Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Sử dụng gương trong trang trí nội ngoại thất

Hội chợ triển lãm quốc tế đồ gỗ nội ngoại thất tại Hoa Kỳ

I. Hội chợ triển lãm quốc tế đồ gỗ nội ngoại thất tại Hoa Kỳ

Với vẻ đẹp tự nhiên, độc đáo và tính thẩm mĩ cao, đá tự nhiên ngày càng được ưa chuộng trong kiến trúc nội ngoại thất. Hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất từ cuối năm 2007, đầu năm 2008 với các sản phẩm mới có mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển. Phiên bản mui trần này thuộc đời 2011 và sử dụng động cơ V8, dung tích 4,2 lít cho công suất cực đại 424 mã lực, cao hơn bản coupe 10 mã lực với mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Sau này, dù tôi có nhiều cơ hội làm ăn khác lớn hơn, hoặc nếu tôi lập được một công ty lớn, tôi vẫn không bao giờ bỏ việc vẽ truyện tranh và bìa sách, vì đó là điều tôi thích từ lúc còn rất nhỏ đến bây giờ.

Bên trong, Nissan Maxima 2012 được cung cấp nhiều chi tiết khác biệt hơn, từ đèn chiếu ánh sáng trắng dành cho cụm đồng hồ, bộ phụ kiện màu tối, chất liệu gỗ anh đào Atlantic điểm xuyết đến không gian phủ màu be hoàn toàn mới. Theo đó, Hội chợ Triển lãm diễn từ ngày 28/6 đến ngày 3/7. Nhận thấy kính là một chất liệu đang dần được ứng dụng nhiều trong xây dựng, anh nghĩ đến việc làm cho những tấm kính phẳng phiu thường dùng làm gương, vách ngăn cho các căn hộ trở nên "có hồn” hơn. C300 AMG là mẫu xe mới mang trên mình sắc thái và phong cách của một chiếc xe đua thể thao nhờ bộ trang bị nâng cấp nội - ngoại thất AMG. Chi nhánh Maritime Bank Thái Nguyên được thiết kế và hoạt động theo mô hình mới cả về hệ thống nội – ngoại thất, cũng như phương thức giao dịch hiện đại, chuyên nghiệp dưới sự tư vấn của các chuyên gia tư vấn hàng đầu thế giới Mc Kinsey. Ngoài ra đồ án tốt nghiệp “Trung tâm văn hóa dành cho thiếu nhi - Dế mèn phiêu lưu ký” cũng đạt số điểm cao, mang lại thứ hạng á khoa 1 cho cô SV tài hoa này.

II. Thiết kế, trang trí nội ngoại thất nhà, shop, cafe, khách sạn

Đây chính là nhân tố quan trọng đem lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng của Mazda 3 thế hệ mới. Vietbuild lần này có sự tham gia của gần 400 đơn vị, trong đó có nhiều thương hiệu lớn, nhiều doanh nghiệp đến từ thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương khác trên cả nước và 61 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ. Điều này có được chính là nhờ khả năng sắp xếp linh hoạt của hai hàng ghế cuối. Họp báo giới thiệu triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2015 Năm 2015, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD tại TP. Sự phong phú về màu sắc giúp An Cường mạnh dạn và tiên phong đưa ra giải pháp cho những thiết kế đồng bộ ton-sur-ton. Không bằng lòng với “vị thế” của nhà phân phối, năm 2000, doanh nhân Nguyễn Bá Hùng lại lặn lội vào TP.

Triển lãm Vifa 2013CôngThương - Hội chợ năm nay dự kiến mở rộng quy mô hơn năm trước với 150 doanh nghiệp, tham gia 600 gian hàng bên trong và ngoài sân trung tâm triển lãm; trưng bày từ các sản phẩm đồ gỗ trong nhà và ngoài trời, đến các sản phẩm trang trí nội thất, các dịch vụ tư vấn kiến trúc, thiết kế thi công trang trí nội ngoại thất và các dịch vụ hỗ trợ. Toàn bộ các gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, những thành tựu và sự phát triển trong các lĩnh vực xây dựng, thiết kế kiến trúc, bất động sản, vật liệu xây dựng, hàng trang trí nội ngoại thất. Porsche sẽ chính thức giới thiệu Cayenne GTS 2013 tại triển lãm xe hơi Bắc Kinh năm nay được diễn ra trong vòng 2 tuần nữa. Bên cạnh đó, có thể kể tới tính năng hỗ trợ đỗ xe tự động lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Đông Nam Á, giúp người lái dễ dàng đỗ xe mà không cần chạm vào vô-lăng.Vì vậy, sự kiện này sẽ tạo điều kiện cho các nhà đầu tư, các DN trong và ngoài nước giới thiệu các sản phẩm vật liệu xây dựng, các dự án mới đồng thời có điều kiện hợp tác trong sản xuất kinh doanh, tiếp tục góp phần thúc đẩy sự phát triển của kinh tế xã hội trong nước. Cùng diễn ra trong một thời gian và địa điểm là triển lãm chuyên ngành về nhà ở- vật liệu và trang thiết bị nội ngoại thất (Home Living Vietnam 2009).

III. Nội ngoại thất siêu xe Maserati Alfieri Concept quyến rũ dân chơi

Bên cạnh thiết kế nội ngoại thất mới hiện đại, năng động và sang trọng hơn, Fortuner mới 2012 được đa dạng hóa các phiên bản. Chiếc Camaro V6 Concept, động cơ khá nhỏ so với phân khúc cơ bắp thế nhưng vẫn tạo ấn tượng với 323 mã lực và khoác lên mình những chi tiết tăng độ bám và nhiều phụ kiện nội ngoại thất. Bề mặt của sản phẩm Picomat chống lại sự an mòn hóa học, không chứa các chất độc hại. Ngoại thất cũng được hãng độ Anderson đặc biệt chú ý, thay vì phiên bản màu cam như trước, hãng này đã phủ lên một màu đen tuyền, cùng một vệt trắng khiến chiếc xe vừa mang phong cách thể thao, lại vừa trở nên sang trọng và hầm hố hơn. Về màu sắc, BMW cung cấp 11 màu khác nhau để chủ xe có nhiều lựa chọn trước khi mua xe. Theo thông tin từ ban tổ chức, triển lãm có sự góp mặt của các công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản như: Công ty CP đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh, Công ty CP đầu tư và xây dựng Phúc Khang, Công ty CP địa ốc Phú long, Công ty TNHH đầu tư địa ốc Thành phố, Công ty CP đầu tư Nhơn Trạch, Công ty CP Quốc tế Bắc Sài Gòn,… Triển lãm sẽ kéo dài đến ngày 2/9/2014.

Qua những hình ảnh rò rỉ của chiếc Mazda CX-5, dễ dàng nhận ra hãng sản xuất xe hơi Nhật Bản đã thực hiện một số thay đổi cho chiếc SUV của mình. Tổ hợp Nam Đàn Plaza trên đường Phạm Hùng (cạnh Keangnam), Hà Nội trên diện tích 9. Theo công ty này, nhờ thị trường vật liệu xây dựng, nội ngoại thất được thuận lợi hơn nên doanh thu trong kỳ tăng mạnh 225% đạt 325. Sau khi qua tay nhãn hiệu thời trang Fiorucci, hai mẫu xe Hyundai i10 và i20 gây ấn tượng đặc biệt với màu sắc nội ngoại thất cực bắt mắt. Về phần sức mạnh, BMW X6 M Design Edition được trang bị động cơ V8 tăng áp kép (TwinPower Turbo) dung tích 4. Dưới đây là những hình ảnh chính thức của chiếc Hyundai Equus 2013 tại thị trường Hàn Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét