Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Thiết kế, trang trí nội ngoại thất nhà, shop, cafe, khách sạn

Ra mắt trung tâm phân phối đồ gỗ nội ngoại thất xuất khẩu đầu tiên

I. Thiết kế, trang trí nội ngoại thất nhà, shop, cafe, khách sạn

Hội chợ với quy mô khoảng 350 gian hàng, quy tụ nhiều nhà sản xuất đồ gỗ và trang trí nội ngoại thất uy tín như Gỗ Trường Thành, Hoàng Anh Gia Lai, Nhà Xinh, Rossano, Minh Dương; thiết kế nội thất Cao Đông, nệm Ưu Việt, sản phẩm trang trí Lavanto Home Décor… Với thành phần khách mời gồm 2. Các doanh nghiệp tham dự triển lãm đã giới thiệu đến người xem và các bạn hàng tiềm năng những sản phẩm mới có mẫu mã, tính năng và chất lượng cao đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển như: cửa chống cháy tự động; kính an toan; cưa sổ và cửa ra vào bằng nhôm kính châu Âu; Vật liệu chống thấm (phục vụ cho các công trình ngầm), các loại giấy dán tường chất lượng cao, các sản phẩm gỗ ván sàn công nghiệp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhưng lại phù hợp với khí hậu nóng ẩm của miền Bắc. So với phiên bản trước, X6 2015 có chiều dài trục cơ sở không thay đổi vẫn giữ ở mức 2. Nhiều công ty đã đưa ra những chương trình khuyến mãi đáng chú ý, ví dụ Công ty Quang Trần QIE (phường 4, quận 8) giảm tới 30% phí thiết kế và 10% phí thi công đến hết ngày 10-10.

Với phong cách nội thất tùy biến, cho phép người sử dụng có thể thay đổi vị trí và công năng dễ dàng, nhất là khoang hành khách, phù hợp sở thích và nhu cầu của các chuyến du lịch gia đình. Ông Osamu Tomioka, Giám đốc dự án IMV của Toyota Nhật Bản cho hay vì các “thượng đế” không phàn nàn về cấu trúc cũng như tính năng của Innova nên hãng này quyết định giữ nguyên các đặc tính đó. Về nội, ngoại thất, BMW X5 mới có nhiều phần sơn cùng màu với thân xe hơn là đen; cụm đèn pha và đèn hậu được thiết kế lại, mảnh và hiện đại hơn; các hốc hút gió phía trước kích thước lớn hơn. Chiếc xe này có thiết kế chuẩn là bốn ghế ngồi độc lập, tuy nhiên khách hàng có thể chọn chiếc Countryman với ba ghế ngồi, đây cũng là một trong những trang bị chuẩn trên chiếc xe này. Động cơ xe có dung tích 2. Việc khởi công dự án qui mô này khẳng định khả năng nắm bắt cơ hội của Tập đoàn Vingroup trong giai đoạn khó khăn của kinh tế trong nước và thế giới.

II. TPHCM: Khai trương Trung tâm chuyên bán hàng nội ngoại thất

HCM đã chính thức đổi tên thành ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hiện tại, đã có 6 mẫu lò đốt gas trấu được thiết kế, cải tiến, hoàn thiện phù hợp với từng địa phương ở đồng bằng sông Cửu Long và các tỉnh duyên hải miền Trung. Theo ông Lê Văn Hoan, Phó phòng kinh doanh của Công ty cổ phần Xây dựng Thép Tiên Phong tại Tây Ninh, doanh thu mỗi năm của doanh nghiệp này khoảng 10 tỉ đồng nhưng năm nay, tình hình kinh tế vẫn khó khăn và bất động sản còn trầm lặng, dự kiến doanh thu sẽ giảm sút đáng kể và sẽ không đạt kế hoạch. Sự sang trọng và đẳng cấp ấn chứa trong từng chi tiết đơn giản bất ngờ Thiết kế khác biệt của Cane Line thật sự hấp dẫn ngay từ những cái nhìn đầu tiên, chất liệu vải mềm mại mang đến một cái nhìn mới cho các sản phẩm ngoại thất. Đặc biệt, khách hàng có thể yêu cầu hãng lắp thêm trên xe hệ thống sạc không dây cho điện thoại và một số thiết bị cầm tay khác, màn hình hiển thị head-up, hệ thống kiểm soát hành trình bằng radar, chức năng cảnh báo điểm mù phía sau và cảnh báo nguy hiểm. Mẫu xe chiến lược được THACO công bố cho năm 2014.

Cuộc thi do Hội Kiến trúc sư TPHCM phối hợp với Khoa thiết kế nội ngoại thất – Trường Đại học Kiến trúc TPHCM tổ chức, được sự tài trợ của nhãn hàng sơn Dulux. Ngoài vai trò lấy sáng và trang trí nội ngoại thất thì kính nghệ thuật còn được sử dụng để ngăn chia không gian trong nhà ở. Cả hai tình huống này đều gây thương tích cho người trong nhà. Chiếc Porsche 356A Speedster xuất hiện trên đường Lý Chính Thắng, quận 3, TP HCM.Dưới đây là hình ảnh khu nhà ở xã hội với nhiều sắc màu sinh động tại Slovenia:Vị trí đắc địa với phong cảnh đẹp mắt ở mặt tiền lẫn mặt sau khu nhà ở xã hội tại SloveniaDiaOcOnline. Góc toàn cảnh bể bơi ngoài trời của siêu biệt thự này.

III. Cổ phiếu ngành Sản xuất Nội ngoại thất: Tồn kho quý 1/2014 giảm, lãi ròng gấp 2.7 lần

Chị Mai Thị Bắc, làm việc tại Nhà máy Sản xuất thiết bị nội ngoại thất dầu khí thuộc Công ty CP Thiết bị nội ngoại thất dầu khí (quận 3, TP HCM), gửi đơn khiếu nại đến Báo Người Lao Động và các cơ quan chức năng TP HCM phản ánh việc công ty không trả lương và trợ cấp thai sản. Thiết kế của Mustag mới được đánh giá "khỏe khoắn" và thể thao hơn từ khung sườn cho đến nội ngoại thất, với nóc xe và capo được hạ thấp hơn so. VIETBUILD đã cho thấy được khá rõ về bức tranh toàn cảnh của ngành Xây dựng và thị hiếu của người tiêu dùng. Năng lượng sẽ được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp, biến thiên vô cấp CVT (cho phiên bản dẫn động cầu trước), tự động 8 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp S-tronic. Hơn thế, thời trang còn phải phù hợp với môi trường mà vẫn tạo được ấn tượng với người xung quanh. Động thái này đã khẳng định rõ ràng việc phiên bản 2 cửa của chiếc C-Class 2015 đã được lên kế hoạch sản xuất.

Về mặt thiết kế, xe vẫn giữ nguyên kiểu dáng vuông vắn như một chiếc hộp di động và cụm đèn hậu nằm dọc. VietBuild 2013 lần 2 diễn ra thị Tp. Mang vẻ đẹp tinh tế, khác biệt, đá tự nhiên ngày càng trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho các hạng mục nội ngoại thất như lát sàn, ốp tường, cầu thang, bàn bar, bàn bếp, lối đi sân vườn… của các công trình như khách sạn, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, resort, biệt thự, căn hộ… Các hạng mục sử dụng đá tự nhiên luôn mang vẻ đẹp tinh tế, khác biệt. Đây là tin vui đối với những tín đồ mê dòng xe sang này vì phiên bản nâng cấp mới có nhiều lợi thế về thiết kế nội ngoại thất, phù hợp với đường xá Việt Nam cũng như thể hiện đẳng cấp vượt trội của các tay chơi. Hoàn Kiếm, HN), tuyển QL nhà hàng: Nam, tuổi dưới 35, Anh (nghe, nói), có 3 năm KN ở vị trí tương đương, có khả năng đào tạo nhân viên, kỹ năng tốt về quản lý nhân sự; Lương: 5-8 triệu đồng/tháng. Đối với màu mắt thì các phong cách có sự tùy ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét