Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Tìm hiểu Âm - Dương trong phong thủy nhà ở

Cách trang trí phong thủy nhà ở cho gia chủ mệnh Mộc

I. 10 đại kỵ không thể không biết trong phong thủy nhà ở và cách hóa giải

Việc lựa chọn thời điểm xây dựng tốt sẽ khiến cho phong thủy nhà ở đã tốt càng tốt hơn gấp bội, gia chủ nhanh chóng thịnh vượng, tài vận hanh thông. Phong thủy nhà ở có rất nhiều yếu tố cần được chú ý, từ hình thể, hướng nhà, cách bố trí nội thất, chất liệu cấu thành cho đến màu sắc sử dụng. Đối với nhà ở cũng vậy, hãy bình tĩnh đối phó, chấp nhận sự suy giảm nhất thời để ổn định và chờ đợi cơ hội. Ngoài các kiến trúc bên trong thì kiến trúc bên ngoài cũng rất quan yếu.

Lối vào nhà có thể là một con đường nhỏ, hay chỉ là những cấp bậc từ đường, cổng dẫn vào nhà. Có những cấu trúc nhà dễ khiến các thành viên rơi vào tình trạng “gần mặt mà vẫn cách lòng” như một số trường hợp sau: - Nhà ngăn chia phòng quá nhiều theo kiểu “nhà trọ”, trường khí chung sẽ bị chia cắt. Sau khi lựa chọn được phương hướng phù hợp chúng ta sẽ đi sâu hơn về phương hướng của bếp vẫn theo phái Bát Trạch, nhằm cân bằng âm, dương giữa tuổi của gia chủ, hướng cửa và hướng bếp. Không chỉ con cái quấy khóc mà những người phụ nữ trong gia đình cũng thường ốm yếu. Để cây xanh trong phòng ngủ sẽ gây hao tổn sức lực cho chủ nhân của căn phòng khi ngủ vì ban đêm cây nhả khí CO2. Thêm vào đó, tuyệt đối không để hành lang gợi lên cảm giảm tối sâu hun hút.

II. Ứng dụng “Môn Lâu Ngọc Liễn Kinh” vào phong thủy nhà ở

Móng nhà hướng Đông bắc bị thiếu hụt tuy rằng không gây hại lớn cho gia đình nhưng cũng có thể sẽ ảnh hưởng đến đường tiêu hóa của mọi người. Khi bạn có một tinh thần thoải mái với một cơ thể khỏe mạnh, bạn sẽ tạo ra được nguồn thu dồi dào và lực hút tài lộc rất tốt. Trong cuộc sống hiện đại ai cũng muốn có khoảng xanh trong gia đình mình, vừa có giá trị thẩm mỹ lại tốt cho sức khỏe. Phòng khách Đây là nơi giao tiếp tụ hội của các mối quan hệ nên việc phối hợp màu sắc rất được coi trọng, hướng và vị trí đồ vật, tranh treo phù hợp, lắp đặt đèn, trải thảm, tủ bày trí đồ đạc phải thanh nhã. Nguồn: Internet Bài liên quan: Kiêng kỵ treo gương đối diện cửa nhà Đau đầu vì gương treo trong. Màu sắc tượng trưng của Kim: trắng và xám.

Nha thau noi that phú quý luôn đồng hành cùng với quý khách hàng. chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những thiết kế đẹp nhất

Trong phong thủy nhà ở, cùng với hướng nhà, hướng cửa chính được coi là quan trọng nhất vì đây chính là nơi thu hút năng lượng và tài lộc cho gia chủ. Nhưng nếu như đợi đến lúc thực sự xảy ra vấn đề gì đó liên quan đến phong thủy mới tìm đến sự tư vấn và điều chỉnh phong thủy thì có nên hay không? Và những người nào nên tìm đến với phong thủy nhà ở? 1. Màu sắc: Nên căn cứ vào phương hướng của phòng khách so với tổng thể ngôi nhà để chọn màu sắc chính xác,có thể tăng thêm hiệu quả phong thủy. Việc đặt bể cá, bồn rửa mặt, treo tranh vẽ hồ nước, sông, suối, biển.Đoài Canh Tân vị tùy Dậu tẩu, Khôn Mùi Thân sơn Nhân thượng lưu. Ý nghĩa: thiên môn là cửa trời, ám chỉ vào Kiền Đáo Địa là đến đất, ám chỉ vào Khôn.

III. Phong thủy nhà ở khiến bạn thất tình liên miên

Trong phong thủy nhà ở, thùng rác là một vật dụng không thể xem thường vì nó thường chứa những chất thải có xú khí, uế khí nên sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận của gia chủ. Việc lựa chọn thời điểm xây dựng tốt sẽ khiến cho phong thủy nhà ở đã tốt càng tốt hơn gấp bội, gia chủ nhanh chóng thịnh vượng, tài vận hanh thông. Lấy 1 ví dụ, nếu như muốn gia tăng tiền tài, phương vị đối ứng là Đông Nam. Cần đặc biệt chú ý đến những điều kiêng kỵ sau:Tuyệt đối không nên đặt bể cá dưới các tượng thần, đặc biệt là thần Tài hay ông tam đa Phúc, Lộc, Thọ. Nếu cá nuôi trong bể hay bị chết, hãy dọn dẹp bớt đồ đạc khác trong nhà, di chuyển bể cá lùi vào phía trong, cách xa cửa ra vào hơn, giảm bớt số lượng và trọng lượng trong bể. Có thể ngôi nhà, mảnh đất ở vị trí đẹp mà các chủ nhà lần lượt tháo chạy là do đó.

Theo nguyên lý ngũ hành nên lấy màu của thủy (thủy sinh mộc), màu của thủy gồm màu xám (chọn màu ngói xanh xám) hoặc màu ghi (màu của tường bên ngoài bằng cách giảm sắc độ của màu trắng bên ngoài). Ngoài ra phải kể đến dấu hiệu trên là trong nhà có người luôn luôn ở trong tình trạng mệt mỏi, khó chịu, khó thở, tính tình cáu gắt, ốm không ra ốm, đi khám không phát hiện ra bệnh tật… Cũng có thể nhận biết tia đất qua quan sát vật nuôi. Phong thủy nhà ở có rất nhiều yếu tố cần được chú ý, từ hình thể, hướng nhà, cách bố trí nội thất, chất liệu cấu thành cho đến màu sắc sử dụng. Cửa và cổng Trong phong thủy nhà ở cửa nhà được coi là miệng khí, là nơi dòng khí lưu chuyển qua, yết hầu liên hệ giữa bên trong và bên ngoài căn hộ. Các thành viên trong gia đình liên tiếp gặp sự cố hoặc tai nạn. Nhịp sống vội vã đem đến cho người ta rất nhiều áp lực tinh thần, một số người gặp khó khăn trong cuộc sống, lại thêm bố cục phong thủy không tốt, sẽ rất dễ tinh thần căng thẳng, sa sút.

Phú quý không chỉ đưa ra những mẫu thiết kế đẹp mà chúng tôi con cung cấp các loại do go noi that

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét