Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Tôi đi điều trị cúm A/H1N1

Ăn uống gì để chữa cảm lạnh mùa đông?

I. Không thể coi thường bệnh cúm mùa Cần biết về bệnh đau rát họng

Tôi bị sốt cao và nhức mỏi toàn thân, đau rát họng. Hiện tại bé sốt liên tục và ho đau rát họng. Trong khi đó, việc cho trẻ uống kháng sinh nhiều đợt kéo dài là hoàn toàn không nên vì sẽ làm tăng men gan, ảnh hưởng xấu đến tiêu hóa của bé vì kháng sinh tiêu diệt các vi khuẩn có lợi cho cơ thể. Ô mai ướp đường phèn: ô mai 5 quả, đường phèn 20g.

Cho long nhãn, đường phèn và nước, nấu đến khi long nhãn nhuyễn thành cao. Trộn bột men rượu với nước cao thiên môn và cơm nếp lứt đem ủ thành cơm rượu. Điều trị bằng kháng sinh theo chỉ định của thầy thuốc. Vừa rồi cháu vừa bị sốt đau rát họng nhưng đã hết. Đúng như nhân viên này nói, vẫn những vết máu loang lổ. Bạn có thể mua bột gừng hoặc sử dụng gừng tươi, gọt bỏ vỏ gừng, sau đó bào vụn gừng ra.

II. Vụ cháy tháp đôi EVN: 10 nạn nhân vẫn chưa thể xuất viện

Khi xuất hiện mày đay, các dạng ban khác phải ngừng dùng thuốc và thông báo cho bác sĩ biết để có cách xử trí phù hợp. Để chính xác về nội dung cần hỏi, bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Theo PGS-TS Nguyễn Trần Hiển- Viện trưởng đây có thể là dấu hiệu đại dịch cúm A H1N1 quay trở lại. Ngay sau khi uống thuốc xong, bệnh nhân thấy đau rát họng, họng vướng, nghĩ viên thuốc không trôi, vẫn bị mắc ở họng nên bệnh nhân cố uống nước, móc họng. Họ đi giữa đám người đông đúc trên cầu vượt cho người đi bộ, thản nhiên đi qua vị trí máy quay mà chúng tôi đặt trước để hòa vào dòng người nườm nượp trên đường Giải Phóng. TTO - *Cháu năm nay 21 tuổi, cháu rất hay bị ngứa họng, nghẹt mũi, nhức đầu.

H) Trên hành lang các phòng cách ly 411, 412, 413. Hiện nay, tại phòng khám các bệnh viện, số người đến khám do sốt cao, ho, ngạt mũi, khó thở, đau rát họng, đau đầu, đau nhức các khớp xương. Biểu hiện là thành sau họng có nhiều hạt lớn nhỏ khiến người bệnh thường xuyên cảm thấy ngứa, rát, nuốt vưỡng, húng hắng ho, ho dai dẳng có khi gây sốt, ho có đờm đặc. Y học cổ truyền phương Đông cho rằng, đường phèn có tác dụng bổ dưỡng tốt hơn đường trắng nên các dạng bào chế có tác dụng bổ dưỡng (ngân nhĩ, long nhãn) thường dùng đường phèn.Để chính xác về nội dung cần hỏi, bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Bệnh đau rát hỏng để lâu sẽ dấn tới viêm họng Được biết, paraquat có tên khoa học (1, 1 dimethyl, 4, 4 bipyridyl dichloride) được tìm ra từ 1886.

III. Bé ho khan và sốt cao, dùng thuốc gì thưa BS?

Tôi bị sốt cao và nhức mỏi toàn thân, đau rát họng. Trước tình hình này, Bộ Y tế vừa có Chỉ thị tới tất cả các cơ sở y tế trong cả nước tiến hành ngay các biện pháp phòng chống dịch, không để dịch lan rộng và kéo dài. Trường hợp này rất may là bệnh nhân được đưa đến viện sớm và đã gắp dị vật ra kịp thời chứ để lâu sẽ nguy hiểm đến tính mạng. TTO - *Cháu năm nay 21 tuổi, cháu rất hay bị ngứa họng, nghẹt mũi, nhức đầu. Ngay lập tức, BN được xử trí cấp cứu bằng rửa dạ dày với than hoạt, truyền dịch, lợi tiểu nhằm loại bỏ và hạn chế độc tính của thuốc. Nguyên nhân có thể do virut hoặc vi khuẩn.

Dùng cho sản phụ ít sữa, tắc sữa. Nguyên nhân có thể do virut hoặc vi khuẩn. Từ năm 1962 đến nay được sử dụng trong nông nghiệp ở nhiều nước với mục đích diệt cỏ. Tuyệt đối không dùng thuốc nhóm Salicylate như Aspirin. Một bệnh nhân nữ ở đây khẳng định, mặc dù đang dương tính với cúm A/H1N1, nhưng nhiều đêm họ vẫn rủ nhau đi chơi, ra phố uống cà phê! Nói xong câu này, bệnh nhân nữ lấy điện thoại ra gọi nhóm bạn đang điều trị bệnh, hỏi đang chơi ở đâu, và hứa hẹn sẽ cho tôi đi cùng vào lần khác. TỏiTỏi có chứa allicin, một chất hóa học có khả năng tiêu diệt vi khuẩn và là môi trường không thuận lợi cho virus tồn tại.

Đẩy xa mọi bệnh tật như : đau rát họng, viêm đường hô hấp, viêm phế quản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét