Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Everpia: Mở rộng sang ngành đồ gỗ nội thất, năm 2013 lãi ròng gần 90 tỷ, tăng 18%

Đồ gỗ nội thất tiện dụng

I. Ế ẩm đồ gỗ nội thất. Những điều cần biết về do go noi that

Những thị trường tiêu thụ lớn như Mỹ, EU, Nhật Bản đều sụt giảm; những mặt hàng giảm mạnh là đồ gỗ nội thất phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ. Được đầu tư bài bản, dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ công nhân lành nghề, Hà Nam Group là một trong những tập đoàn sản xuất và kinh doanh các mặt hàng đồ gỗ nội thất có quy mô lớn tại Việt Nam. Điều này khiến nhiều người băn khoăn không biết nên sử dụng salon gỗ của thương hiệu nào chất lượng, giá cả phù hợp. Được biết, sắp tới người tiêu dùng trong nước sẽ có cơ hội đón nhận được các sản phẩm nội thất của Hà Nam thông qua các buổi hội chợ, các sự kiện dành cho người tiêu dùng.

Chị Mai, chủ một cửa hàng đồ gỗ trên đường Đê La Thành thì ngao ngán: Kinh doanh mặt hàng này cả chục năm nay, nhưng có lẽ đây là năm ế ẩm nhất. Thế nhưng, người tiêu dùng trong nước chưa thể tiếp cận được những dòng sản phẩm chất lượng tốt này. Phong cách chủ đạo của nội thất Mobilpiu là "Nét đẹp cổ điển vượt thời gian”, được thể hiện tinh tế từ thiết kế, màu sắc đến chất liệu của sản phẩm. Với sofa, trước hết bạn nên chọn loại vải bọc bên ngoài ít thấm nước, ít bám bụi, ít bám lông vật nuôi và tiếp xúc với nước tốt để có thể tẩy rửa khi cần. HCM và Bình Dương, ĐỒ GỖ - NỘI THẤT tại TP. Tính đến hết tháng 2/2012, kim ngạch xuất khẩu đạt 25,28 triệu USD, tăng 5,66% so với cùng kỳ.

II. Cháy rụi siêu thị bán đồ gỗ nội thất

Gỗ thông có kết cấu bền chặt, khả năng chịu lực tốt. Gỗ thông có kết cấu bền chặt, khả năng chịu lực tốt. Cũng trong năm 2010, Công ty nộp ngân sách trên 2,55 tỷ đồng, tăng 87,6% so với năm trước. Hồ Chí Minh, da giày ở TP. Các doanh nghiệp cần giữ vững và tập trung khai thác triệt để các thị trường truyền thống lớn như Mỹ, EU, Nhật Bản; đồng thời chú ý phát triển các thị trường tiềm năng, thị trường mới như Nga, Trung Đông. Bạn có thêt tìm hiểu thêm thông tin về qui chế MFN qua đường link này http://vietnamese.

Như vậy, “Tiềm năng của thị trường nội địa đối với đồ gỗ nội thất là rất lớn, có thể lên tới 1 tỷ USD/năm (khoảng 19. Một cơ hội mua sắm duy nhất cuối năm để sở hữu những bộ sofa và đồ gỗ nội thất của Vạn Thành với giá tốt nhất. Mỗi năm, doanh nghiệp được hỗ trợ 1 lần tham gia trực tiếp tại hội chợ, triển lãm trong nước (mức hỗ trợ bằng 100% chi phí thực tế nhưng không quá 30 triệu đồng/doanh nghiệp) và 1 lần tại nước ngoài (không quá 150 triệu đồng/doanh nghiệp); được hỗ trợ 1 lần cho 1 người trực tiếp đi tham quan trong nước để học tập kinh nghiệm sản xuất sản phẩm gỗ nội thất (bằng 50% mức chi thực tế nhưng không quá 5 triệu đồng/người). Thêm vào đó, Hà Nam Group cũng dành ra 10.Để tận dụng không gian phía dưới gầm cầu thang, ông Phạm Văn An đã đo đạc cẩn thận và nhờ xưởng mộc đóng riêng tủ để phù hợp với không gian trong nhà. Và, độ bền chắc không thua kém một tấm ván hay đồ gỗ đặc cưa ra từ trong cây tự nhiên.

III. Xưởng đồ gỗ nội thất bị thiêu rụi Nha thau noi that phú quý mang đến cho quý khách hàng những đồ gỗ nội thất sang trọng nhất

Một cơ hội mua sắm duy nhất cuối năm để sở hữu những bộ sofa và đồ gỗ nội thất của Vạn Thành với giá tốt nhất. Thời gian qua, đồ gỗ nội thất của Tập đoàn Hà Nam đã phát triển rất mạnh mẽ thông qua sự có mặt ở hầu hết các kỳ hội chợ tại Việt Nam. Salon gỗ tự nhiên là mặt hàng chủ lực của nội thất Hà Nam Giá thành giảm nhờ công nghiệp hóa Ngày nay nhờ sự hỗ trợ của sản xuất công nghiệp, cùng với cuộc “cách mạng” về nguyên vật liệu, hàng loạt sản phẩm đồ gỗ nội thất chất lượng cao đã được ra đời, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Theo Hiệp hội Gỗ cứng của Mỹ, 10 năm trước Việt Nam chưa có tên trong danh sách khách hàng nhập khẩu của hiệp hội này, vậy mà hiện là một trong những khách hàng quan trọng. Bên cạnh đó, hiện Việt Nam dẫn đầu về kim ngạch xuất khẩu gỗ của khu vực Đông Nam Á, đứng thứ hai châu Á và đứng thứ 6 của thế giới. Tác phẩm tiêu biểu Ghế Sirène một tuyệt tác được làm năm 1917 – 1919 có giá ước lượng đến 2 – 3 triệu đôla trước buổi đấu giá các tác phẩm trang trí trong bộ sưu tập của tay săn hàng nội thất Anthony DeLorenzo.

TPO - Vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 12h ngày 11-3 tại cửa hàng đồ gỗ nội thất, chăn ga, gối đệm số 114 Âu Cơ (Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội). Theo thông tin ban đầu, đám cháy không gây thiệt hại về người. Khoảng 12 giờ trưa nay (11/3) một ngọn lửa bất ngờ bùng lên rồi nhanh chóng thiêu rụi cửa hàng đồ gỗ nội thất, chăn ga, gối đệm số 114 Âu Cơ, phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Nếu đến với hệ thống showroom nội thất của Tập đoàn Hà Nam, người tiêu dùng có thể chọn được hàng loạt các đồ gỗ nội thất gia đình cao cấp mà mình ưa thích với giá thành hợp lý bằng khoảng 70% giá trên thị trường cùng rất nhiều chương trình khuyến mãi lớn được doanh nghiệp đưa ra. Trao đổi với chúng tôi, chị Hoa, quản lý cửa hàng nội thất Hà Nam trên đường Cộng Hòa, cho biết, các sản phẩm bày bán tại đây hầu hết là gỗ tự nhiên với các mẫu mã đẹp, cổ điển pha lẫn hiện đại, tất cả được Hà Nam sản xuất có chất lượng, mẫu mã không thua kém gì hàng ngoại, giá lại rất cạnh tranh nên người tiêu dùng đã chọn rất nhiều. ND - Sáu tháng đầu năm, sản phẩm chế biến gỗ xuất khẩu đạt kim ngạch hơn 1,1 tỷ USD, giảm 18,7% so với cùng kỳ.

Để xem thông tin chi tiết xin truy cập: nội thất văn phòng phú quý

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét