Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Thị trường đồ gỗ nội thất gia đình: Nét hiện đại mang đến sự tiện nghi

Đồ gỗ nội thất "lạc lối" trên sân nhà

I. Đồ gỗ nội thất Italia tìm lại chỗ đứng trên thị trườngĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Ảnh: Tuấn Linh Chị Nguyễn Thị Thu Hồng, chủ cửa hàng đồ gỗ nội thất Thảo Vân trên đường Trường Chinh, cho biết trong một ngày chị chỉ bán được cái kệ đĩa giá hơn 100. Trong một triển lãm về đồ gỗ nội thất Việt gần đây, khi nhận diện về tầm quan trọng của các vật dụng nội thất gia đình, đã có ý kiến đánh giá rằng, salon, sofa là những vật dụng không thể thiếu trong một ngôi nhà hiện đại. Cũng có nhiều gia chủ không thích mua trọn bộ mà chủ động chọn phối hợp đồng bộ giữa giường ngủ, 2 tủ để đầu giường, tủ quần áo, bàn phấn. Tính chung 6 tháng đầu năm, xuất khẩu đồ nội thất dùng trong phòng ngủ đạt 344 triệu USD, tăng 27,5% so với cùng kỳ năm 2007.

Nước ta không chỉ yếu về tay nghề nhân công mà còn yếu cả kinh nghiệm quản lý và công nghệ trong sản xuất. HCM (Hawa) cho rằng: “Có thể có sự dịch chuyển các đơn đặt hàng lớn tới Việt Nam trong năm tới. Hình khối góc cạnh được làm mềm bởi những chiếc gối mập mạp, vẻ đẹp thẩm mỹ đi cùng sự tiện nghi, sofa Lota giải quyết tất cả các mâu thuẫn cùng một lúc và đem đến sự phối hợp hài hòa của những điều tưởng chừng trái ngược. Đối với các sản phẩm bán thành phẩm, được miễn thuế nhập khẩu và thuế VAT tính theo giá trị hóa đơn. Việc các DNNVV liên kết, phối hợp hoạt động sản xuất kinh doanh theo mô hình cụm công nghiệp liên kết sẽ tạo ra khả năng nắm bắt cơ hội, tăng cường năng lực cạnh tranh tốt hơn”. Đại diện một showroom nội thất trên đường 3-2, quận 10, cho biết, nhu cầu nội thất dịp cuối năm rất lớn, các cửa hàng đang áp dụng hàng loạt chương trình khuyến mãi nhằm cạnh tranh lẫn nhau và phục vụ người tiêu dùng vào dịp cuối năm một cách tốt nhất.

II. Chọn đồ gỗ nội thất

Người Nga vốn rất có thiện cảm với Việt Nam, nhưng đồ gỗ và hàng thủ công mỹ nghệ của ta còn chưa chiếm được cảm tình của người Nga. Hỏa hoạn đã thiêu rụi nhiều tài sản, máy móc trong nhà xưởng. Theo kế hoạch, sau VietBuild 2009 “Ngôi nhà chung giữa Hawa và các thành viên liên kết” sẽ chính thức xuất hiện tại các kỳ hội chợ đồ gỗ, nội thất trong nước vào năm 2010 với một thương hiệu riêng. Đặc biệt để tăng thêm vẻ thanh lịch và sang trọng, đồ gỗ nội thất Mobilpiu luôn sử dụng gam màu be mịn kết hợp điểm nhấn là những họa tiết được sơn phủ hoàn toàn thủ công bằng vàng lá 24 cara. Như vậy, Việt Nam rất ít doanh nghiệp chế biến gỗ lớn. Từng doanh nghiệp phải chọn sản phẩm và chiến lược riêng của mình.

Đối với tất cả các loại đồ gỗ nội thất, kể cả đồ nội thất cho nhà bếp được nhập vào Hoa Kỳ, các nhà nhập khẩu Hoa Kỳ rất quan tâm đến chất lượng và độ an toàn của sản phẩm nhằm bảo đảm lợi ích của người mua hàng. VN -Thiệt hại có thể lên đến hàng chục tỷ đồng do đây là đoạn đường kinh doanh sầm uất các mặt hàng điện tử, đồ gỗ nội thất, giày dép. Để hỗ trợ cho các doanh nghiệp ngành gỗ, UBND tỉnh Bình Định vừa qua kêu gọi Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Bình Định và Phú Tài hỗ trợ các gói tín dụng cho các hoạt động chuyển đổi, đầu tư sản xuất. Dệt may nằm trong nhóm hàng có nguy cơ bị kiện caoTheo ông Claudio Dordi, Trưởng nhóm chuyên gia tư vấn dự án MutrapIII tại Việt Nam thì một trong những nguyên nhân làm cho các mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam bị áp thuế chống bán phá giá thời gian qua là do Việt Nam chưa được công nhận có nền kinh tế thị trường và được Trung Quốc tận dụng là nơi lẩn trốn thuế cho các sản phẩm của họ.ND - Công ty cổ phần Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), một công ty đa ngành với tổng vốn điều lệ hiện nay là 1. Siêu thị được thành lập bởi U&I - một tập đoàn lớn có uy tín và nguồn tài chính dồi dào.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Ế ẩm đồ gỗ nội thất

Thị trường đồ gỗ nội thất dành cho phái đẹp hiện nay rất phong phú, điển hình là bàn trang điểm với rất nhiều kiểu dáng. Khiếu nại của người tiêu dùng về đồ gỗ nội thất ngày càng tăng. Từ năm 2005 trở lại đây, tổng tài sản của ông luôn ổn định ở trên mức 20 tỷ USD. Các doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu gỗ sử dụng hàng trăm nghìn lao động, trong đó nhiều lao động làng nghề, khu vực nông thôn, tạo ra kim ngạch xuất khẩu lớn. Với kinh phí 3 triệu euro do Chính phủ Italia tài trợ, Dự án “Phát triển Cụm DNNVV” được thiết kế để hỗ trợ DNNVV Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường quốc tế. Tại siêu thị điện máy Chợ Lớn chương trình “Lễ hội mua sắm giải nhiệt mùa hè 2013” cũng được đại hạ giá lên tới 50% trong đó có rất nhiều mặt hàng giảm giá cực sốc như Tivi LCD, máy ảnh, quạt đứng, lửng, quạt hộp, quạt không cánh, tủ lạnh, máy sinh tố, nồi lẩu… cũng để thu hút khách hàng tại đây còn có chương trình 3 ưu đãi cực lớn khi mua máy lạnh như tặng bộ quà tặng có giá trị 2 triệu đồng, bao công lắp đặt khi mua máy lạnh, cam kết hoàn tiền nếu giá bán cao hơn bất kỳ nhà bán lẻ nào… Hay với chương trình “Giải nhiệt mùa nóng” lễ hội giải nhiệt 2013 tại siêu thị Thiên Hòa được áp dụng rất nhiều chương trình khuyến mãi quà tặng kèm theo sản phẩm có giá trị cao.

Everpia hiện có hơn 600 đại lý trên toàn quốc và năm 2014 công ty đặt chiến lược sẽ đạt doanh thu nhiều hơn trên mỗi đại lý thông qua việc cung cấp các sản phẩm đồng bộ phòng ngủ cho khách hàng ngay tại mỗi đại lý. Giường ngủ của nội thất Hà Nam được làm bằng gỗ xoan đào tự nhiên, thiết kế phù hợp với tiêu chuẩn, kích thước của người Việt. Cũng theo anh Nguyễn Quang Sơn, nhà ở quận Bình Thủy, TP Cần Thơ cho biết, khi đến tham quan hội chợ Vietbuild lần này anh mới thấy được hết chất lượng của đồ gỗ nội thất nội địa, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả lại hợp túi tiền của người dân, anh đã mua về cho gia đình được một bộ bàn ăn 6 ghế gỗ tự nhiên của nội thất Hà Nam với giá được giảm 50% chỉ có 6 triệu đồng/bộ. Khoảng 12h10 ngày 29-3, tại xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất, sơn Minh Hoàng đã xảy ra cháy lớn. Tồn tại hàng chục năm qua thì có khu Cộng Hòa (quận Tân Bình), mới nhất là khu vực đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7. Đây cũng là lý tưởng mà các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới khác như Le Corbusier, Charlotte Perriand và Mies Van Der Rohe theo đuổi.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét