Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Cháy rụi siêu thị bán đồ gỗ nội thất

Những xu hướng mới tại Thị trường đồ gỗ nội thất nhà bếp Hàn Quốc

I. Chọn đồ gỗ nội thấtĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Riêng đồ gỗ nội thất và bàn ghế ngoài trời vào Mỹ và EU giảm tới 30 - 35%. Trao đổi với ông Trần Tuấn Hùng, Tổng Giám đốc Hà Nam Group cho biết: “ Sản phẩm đồ gỗ nội thất của Hà Nam là dòng sản phẩm khá cao cấp và hiện đại, nó đã đáp ứng đầy đủ cho các đối tượng khách hàng từ trung bình đến cao cấp. Nguyên nhân chính khiến các doanh nghiệp trong ngành này không “mặn mà” với thị trường nội địa theo ông Quyền là do các doanh nghiệp vẫn chưa quan tâm đúng mức tới việc nghiên cứu tâm lý, thị hiếu của người tiêu dùng nhỏ lẻ. Theo nhân viên bán hàng, sản phẩm này được một vị khách đặt hàng riêng.

Vinh, khách hàng được chiêm ngưỡng hàng trăm bộ bàn ghế, sa lông, tủ thờ, tranh tứ quý… đa dạng mẫu mã và chủng loại gỗ quý như: Gụ, hương, mun, trắc. Hiệp hội đang giúp cho các doanh nghiệp huấn luyện kiến thức để chuyển đổi sản xuất đồ gỗ ngoài trời sang đồ trong nhà, là những đơn đặt hàng mà các nước đang có nhu cầu lớn và là các đơn đặt hàng sắp đến với Việt Nam. Nếu không, chúng có thể đã biến mất hoàn toàn như những sản phẩm kém may mắn khác”. TP HCMAdd: 05 Hoàng Quốc Việc , Q7, TP HCMTel: (08) 3 785 3383 - Fax: (08) 3785 3382Email: hcm@vietmay. Người Nga vốn rất có thiện cảm với Việt Nam, nhưng đồ gỗ và hàng thủ công mỹ nghệ của ta còn chưa chiếm được cảm tình của người Nga. TP HCMAdd: 05 Hoàng Quốc Việc , Q7, TP HCM (Theo afamily).

II. Khiếu nại về đồ gỗ nội thất tăng

Ngày nay bà được nhìn nhận là một trong những nhà thiết kế và kiến trúc sư giỏi giang nhất thời đại. Để dùng gỗ một cách tốt nhất chúng ta phải hiểu rõ nguồn gốc và nắm rõ bản chất gỗ khi ứng dụng. Được biết, hiện nay đến nội thất Hà Nam người tiêu dùng không chỉ được thụ hưởng các chế độ hậu mãi, giảm khá, khuyến mãi khủng mà sản phẩm nội thất ở đây thật sự có giá rất phù hợp. Theo ông Phan Chí Dũng, Vụ trưởng Vụ Công thương, trên 80% thị phần đồ gỗ, nội thất trong nước đang thuộc về các công ty đa quốc gia, công ty có vốn đầu tư nước ngoài. Theo điều tra của Hawa, với 40% các sản phẩm đồ gỗ ở thị trường nội địa đi vào các công trình xây dựng mới, 30% lượng đồ gỗ nội thất trong nước được tiêu thụ ở thành thị và 30% còn lại thuộc về thị trường nông thôn. Hơn 90% chủ nhà, khi xây nhà xong đi mua hàng nội thất có sẵn, chưa xem việc thiết kế nội thất cho căn nhà là một khâu cần thiết để hoàn chỉnh, làm đẹp ngôi nhà.

Kết quả khảo sát cho thấy 70% người tiêu dùng có xu hướng sử dụng đồ gỗ nội thất, trong đó đồ gỗ nội thất châu Âu rất được ưa chuộng do kiểu dáng sang trọng, hiện đại (xin xem thêm bài viết Đồ gỗ nội thất tìm cơ hội đăng trên TBKTSG số ra ngày 13-8-2009). Chọn mua đồ gỗ nội thất đòi hỏi sự sành điệu, thậm chí chọn đồ cho nhà còn là một nghề chuyên nghiệp ở các nước phát triển. Người mua luôn “rối như tơ vò” bởi vào cửa hàng nào, người bán cũng giới thiệu đồ gỗ của họ được làm từ xoan đào Hoàng Anh Gia Lai, gỗ sồi Nga, sồi Mỹ, gỗ nhập xịn 100%; được xử lý chống mối mọt, ẩm mốc rất tốt, nhưng sự thật chất lượng sản phẩm có được như quảng cáo thì chỉ thời gian mới có thể kiểm chứng chuẩn xác. Dù tự tin về thương hiệu của mình so với các thương hiệu nội địa khác, với vị trí nhất nhì TP.Gallery của bà tự hào sở hữu những khách hàng sang trọng bao gồm Vicomte de Noailles và chuyên gia thời trang Elsa Schiaparelli. EPS của GTA tăng 97% so với quý II/2013, đạt 392 đồng/cổ phiếu.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Cháy rụi siêu thị bán đồ gỗ nội thất

Hàng nội thất Hà Nam với 100% gỗ tự nhiên ngày càng khẳng định thương hiệu Việt chất lượng cao Nhìn nhận chung từ thực tế thị trường, các chuyên gia trong ngành đồ gỗ nội thất đã chỉ ra rằng, chính trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay các doanh nghiệp sản xuất nội thất trong nước nên tận dụng cơ hội để “tranh thủ” tiếp thị sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng. Ông Phạm Văn An (Hoàn Kiếm - Hà Nội) đặt mua một chiếc kệ ti vi làm bằng gỗ xoan đào tại một cửa hàng chuyên bán đồ gỗ nội thất trên đường Đê La Thành (Hà Nội). Trong thời gian ở London, Gray tiếp tục theo học ở trường Slade nhưng bà nhận thấy niềm đam mê đối với hội họa và sơn dầu ngày càng giảm. Không có gì ngạc nhiên khi chiếc bàn nhỏ này đã thu hút được sự chú ý của nhóm kiến trúc sư “De Stijl” của Hà Lan ngay sau đó. Siêu thị Điện máy – Nội thất Hà Nam: Với 10 ngày vàng mua sắm Chương trình khuyến mãi đặc biệt của hệ thống siêu thị Điện máy – Nội thất Hà Nam được bắt đầu từ ngày 4 đến ngày 13-10-2013. Điều này khiến nhiều người băn khoăn không biết nên sử dụng salon gỗ của thương hiệu nào chất lượng, giá cả phù hợp.

Trước đó, vào rạng sáng 21/6, một đối tượng đã ném một bọc hỗn hợp mắm tôm, dầu luyn bắn tung tóe vào cửa hàng nhà bà. Cho nên đây là vấn đề rất nguy hiểm cho doanh nghiệp Việt Nam trong khi hiện Việt Nam đang nhận khá nhiều đầu tư từ Trung Quốc, bà Trang nói. Thời gian qua, đồ gỗ nội thất của Tập đoàn Hà Nam đã phát triển rất mạnh mẽ thông qua sự có mặt ở hầu hết các kỳ hội chợ tại Việt Nam. Khoảng 12 giờ trưa nay (11/3) một ngọn lửa bất ngờ bùng lên rồi nhanh chóng thiêu rụi cửa hàng đồ gỗ nội thất, chăn ga, gối đệm ở số 112-114 đường Âu Cơ (phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, TP Hà Nội). Không nôn nóng Mặc dù sức tiêu thụ đồ gỗ trang trí nội thất nội địa khá hấp dẫn, khoảng 3 tỷ USD/năm so với khoảng 4,5 tỷ USD kim ngạch xuất khẩu nhưng hiện nay lại bị sản phẩm nước ngoài chi phối. Dự án sẽ hỗ trợ về: thiết kế, thương hiệu, phân khúc thị trường, sản xuất hiệu quả, quản lý chất lượng và quy trình hoàn thiện sản phẩm.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét