Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Đồ gỗ nội thất Việt Nam có thể bị kiện chống bán phá giá

Đồ gỗ nội thất cho phòng ngủ

I. Triển lãm đồ gỗ nội thất nội địaĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Từng “sa lầy” vào việc đầu tư sản xuất đồ gỗ nội thất do không am hiểu gì về lĩnh vực này, ông Phạm Đức Bình, thành viên sáng lập Công ty cổ phần Đồ gỗ Lạc Viên (Đồng Nai), cho biết đó là bài học mà ông phải trả giá khá đắt. Tất cả các mặt hàng gia dụng, điện máy, điện thoại di động, laptop, đồ gỗ nội thất gia đình đều được giảm giá đến mức thấp nhất, nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng thân thiết như một lời tri ân của doanh nghiệp đến người tiêu dùng vào dịp cuối năm. Cùng là giường 1,8 x 2 mét, dát phản, làm từ gỗ sồi Nga hoặc xoan đào, có cửa hàng bán giá 4 triệu, có nơi lên đến 6 triệu đồng/chiếc. Thông thường người ta thường sơn màu cánh gián, màu nâu vàng nhạt đậm tùy sở thích mỗi người, hoặc cũng có thể giữ màu tự nhiên của gỗ… Ưu điểm nổi bật của gỗ tự nhiên là có độ bền cao khi tiếp xúc với nước, tất nhiên trước đó gỗ phải được tẩm sấy, sơn bả kỹ không hở mộng.

Ở đó, tôi được bảo hành, cam kết về chất lượng và đỡ lo bị mua phải “hàng giả”. Cũng theo anh Nguyễn Quang Sơn, nhà ở quận Bình Thủy, TP Cần Thơ cho biết, khi đến tham quan hội chợ Vietbuild lần này anh mới thấy được hết chất lượng của đồ gỗ nội thất nội địa, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả lại hợp túi tiền của người dân, anh đã mua về cho gia đình được một bộ bàn ăn 6 ghế gỗ tự nhiên của nội thất Hà Nam với giá được giảm 50% chỉ có 6 triệu đồng/bộ. Những yêu cầu cơ bản như tuân thủ pháp luật có liên quan, nhãn hiệu, những yêu tố ảnh hưởng đến môi trường sinh thái, sức khỏe người tiêu dùng, an toàn đều phải tôn trọng; yêu cầu chất lượng đều phải dựa theo tiêu chuẩn của Liên bang Nga và tham khảo tiêu chuẩn của các nước Tây Âu. Bộ bàn ăn được làm từ gỗ xoan đào tự nhiên này có giá 5,5 triệu đồng. Sugawara xuất thân từ Jahoji, một ngôi làng ở miền bắc Nhật Bản vốn nổi tiếng với nghề sơn mài và may mắn thay, ông đã đồng ý truyền nghề cho bà. Với những nỗ lực không mệt mỏi của những người thợ, đặc biệt là tâm huyết và ý chí vươn lên mạnh mẽ của “thuyền trưởng” Phạm Văn Nam, nội thất Phương Nam đã đạt được nhiều thành tích cao trong các kỳ triển lãm trong năm 2013 như: Danh hiệu “Cúp bàn tay vàng”; giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng thế kỷ 21”, “Thương hiệu truyền thống, gia truyền nổi tiếng” lần II năm 2013… Đặc biệt, ngày 23/7 vừa qua, doanh nhân Phạm Văn Nam đã vinh dự được tiếp kiến Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tại Phủ Chủ tịch và nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm chất lượng cao”.

II. Chọn đồ gỗ nội thất

Cũng vì lẽ đó, với mong muốn trở thành công ty cung cấp dịch vụ và sản phẩm hàng đầu trên thị trường là điều giám đốc công ty nào cũng muốn. Theo dự báo, tình hình kinh tế thế giới có bước chuyển theo hướng giảm suy thoái, một số lĩnh vực tăng trưởng vào năm 2010. Hoạt động của dự án do vậy rất phù hợp với định hướng chính sách phát triển của Chính phủ. Với việc gia công đơn giản như trên thì sản phẩm không được xem là đủ điều kiện để được hưởng C/O Việt Nam vốn đòi hỏi nguyên liệu nhập khẩu phải chiếm nhiều nhất 40-50% giá thành. Công việc kinh doanh và điều hành của IKEA hiện do 3 con trai ông thực hiện. Đối với sản phẩm gỗ dán nên được phủ nhiều lớp PU (sơn trong để bảo vệ) và phủ lớp UV (sơn trong hạn chế trầy xước).

Các công ty phải đáp ứng đượ̣c các yêu cầu từ phía các nhà nhập khẩu Hàn Quốc khi muốn bán hàng vào thị trường này, Đối với tất cả các loại đồ gỗ nội thất, kể cả đồ nội thất cho nhà bếp được nhập vào Hàn Quốc, các nhà nhập khẩu Hàn Quốc rất quan tâm đến chất lượng và độ an toàn của sản phẩm nhằm bảo đảm lợi ích của người mua hàng. Thu Nguyệt – Thái Hằng Mỹ là thị trường lớn cho đồ gỗ nội thất của Việt Nam. Chương trình bao gồm kết nối giữa doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh với công ty của Nhật Bản đang kinh doanh trên địa bàn; trao đổi các đoàn khảo sát thị trường và môi trường đầu tư, tìm kiếm đối tác giữa hai bên. Né thuế bằng chuyển nguồn gốc xuất xứBà Nguyễn Thị Thu Trang, thành viên của Hội đồng Tư vấn về phòng vệ thương mại (TRC) của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), cho rằng dù không biết có tình trạng lẩn tránh thuế thật không, nhưng đây là một cảnh báo về mối nguy cho doanh nghiệp Việt Nam đang xuất đồ gỗ vào Mỹ.Xuất phát từ thực tế, nhiều DN gỗ đã quay lại thị trường trong nước bằng hình thức mở cửa hàng, siêu thị nội thất hay xây dựng mạng lưới đại lý để bán lẻ như Trường Thành, Nguyễn Thanh… Tuy nhiên, hiện nay khó khăn lớn nhất của họ là chưa tạo được thương hiệu sản phẩm để người tiêu dùng biết tới, bên cạnh đó là sự thiếu am hiểu thị trường, cũng như không có hệ thống phân phối đang là rào cản đối với các doanh nghiệp đồ gỗ và nội thất. Suốt thời gian qua, IKEA liên tục bác bỏ các cáo buộc, nay hãng này mới chính thức nhận sai.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Sản xuất đồ gỗ nội thất được nhiều ưu đãi

TT - Sau gần ba năm tuyên bố quay về thị trường nội địa, sự hiện diện các sản phẩm đồ gỗ nội thất của doanh nghiệp chế biến gỗ VN trên thị trường lẫn trong nhận thức của người tiêu dùng vẫn còn khá mờ nhạt. Anh Lê Văn Thực chuyên chạy xe ôm chở hàng cho một số cửa hàng kinh doanh đồ gỗ nội thất tại đây cho biết: "Dạo này cánh chở thuê được dịp chơi dài vì các cửa hàng đồ gỗ ế không bán được hàng". php&cur=7 Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khách hàng có thể truy cập website www. Đây là các doanh nghiệp trong và ngoài nước, sẽ tham gia trưng bày, giới thiệu các mặt hàng đồ gỗ nội thất, ngoại thất, các mặt hàng mỹ nghệ, gốm sứ và cả máy móc, thiết bị cho ngành chế biến gỗ. Điều đó chứng tỏ thương hiệu nội thất Hà Nam đã và đang đứng vững trên thị trường, cho dù chịu áp lực lớn từ sự cạnh tranh của các đối thủ trực tiếp trong nước cũng như đồ gỗ nội thất nhập từ nước ngoài. Theo VCCI, mặt hàng trên của VN đang có khả năng cao bị kiện cùng một số quốc gia khác như Malaysia, Indonesia, Brazil về chống bán phá giá, trợ cấp thương mại.

Salon gỗ tự nhiên là mặt hàng chủ lực của nội thất Hà Nam Giá thành giảm nhờ công nghiệp hóa Ngày nay nhờ sự hỗ trợ của sản xuất công nghiệp, cùng với cuộc “cách mạng” về nguyên vật liệu, hàng loạt sản phẩm đồ gỗ nội thất chất lượng cao đã được ra đời, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Cho dù giá sản phẩm tăng nhưng cửa hàng Nội thất rẻ vẫn không tăng giá cho đến hết năm 2009. Các công ty phải đáp ứng đượ̣c các yêu cầu từ phía các nhà nhập khẩu Hàn Quốc khi muốn bán hàng vào thị trường này, Đối với tất cả các loại đồ gỗ nội thất, kể cả đồ nội thất cho nhà bếp được nhập vào Hàn Quốc, các nhà nhập khẩu Hàn Quốc rất quan tâm đến chất lượng và độ an toàn của sản phẩm nhằm bảo đảm lợi ích của người mua hàng. Theo phương hướng đó, rà soát, đánh giá tình hình hoạt động của các doanh nghiệp, để giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn; khuyến khích phát triển các ngành hàng có lợi thế như đồ gỗ nội thất, may mặc, chế biến thức ăn chăn nuôi, chế biến thủy, hải sản xuất khẩu. Trao đổi với chúng tôi, đại diện cửa hàng nội thất Hà Nam trên đường Cộng Hòa, cho biết, các sản phẩm bày bán tại đây hầu hết là gỗ tự nhiên với các mẫu mã đẹp, cổ điển pha lẫn hiện đại, tất cả được Hà Nam sản xuất có chất lượng, mẫu mã không thua kém gì hàng ngoại, giá lại rất cạnh tranh nên người tiêu dùng đã chọn rất nhiều. Tuy nhiên, 80% nguyên liệu để sản xuất sản phẩm gỗ của doanh nghiệp từ nguồn nhập khẩu.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét