Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Triển lãm Quốc tế Nhà và Trang trí nội ngoại thất - House & Decor 2009

Sử dụng gương trong trang trí nội ngoại thất

I. TPHCM: Khai trương Trung tâm chuyên bán hàng nội ngoại thất

Họa tiết và hoa văn đa dạng của kính đáp ứng được mọi sở thích của các gia chủ Ngoài vai trò lấy sáng và trang trí nội ngoại thất thì kính nghệ thuật còn được sử dụng để ngăn chia không gian trong nhà ở. Triển lãm quốc tế Vietbuil Hà Nội năm 2010 với chủ đề “Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản&Trang trí nội ngoại thất” sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, từ ngày 1-5/4/2010. Nhân 50 năm Ngày Truyền thống ngành xây dựng, sáng 17. Trang bị tiêu chuẩn chuẩn trên xe gồm hệ thống âm thanh THX II Certified 5.

Giải thích lý do chọn Vietbuild để giới thiệu, anh Vũ cho biết, bên cạnh yếu tố Vietbuild là triển lãm lớn của ngành xây dựng, việc chọn thời điểm này để giới thiệu sản phẩm mới, thương hiệu mới còn vì ngày khai mạc Vietbuild là ngày có những con số đặc biệt của thiên niên kỷ, ngày 9. Những chiếc nút bấm có kiểu dáng mới mẻ và thân thiện với người dùng hơn. Đám cưới cặp đôi này dự kiến diễn ra vào cuối mùa hè năm nay nhưng cả hai đã quyết định dọn vào nhà chung để tiện việc chuẩn bị cho ngày trọng đại. CTCP Tập đoàn Nhựa Đông Á (HOSE: DAG) vừa công bố giải trình lợi nhuận sau thuế hợp nhất quý 2 đạt 6. Đến dự triển lãm có đại diện các bộ, ngành Trung ương, UBND TP Hà Nội. Triển lãm diễn ra từ ngày 2-7 đến 6-7-2011.

II. Nội ngoại thất siêu xe Maserati Alfieri Concept quyến rũ dân chơi

Hội chợ Xuân năm nay trưng bày chủ yếu là lương thực, thực phẩm, hàng gia dụng, rượu, bia, nước giải khát, hàng dệt may, da giày, mỹ phẩm, trang trí nội ngoại thất, hoa cây cảnh. Dưới nắp ca-pô Yaris 2012, có các kiểu động cơ 1. Có 400 công trình, từ trường học đến rạp chiếu phim, từ bảo tàng đến đền thờ. Ở ngoại thất, điểm thay đổi đầu tiên đập vào mắt là mũi xe mới với thiết kế ba-đờ-sốc, lưới tản nhiệt và đèn pha khác biệt. Mức giá cơ bản mới của chiếc xe là từ 19. Chỉ ít giờ sau khi xuất hiện những hình ảnh được cho là của chiếc Lexus IS thế hệ mới, thương hiệu hạng sang của Toyota đã công bố những hình ảnh chi tiết của chiếc sedan nhỏ gọn này, với đầy đủ các hình ảnh thể hiện từng đường nét và phong cách thiết kế nội ngoại thất.

Nhiều doanh nghiệp lớn của ngành Xây dựng - Vật liệu - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất cũng đăng kí tham gia triển lãm. Hãng độ Nga Topcar vừa giới thiệu mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ Porsche Macan phiên bản độ với những nâng cấp ấn tượng về thiết kế cả nội ngoại thất. Trước Acura ILX, một chiếc xe khác của Tập đoàn Honda cũng được gấp rút nâng cấp đó là chiếc Civic mới. Chúng tôi đã phải hạ giá bán hết mức có thể nhằm giải phóng hàng tồn, lấy lại vốn xoay vòng tiếp, nhưng sức mua vẫn thấp.Một sắc màu hiện đại, lãng mạn sẽ làm cho gương mặt bạn gái bừng sáng hơn. Kết hợp với sự gọn gàng, ít phô trương, màu sắc rõ rệt và không quá áp đặt sẽ đem lại sự tương phản khá hiệu quả.

III. Nội ngoại thất "chuẩn men" của Hyundai IX25 2015

Đặc biệt, tại Vietbuilt Hà Nội 2010, hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất từ cuối năm 2009, đầu năm 2010 với mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu xâu dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển. Tại 2 cuộc triển lãm này các đơn vị tham gia sẽ giới thiệu những vật liệu xây dựng mới nhất, được các doanh nghiệp trong nước và quốc tế nghiên cứu và sản xuất từ cuối năm 2008, đầu năm 2009 và những máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển của khách hàng. Ghế trệt được làm từ lốp ô tô, ghế cao làm bằng khung xe, chỗ bỏ chân là bàn đạp, mặt bàn là vô lăng… Mỗi bàn lắp một chiếc gương chiếu hậu, nhắc nhở mọi người khi tham gia giao thông phải chú ý quan sát. Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường BĐS vẫn đang trầm lắng nên công tác bán hàng chưa đạt kế hoạch đặt ra do vậy doanh thu và lợi nhuận thu về chưa cao. Âm nhạc (Thanh nhạc, Lý luận âm nhạc, Chỉ huy hợp xướng, mỗi chuyên ngành 10 CT): Điểm thi môn Văn tuyển sinh ĐH 2009 tối thiểu đạt 4 điểm, ngày 15. Theo Mini, các ghế ngồi phía sau có thể di chuyển vị trí, nếu chiếc xe được trang bị ba ghế ngồi hoặc một trong hai ghế sau được gấp lại, không gian khoang hành lí sẽ được tăng lên từ 350 lít lên tới 1.

Bên cạnh những công nghệ hiện đại, tính năng giải trí trên Audi A5 Sportback 2012 cũng được lưu tâm với trang bị tiêu chuẩn đầu đọc CD radio và 8 loa. Chủ đầu tư giới thiệu dự án mới cho khách hàng. Sau khi qua tay nhãn hiệu thời trang Fiorucci, hai mẫu xe Hyundai i10 và i20 gây ấn tượng đặc biệt với màu sắc nội ngoại thất cực bắt mắt. Ảnh: ĐTCK Với chủ đề bất động sản và trang trí nội ngoại thất - xây dựng - vật liệu xây dựng, triển lãm thu hút hơn 300 doanh nghiệp, các tập đoàn kinh tế đến từ 15 quốc gia trên thế giới tham gia với gần 1. Du thuyền Princess 40M có diện tích lớn, thiết kế tinh tế, sang trọng và có sức chứa 12 khách cùng 7 thủy thủ. Thông tin mới hé lộ cho biết CR-Z có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 9,7 giây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét