Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Việt Nam: Nhu cầu sử dụng đồ gỗ nội thất lên tới 1 tỷ USD/năm

Đồ gỗ nội thất cho phòng ngủ

I. Xa hoa đồ gỗ nội thất cuối nămĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Cũng theo anh Nguyễn Quang Sơn, nhà ở quận Bình Thủy, TP Cần Thơ cho biết, khi đến tham quan hội chợ Vietbuild lần này anh mới thấy được hết chất lượng của đồ gỗ nội thất nội địa, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả lại hợp túi tiền của người dân, anh đã mua về cho gia đình được một bộ bàn ăn 6 ghế gỗ tự nhiên của nội thất Hà Nam với giá được giảm 50% chỉ có 6 triệu đồng/bộ. Theo ông Đặng Quốc Hùng, Phó chủ tịch Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TPHCM (HAWA), dù tình hình xuất khẩu đồ gỗ nội thất năm 2013 tăng hơn 15% so với cùng kỳ nhưng sức mua nội địa rất thấp do tình hình kinh tế khó khăn. Với những người, vốn đầu tư kinh doanh eo hẹp, phải vay mượn ngân hàng với lãi suất cao thì gặp rất nhiều khó khăn, đó còn chưa kể đến những chi phí phát sinh khác, chị Tự cho biết thêm. Thước đo thực tế nhất và minh chứng cho chất lượng sản phẩm là lượng hàng hóa bán ra của Hà Nam trong năm qua đã tăng dần theo số lượng sản phẩm và doanh thu.

Mục đích của hội thảo là nơi gặp gỡ của các doanh nghiệp, nhà quản lý để cùng nhìn lại những ưu, nhược điểm của ngành sản xuất đồ gỗ của Việt Nam để từ đó có những chính sách hỗ trợ kịp thời. Theo bà Ngô Thị Hồng Thu, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Kỹ nghệ gỗ Trường Thành (TTF), kim ngạch xuất khẩu vào các thị trường mục tiêu như Mỹ, Anh, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc hồi phục mạnh mẽ. Tính cách nhút nhát và nội tâm nên Gray không thể giải đáp mọi thắc mắc của thượng khách như một người bán hàng. Tuy nhiên, 80% nguyên liệu để sản xuất sản phẩm gỗ của doanh nghiệp từ nguồn nhập khẩu. Và căn hộ sau đó được xem như một trong những ví dụ gây náo động cộng đồng thiết kế kiến trúc trong suốt những năm 1920. Hoạt động này được triển khai thành công ỏ châu Mỹ La tinh, châu Phi, Đông Âu và châu Á, góp phần nâng cao nhận thức và năng lực sản xuất cho các doanh nghiệp, đặc biệt tạo cơ hội mở rộng thị trường.

II. Đồ gỗ nội thất Ý, đẳng cấp với thời gian

Hàng nội thất Hà Nam với 100% gỗ tự nhiên ngày càng khẳng định thương hiệu Việt chất lượng cao Nhìn nhận chung từ thực tế thị trường, các chuyên gia trong ngành đồ gỗ nội thất đã chỉ ra rằng, chính trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay các doanh nghiệp sản xuất nội thất trong nước nên tận dụng cơ hội để “tranh thủ” sản phẩm của mình với người tiêu dùng. Dù tự tin về thương hiệu của mình so với các thương hiệu nội địa khác, với vị trí nhất nhì TP. Bên cạnh gỗ đặc còn vài loại gỗ “nhân tạo” khác như gỗ dán veneer, gỗ ghép, ván ép, tấm MDF, HDF, Okal. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng… khó có thể tìm thấy một thương hiệu đồ gỗ “made in Vietnam” lấn lướt được hàng nhập ngoại. Vì thế, bà không có lợi thế được làm việc với những người thầy có quyền lực như hầu hết những nhà thiết kế nữ ở đầu thế kỷ 20. Sự ra đời của những chất liệu mới này là môi trường lý tưởng để các sản phẩm nội thất hiện đại ra đời.

Công ty Nguyễn Thanh có năng lực sản xuất khoảng 200 mặt hàng đồ gỗ nội thất xuất khẩu/tháng, đó là yếu tố để công ty tự tin khi tiếp cận thị trường nội địa. Điều đó chứng tỏ thương hiệu nội thất Hà Nam đã và đang đứng vững trên thị trường, cho dù chịu áp lực lớn từ sự cạnh tranh của các đối thủ trực tiếp trong nước cũng như đồ gỗ nội thất nhập từ nước ngoài. Tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm đồ gỗ nội thất của Việt Nam sang Xin-ga-po trong năm 2014 tăng 40% so với cùng kỳ năm trước, đạt 15,8 triệu USD. Bàn Occasional cũng là sản phẩm đa năng nhưng khác với bàn Menton, Occasional có ngoại hình kiêu sa như một điệu múa Latinh.Từ đó, việc ứng dụng nó đa dạng hơn để đóng đồ gỗ nội thất cũng như cửa nẻo, trang trí trong xây dựng. Tại cửa hàng Hùng Túy trên phố Cát Linh, Hà Nội, bộ giường tủ được quảng cáo làm bằng gỗ óc chó, nhập từ Italy có giá trên 200 triệu đồng, đó là giá đã có chiết khấu.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Chọn đồ gỗ nội thất

Thu Nguyệt – Thái Hằng Mỹ là thị trường lớn cho đồ gỗ nội thất của Việt Nam. Nếu đến với Hệ thống Showroom nội thất của Tập đoàn Hà Nam, người tiêu dùng có thể chọn được hàng loạt các đồ gỗ nội thất gia đình cao cấp mà mình ưa thích với giá thành hợp lý bằng khoảng 70% giá trên thị trường cùng rất nhiều chương trình khuyến mãi lớn được doanh nghiệp đưa ra. Kết quả này đã làm ngỡ ngàng rất nhiều người, bởi từ trước đến giờ, ông Ingvar Kamprad sống hết sức giản dị, tiết kiệm. Tham gia mua sắm trên online, người tiêu dùng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như được mua nhiều hàng giá rẻ hơn, mức chiết khấu cao hơn, cùng nhiều quà tặng đặc biệt… Hệ thống Showroom Điện máy - Nội thất của Hà Nam Group - HÀ NAM QUẬN 7: 520 Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7, TPHCM. Hàng nội thất Hà Nam với 100% gỗ tự nhiên ngày càng khẳng định thương hiệu Việt chất lượng cao Nhìn nhận chung từ thực tế thị trường, các chuyên gia trong ngành đồ gỗ nội thất đã chỉ ra rằng, chính trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay các doanh nghiệp sản xuất nội thất trong nước nên tận dụng cơ hội để “tranh thủ” tiếp thị sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng. Mỗi sáng, lực lượng CAX Liên Hà lại tập trung đông đủ, bắt đầu một ngày làm việc mới, góp phần đem lại bình yên cho vùng nông thôn mới đang phát triển, lớn mạnh không ngừng.

Yêu cầu chung của thị trường cũng không quá khắt khe như Nhật Bản hay một số nước Âu-Mỹ. Tầng dưới thiết kế thành ngăn chứa rộng lớn có cả ngăn kéo, cửa; tầng giường phía trên có thể dùng để chứa đồ do được thiết kế như những chiếc kệ và đặc biệt, khi không sử dụng có thể tháo rời cất vào góc nhà gọn gàng. Kiểu dáng đột phá trong phong cách bàn trang điểm Chọn nhà sản xuất Nhà sản xuất đồ gỗ nội thất chuyên nghiệp Hà Nam hiện nay đã sản xuất rất nhiều loại bàn trang điểm với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau được ưa chuộng nhiều trên thị trường. Tất cả các mặt hàng gia dụng, điện máy, điện thoại di động, laptop, đồ gỗ nội thất gia đình đều được giảm giá đến mức thấp nhất, nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng thân thiết như một lời tri ân của doanh nghiệp đến người tiêu dùng vào dịp cuối năm. Tuy nhiên cần chú ý đến khía cạnh giá bán, vốn quyết định lợi thế cạnh tranh của hàng sản xuất trong nước và hàng ngoại nhập. Số ít cơ sở kinh doanh có sẵn lượng vốn lớn sẽ không bị ảnh hưởng nhiều khi hàng không bán được, vốn nằm chết một chỗ.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét