Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Tấm nhôm DAG-ALU - giải pháp mới cho thị trường vật liệu xây dựng nội ngoại thất

Thiết kế, trang trí nội ngoại thất nhà, shop, cafe, khách sạn

I. Kinh doanh nội ngoại thất xe hơi ngày càng khó hơn

Hiện đã có một lượng lớn sản phẩm Việt Nam lưu hành tại METRO Đức: Cá ba sa tươi và đông lạnh, các loại tôm hùm, tương ớt, các loại thực phẩm khô, bàn ghế nội ngoại thất, hàng gia dụng, gốm sứ, dệt may. So với phiên bản tiêu chuẩn, chiếc BMW i8 trong phiên đấu giá trên có một chút khác biệt ở thiết kế nội ngoại thất. Công nghệ của sơn WeatherGard giúp chống lại tia cực tím, bảo vệ ngôi nhà bạn giữa thời tiết khắc nghiệt, bảo đảm cho ngôi nhà luôn mát mẻ trong thời tiết nắng nóng. Và năm nay, với mong muốn tìm được các tài năng thiết kế tại khu vực, cuộc thi được tổ chức tại 10 nước Châu Á.

Thị trường trang trí nội, ngoại thất hiện đáp ứng khá tốt các nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hội chợ này nhà nước hỗ trợ doanh nghiệp tham gia chương trình 100% chi phí gian hàng, 100% chi phí trang trí tổng thể khu trưng bày, 100% chi phí tuyên truyền, quảng bá. Được biết, hãng Hyundai đã giới thiệu Santa Fe 2014 cùng thời điểm với Genesis Sedan thế hệ mới tại quê nhà. Tính riêng năm 2012, doanh số bán hàng toàn cầu của Kia tăng 9,3%. Mỗi phần mềm có thế mạnh riêng, ví dụ như 3Ds max cùng V-ray là công cụ diễn họa mạnh nhất và phổ biến nhất hiện nay, render nhanh, thư viện hỗ trợ phong phú, nhất là thư viện về nội thất, SketchUp thì trực quan, dễ sử dụng, dễ vẽ và cũng dễ sửa, rất có ích cho bạn khi phác thảo, thêm bớt, chỉnh sửa bản vẽ theo ý của KTS và chủ đầu tư. Xe cũng có chế độ lái tiết kiệm ECON Mẫu xe này vẫn sử dụng động cơ xăng dung tích 1,5 lít cho công suất 117 mã lực.

II. Tấm nhôm DAG-ALU - giải pháp mới cho thị trường vật liệu xây dựng nội ngoại thất

Triển lãm kéo dài đến hết ngày 28-3. Honda CR-Z ứng dụng hệ thống treo của dòng minivanMẫu xe hybrid thể thao do Honda sản xuất được trang bị hệ thống treo tương tự Toyota Sienna. Phần đầu và đuôi xe gợi cho người xem cảm giác mạnh mẽ, chắc chắn. Trong đó, bên phía người lái chỉ có 1 cửa. Phối cảnh dự án cao ốc Mỹ Đức do Đệ Tam đầu tư xây dựng Detaco có vốn điều lệ 100 tỷ đồng, hoạt động trong các lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, môi giới, đấu giá, dịch vụ định giá bất động sản; xây lắp, thiết kế nội ngoại thất và các dịch vụ về quản lý đất đai. Đây cũng là nơi diễn ra giải poker nổi tiếng World Poker Classic.

HCM 2012 diễn ra với sự tham gia của gần 1000 doanh nghiệp trong ngành xây dựng, bất động sản, vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất. Là sản phẩm hợp tác giữa Renault, Samsung và Nissan, Latitude không chỉ kế thừa thiết kế nội ngoại thất của mẫu Samsung SM5 (tại thị trường Hàn Quốc) mà còn được trang bị hộp số vô cấp CVT của Nissan. Wolfgang Schreiber, ông chủ Bentley chia sẻ: “Công nghệ plug-in hybrid rất phù hợp với giá trị của Bentley về sự sang trọng và hiệu suất cao. Những thay đổi kể trên kết hợp với nhau đã tạo ra một 500 Abarth độc đáo, nặng 1.Theo CTCP Đầu tư Sông Hồng Thăng Long thì công ty rút hồ sơ với lý do bổ sung và chuẩn hóa lại một số tài liệu trong hồ sơ đăng ký niêm yết. Thông tin chi tiết, truy cập website: www.

III. Trang nhã với đá granit cho không gian nội ngoại thất

Hãng chế tạo xe hơi Nhật Bản Nissan vừa hé lộ thông tin và hình ảnh của mẫu xe e-NV200 với các chi tiết nội ngoại thất xứng tầm giới thượng lưu. Triển lãm tập trung trưng bày các sản phẩm trong 4 lĩnh vực: Vật liệu nội ngoại thất, Trang thiết bị nhà ở và đồ dùng, Nhà ở và quy hoạch, Tư vấn thiết kế và thi công. Vietnam Expo 2013 diễn ra trong 5 ngày từ 10-14/4. Bên trong xe là thiết kế buồng lái kép lấy cảm hứng từ dòng xe Corvette huyền thoại. Giải thưởng này sẽ được trao cho những tác phẩm kiến trúc xuất sắc ở các thể loại: Đồ án quy hoạch; tác phẩm nghiên cứu, lý luận, phê bình kiến trúc và công trình kiến trúc (bao gồm công trình công cộng, nhà ở, công trình trùng tu và tôn tạo di tích, công trình nội, ngoại thất và công trình công nghiệp). Nhưng đây có lẽ không phải phiên bản thể thao CLA45 AMG từng lộ diện trước đây.

Đứng ở vị trí mặt tiền ngôi biệt thự, có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan thiên nhiên mang lại một hơi thở mới, trải nghiệm mới để tận hưởng những gì tốt nhất của cuộc sống. Ở lĩnh vực bất động sản thiết bị điện, có 72 doanh nghiệp, trang trí nội ngoại thất có 90 doanh nghiệp, vật liệu xây dựng 36 doanh nghiệp và 102 doanh nghiệp khác, trong đó có nhiều doanh nghiệp đến từ các quốc gia có nền xây dựng và bất động sản phát triển như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đức, Italy… Trong khuôn khổ triển lãm cũng sẽ diễn ra các hội thảo, diễn đàn DN, chương trình giao lưu về tiềm năng và cơ hội đầu tư bất động sản; giới thiệu chi tiết các quy hoạch nhà ở đô thị của các quận, huyện, các khu đô thị mới trong cả nước, các sản phẩm xây dựng, vật liệu xây dựng. Với chủ đề “Bất động sản, trang trí nội ngoại thất, xây dựng, vật liệu xây dựng”, triển lãm quốc tế VIETBUILD lần thứ hai năm 2013 đã khai mạc ngày 14/8 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh). Triển lãm sẽ giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng của ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất. Một điểm mới trên dòng xe mui trần 2 cửa này là hệ thống thông tin giải trí ConnectedDrive cải tiến. Khác với i10, toàn bộ các chi tiết ngoại thất của i20 đều được sơn màu đen mờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét