Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

“Sửa” phong thủy nhà ở cho gia chủ 1961

Những kiêng kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở

I. Cách trang trí phong thủy nhà ở cho gia chủ mệnh Mộc

Cửa sổ có thể ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy nhà ở và cả cuộc sống của con người. Phong thủy nhà ở có ảnh hưởng lớn đến các thành viên trong gia đình - Ảnh mang tính minh họa - Nguồn: Internet 1. Chọn theo trạch mệnh gia chủ Về việc chọn hướng nhà theo trạch mệnh riêng của các gia chủ, thuật phong thủy phân con người ra hai nhóm: Đông tứ mệnh và Tây tứ mệnh; đất đai cũng có hai loại là Đông tứ trạch và Tây tứ trạch. Nói tới phong thủy nhà ở có rất nhiều yếu tố đáng phải quan tâm, tuy nhiên trong bài viết này archi.

Điều này đặc biệt đúng với cánh cửa ở hướng Tây Bắc. Vậy nên mong rằng các bạn sẽ chú ý hơn đến điều này. Phòng bếp Phòng bếp không nên quay ra hướng nam, hướng nam thuộc hành hỏa, bếp thuộc hành hỏa nên hỏa hoảcộng hưởng không tốt. Chủ nhà quái Khôn mở cửa cái hướng Kiền (Tây Bắc) được Diên Niên, lời tượng "thiên môn đáo địa chủ vinh hoa". Móng nhà hướng Tây Bắc bị thiếu hụt, tuy rằng không làm tổn hại đến vận khí của gia đình nhưng sẽ có khả năng thiếu thốn về đường con cái, và ảnh hưởng đến sức khỏa của bố mẹ, dễ mắc bệnh về đường hô hấp. Để cho dòng nước sống trôi chảy xung quanh nơi ở, phong thủy học gọi là dẫn tài khí vào nhà.

II. Vị trí đặt thạch anh trong phong thủy nhà ở

Đối Khẩu Sát: Là nhà cửa đối diện một cửa khác mà hai cửa có kích thước khác nhau, hoặc thiên lệch khác nhau. Nguyễn Đắc ThạnhCông ty Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Trang Kim. Vì vậy, bếp ga không nên đặt đối diện với bồn nước hoặc tủ lạnh, không được để cạnh quá gần với bồn rửa. Vậy thiết kế cổng nhà cần lưu ý những gì cho hợp với phong thủy? Trước tiên cổng nhà cần cần hài hòa về hình thể với ngôi nhà, nếu nhà to cổng nhà cũng nên làm to, nhà nhỏ thì cổng nhỏ. Khi bạn đã có trang bị kiến thức phong thủy, có thể xây thêm bể nước, đương nhiên với điều kiện là vị trí đúng. Đặt tivi trong phòng ngủ Sẽ là một sai lầm nghiêm trọng nếu gia đình bạn đang đặt một chiếc tivi trong phòng ngủ.

Nha thau noi that phú quý luôn đồng hành cùng với quý khách hàng. chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những thiết kế đẹp nhất

Việt đặt phòng tắm giữa nhà là phạm phải một trong 10 đại kỵ không thể không biết trong phong thủy nhà ở và cách hóa giải thường là cải tạo lại thành khu vực khác - Ảnh: Internet 3. Nhưng không phải cây nào cũng thích hợp với phong thủy nhà ở, vì vậy, bạn nên nghiên cứu kỹ trước khi trồng. Càng tĩnh tại và kín đáo thì càng cần thuộc về vùng Âm, đó là lý do vì sao không nên kê đầu giường ngay cửa vào phòng mà nên có mảng tường che Hậu Chẩm có cửa sổ mở hai bên. Trên đây là ý nghĩa của 8 hướng cho cửa chính của ngôi nhà.Gia chủ sinh năm 1961 (Tân Sửu) niên mệnh Chấn- dương Mộc. Tấn Tài: Đó là sao tiền của, tại đó đặt cửa trăm sự hưng, vật nuôi ruộng tằm nhân đinh vượng, thêm quan tiến tước nhà vang tiếng.

III. Phong thủy nhà ở: Bài trí lối đi để đưa sinh khí vào nhà

Việc lựa chọn thời điểm xây dựng tốt sẽ khiến cho Phong Thủy nhà ở đã tốt càng tốt hơn gấp bội, gia chủ sẽ nhanh chóng thịnh vượng, tài vận hanh thông. Phong thủy cho ngoại thất là một trong những thành phần quan trọng trong phong thủy nhà ở để mang lại sự thịnh vượng cũng như vẻ đẹp tổng thể cho ngôi nhà. Nếu chúng chiếu thẳng vào giường ngủ, sẽ khiến cho vợ chồng có cảm giác bồn chồn, ngủ không được yên giấc. Mở cửa không được nhìn thấy gương vì gương phản xạ tất cả từ cái tốt đến cái xấu. Nếu cần qua một đoạn hành lang mới đến được phòng khách,thì hành lang phải sạch sẽ,chiếu sáng đầy đủ để tránh cản trở không khí phòng khách. Tương tự, gia chủ có mạng Thủy trang trí màu trắng hoặc thiên về màu trắng nhiều hơn (Kim sinh Thủy), mạng Thổ nên dùng màu hồng hoặc đỏ nhiều (Hỏa sinh Thổ), mạng Hỏa dùng màu xanh (Mộc sinh Hỏa), mạng Mộc dùng màu đen (Thủy sinh Mộc).

Trong thời gian gần đây, có nhiều sự việc xấu bất ngờ xảy đến với bạn mà bạn không rõ nguyên nhân. Kiến, mối… thường làm tổ ở nơi có tia đất. Nói tới phong thủy nhà ở có rất nhiều yếu tố đáng phải quan tâm, tuy nhiên trong bài viết này archi. Đó chính là điều chúng tôi đề cập đến trong “Phong thủy nhà ở, 10 đại kỵ không thể không biết”. Âm dương là hai mặt đối lập: Mâu thuẫn - Thống nhất, chuyển hóa lẫn nhau, dựa vào nhau mà tồn tại, cùng triệt tiêu thay thế nhau. Bạn hãy chọn lựa 1 trong những phương diện mình mong muốn cải thiện.

Phú quý không chỉ đưa ra những mẫu thiết kế đẹp mà chúng tôi con cung cấp các loại do go noi that

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét