắp và người bạn đời chưa kịp hưởng một phút giây thoải mái.Vùng trồng cây trinh nữ hoàng cung của Công ty Thiên Dược đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Hiện tượng rối loạn tiểu tiện làm người bệnh khó chịu bao gồm: tiểu khó với biểu hiện như khi tiểu phải rặn mạnh, thời gian bãi tiểu dài, tia tiểu yếu có khi không thành tia mà thành từng giọt nước tiểu nhỏ ngay mũi chân; một bãi tiểu có khi bị dừng lại chia ra nhiều giai đoạn do tia tiểu yếu gần như kết thúc, sau đó phải rặn cố lại có nước tiểu; tăng số lần đi tiểu trong ngày (đái dắt); tiểu gấp, tức là khi buồn tiểu phải đi ngay không thể nhịn được; tiểu són hay còn gọi là tiểu không tự chủ; tiểu xong nhưng người vẫn không có cảm giác thoải mái.

III. Bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt còn gọi là tăng trưởng tuyến tiền liệt là một loại bệnh thường gặp ở nam giới tuổi trung niên. Biến chứng của phì đại tuyến tiền liệt gây ra là tình trạng bí tiểu mạn tính, tiểu phải rặn lâu, tiểu không hết, dung lượng nước tiểu tồn đọng ngày một tăng, có người phải thông bàng quang mới đi tiểu được. Tuy nhiên, ông đi hơi chậm và có phần run chân.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Phì đại tuyến tiền liệt trở nên nguy hiểm khi nó can thiệp và ảnh hưởng xấu đến chức năng của bàng quang, để xử trí tình huống này cần phải được phẫu thuật. Những biểu hiện ban đầu của bệnh nếu chú ý sẽ không khó để nhận biết: Các triệu chứng thường thấy ban đầu gồm có: cảm giác bàng quang bị căng, nước tiểu đầy, tiểu không kiểm soát, kiềm chế được. Điều này không chỉ đúng cho người trưởng thành hay đã có tuổi mà còn đúng với cả tuổi vị thành niên (nếu lứa tuổi này sớm được giáo dục về những hậu quả của hành vi này).

Nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt, do rối loạn nội tiết tố sinh dục nam; do lối sống như: uống ít nước, ăn nhiều chất béo, sử dụng nhiều chất kích thích (thuốc lá, cà phê. ANTĐ - Tôi bị phì đại tuyến tiền liệt lành tính từ 3 năm trước, đã được bác sỹ tiết niệu kê cho thuốc chặn alpha nhưng không hiệu quả. Nghe nói cây trinh nữ hoàng cung chỉ có tác dụng đối với bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở nam giới chứ không phải bệnh của mẹ cháu. Đối với những người bị phì đại tuyến tiền liệt cần đi khám xem mức độ bệnh cụ thể để được điều trị. ANTĐ - Chồng tôi bị phì đại tuyến tiền liệt. Muốn tăng kích cỡ của một “cơ quan nhạy cảm” bằng cách sung huyết mà mạng lưới mạch máu lại tắc nghẽn thì chẳng khác mất bò mới lo làm chuồng!Tuyến tiền liệt nếu chai, nếu cứng, thì chuyện phòng the khó hanh thông.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét