Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

10 đại kỵ không thể không biết trong phong thủy nhà ở và cách hóa giải

Phong thủy nhà ở: Bài trí lối đi để đưa sinh khí vào nhà

I. Phong thủy nhà ở hút tài lộc trong năm mới

Việt đặt phòng tắm giữa nhà là phạm phải một trong 10 đại kỵ không thể không biết trong phong thủy nhà ở và cách hóa giải thường là cải tạo lại thành khu vực khác - Ảnh: Internet 3. Cửa và cổng Trong phong thủy nhà ở cửa nhà được coi là miệng khí, là nơi dòng khí lưu chuyển qua, yết hầu liên hệ giữa bên trong và bên ngoài căn hộ. Tránh những năm phạm Kim Lâu: Tính theo tuổi âm lịch, ví dụ sinh năm 1968 dương lịch, năm nay 2011 là bao nhiêu tuổi Âm Lịch, lấy 2011 – 1968 = 43 + 1 = 44 tuổi, các tuổi khác cũng tính như vậy. Bạn cũng nên lưu ý sắp đặt mọi thứ hài hòa, không ảnh hưởng đến đi lại, thẩm mỹ không gian.

Các tuổi làm nhà đẹp trong năm 2011 (Tân Mão)Sinh các năm sau không phạm vào 3 điều trên: 1990 (Canh ngọ), 1981 ( Tân Dậu), 1978 ( Mậu Ngọ), 1969 (Kỷ Dậu), 1963 ( Quý Mão), 1954 ( Giáp Ngọ), 1953 ( Quí Tỵ), 1951 ( Tân Mão), 1945 ( Ất Dậu), 1942 ( Nhâm Ngọ), Hướng dẫn làm thủ tục mượn tuổi:- Trước khi làm nhà, gia chủ làm giấy tờ bán nhà tượng trưng cho người mượn tuổi- Khi động thổ, người mượn tuổi thay gia chủ tiến hành khấn vái và động thổ. Lò, bếp ga cũng không được để cạnh cửa lớn. Từ mâm ngũ quảXuất phát từ quan niệm về chuộng số lẻ của văn hóa phương Đông, về bộ ngũ hoàn hảo (ngũ hành, ngũ vị, ngũ sắc…), về sự đầy đủ (như bàn tay 5 ngón)… mà mâm trái cây dâng cúng tổ tiên và chưng ngày tết của người Việt được gọi là mâm ngũ quả, dù hiện nay không chỉ có 5 loại trái cây mà đến cả trên chục loại! Và tùy theo vùng miền mà số lượng và loại trái chưng cũng khác nhau. Vậy thiết kế cổng nhà cần lưu ý những gì cho hợp với phong thủy? Trước tiên cổng nhà cần cần hài hòa về hình thể với ngôi nhà, nếu nhà to cổng nhà cũng nên làm to, nhà nhỏ thì cổng nhỏ. Cửa sổ là nơi thu hẹp khoảng cách với bên ngoài, nó vừa mang tính độc lập vừa an toàn nhưng lại có thể liên hệ với bên ngoài. Màu sắc tượng trưng cho yếu tố hỏa: đỏ, hồng, da cam, vàng đậm, tím.

II. 10 đại kỵ không thể không biết trong phong thủy nhà ở

Cổng và bếp nhất thiết phải nhìn hướng tốt, và tại hướng xấu nên đặt những kiến trúc, đồ vật mang tính trấn át. Thư phòng không được dùng màu xanh lục. Hình vuông hoặc chữ nhật phù hợp dùng cho phòng ăn, phòng đọc. Do vậy, bạn nên xem xét kỹ khu vườn trước khi quyết định chọn một căn nhà cho mình. Thân Hôn: Nơi ấy mở cửa tốt, thân thích trong nhà rất hiền lương, mỗi ngày đem đến nhiều vui vẻ, kim ngân tài bảo chứa đầy hòm. Ngoài ra, đối với trường hợp cửa chính đặt vào hướng chưa tốt, bạn có thể hóa giải theo hai cách: thêm cửa trong nhà và dùng màu sắc hóa giải tà khí.

Nha thau noi that phú quý luôn đồng hành cùng với quý khách hàng. chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những thiết kế đẹp nhất

Phong thủy nhà ở có nhiều vấn đề được đưa ra giúp gia chủ nghiên cứu, áp dụng đối với không gian sống của riêng mình. Theo khoa học phong thủy nhà ở, hướng cửa chính vô cùng quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp tới phú quý, bần hàn, họa phúc, lành dữ của cả gia đình. Âm thịnh dương suy sẽ khiến bạn thất bại, đen đủi triền miên. Khu ghế ngồi không được xung sát đến góc nhà, ghế sô pha không bị đà cột bên trên áp xuống.Quay ra hướng bắc là không may mắn. Cần phân biệt rõ việc treo chúng trên một hoặc hai cửa sổ trong nhà để đón ánh nắng là điều tốt.

III. Chú ý những chi tiết nhỏ trong phong thủy nhà ở

Gia chủ nên suy nghĩ kỹ trước khi có những quyết định thay đổi về phong thủy nhà ở cũng như văn phòng. Việc lựa chọn thời điểm xây dựng tốt sẽ khiến cho phong thủy nhà ở đã tốt càng tốt hơn gấp bội, gia chủ nhanh chóng thịnh vượng, tài vận hanh thông. Ngược lại, khi âm dương mất cân bằng, năng lượng trở nên hung dữ, tạo ra sát khí, gây ra vận rủi và tai họa. Màu xanh đại diện cho sự thoải mái. Loại thùng rác có nắp có thể ngăn chặn mùi hôi của rác thải ra ngoài tạo thành xú khí, uế khí quẩn quanh trong không gian sống. Điều này sẽ truyền cho bạn cảm hứng với một ngày mới.

Cổ nhân có câu “vật đầu tiên nhìn thấy là giường ngủ thì việc phòng the của vợ chồng tương đối bận rộn”, ý nói gia chủ dễ phạm đào hoa, đặc biệt là nữ gia chủ sẽ thường có ý dâm dục. Theo khoa học phong thủy nhà ở, hướng cửa chính vô cùng quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp tới phú quý, bần hàn, họa phúc, lành dữ của cả gia đình. Phong thủy cho ngoại thất là một trong những thành phần quan trọng trong phong thủy nhà ở để mang lại sự thịnh vượng cũng như vẻ đẹp tổng thể cho ngôi nhà. Trong quan niệm phong thủy học truyền thống, cửa chính có ảnh hưởng rất lớn tới phong thủy nhà ở. Theo phong thủy, nếu sử dụng loại cửa này sẽ gây nhiều bất lợi cho đường công danh và sự nghiệp của mọi người trong nhà. Chính vì vậy, khi tiếp xúc với tia đất xấu, chúng có cảm giác khó chịu, mệt mỏi, gào khóc.

Phú quý không chỉ đưa ra những mẫu thiết kế đẹp mà chúng tôi con cung cấp các loại do go noi that

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét