Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Cúm mùa có thể gây tử vong

Đường phèn tốt cho tỳ và phế

I. Rách thực quản vì uống thuốc cả vỏ Cần biết về bệnh đau rát họng

Hiện tại bé sốt liên tục và ho đau rát họng. Nuốt khó, đau rát họng, ho dai dẳng kèm theo đờm đặc. nhưng đây chỉ là điều trị triệu chứng, không cho kết quả lâu dài. Sau đó lại lặp lại quy trình thêm chanh/cam/quýt rồi tới gừng cuối cùng là mật ong.

Nếu thức ăn, thuốc uống làm bít tắc thực quản, bệnh nhân đang ăn, uống bỗng thấy nuốt khó, nấc, nôn ọe. Biểu hiện là thành sau họng có nhiều hạt lớn nhỏ khiến người bệnh thường xuyên cảm thấy ngứa, rát, nuốt vưỡng, húng hắng ho, ho dai dẳng có khi gây sốt, ho có đờm đặc. Công năng chủ trị: Đường phèn có tác dụng bổ trung ích khí, hòa vị nhuận phế, chỉ khái trừ đàm. Đã có 1 người tử vong. Được người nhà đưa đến bệnh viện trong tình trạng đau rát họng, ho khạc ra máu. Viêm mạn tính, amiđan và xoang cũng dẫn đến đau họng hạt.

II. Bé ho khan và sốt cao, dùng thuốc gì thưa BS?

Súp gà Các nhà khoa học đã khẳng định rằng súp gà rất tốt cho người bị cảm lạnh. Dùng cho các trường hợp viêm khí phế quản, ho khan đờm dính. Sinh tân chỉ khát: Trị chứng âm hư, tân dịch khô, miệng khát: thiên môn 16g, thục địa 16g, nhân sâm 4g. Vừa uống được một ngụm, Đ đã bị ho sặc sụa, đau rát ở họng và miệng. Không nên cắt thuốc thành từng viên còn cả vỏ. Với những trường hợp nặng, có biến chứng nguy hiểm, cần được hồi sức tích cực và dùng thuốc kháng virus càng sớm càng tốt.

Tôi bị sốt cao và nhức mỏi toàn thân, đau rát họng. Nuốt khó, đau rát họng, ho dai dẳng kèm theo đờm đặc. Riêng dạng cúm týp B, nếu trẻ em mắc phải thì ngoài những triệu chứng điển hình kể trên còn có hiện tượng giống viêm ruột thừa, nhiễm trùng. Rượu nếp thiên môn:Thiên môn 0,5kg, gạo nếp lứt khoảng 400g, men rượu 150g.Đầu tiên bạn xếp chanh hoặc cam hoặc quýt vào lọ thủy tinh, sau đó thêm bột gừng hoặc gừng tươi vào, đổ một ít mật ong rồi dùng đũa khuấy đều lên để đảm bảo mật ong thấm vào từng lát chanh/cam/quýt. Bệnh đau rát hỏng để lâu sẽ dấn tới viêm họng Làm gia vị để khai vị trợ tiêu hóa.

III. Cứu sống một bệnh nhân tự tử bằng thuốc diệt cỏ

Bạn thực sự muốn thoát khỏi cảm giác lạnh cóng, đau rát họng và ngạt mũi, những loại thực phẩm sau như một liều thuốc tự nhiên giúp bạn vượt qua mệt mỏi. Biểu hiện là thành sau họng có nhiều hạt lớn nhỏ khiến người bệnh thường xuyên cảm thấy ngứa, rát, nuốt vưỡng, húng hắng ho, ho dai dẳng có khi gây sốt, ho có đờm đặc. Khi xuất hiện mày đay, các dạng ban khác phải ngừng dùng thuốc và thông báo cho bác sĩ biết để có cách xử trí phù hợp. Đặc biệt không nên đựng hóa chất trong vỏ chai lọ nước uống vì hậu quả sẽ khôn lường khi trẻ sẽ tưởng nhầm là thức uống và uống phải. H) Đêm, trong viện Nhiệt đới, tôi nằm một phòng với ba giường trống, người mỏi nhừ, giấc ngủ chập chờn. Lưu ý súc họng trước và sau khi đi ngủ sẽ giúp giảm vưỡng víu ở họng.

Theo các bác sĩ, đường ống khí dung nếu không được tiệt trùng theo tiêu chuẩn quốc tế như tại bệnh viện thì sẽ trở thành 1 ổ nhiễm khuẩn. Để phòng bệnh cần thường xuyên giữ ấm vùng cổ, súc miệng nước muối loãng và giữa vệ sinh răng miệng. Bệnh kéo dài 7-10 ngày, thậm chí 3 tuần đầu khiến nhiều người, kể cả những người vốn khỏe mạnh cũng phải mệt mỏi nhiều ngày sau đó. Lúc này, toa thuốc cũ của trẻ không còn hiệu quả khiến trẻ sẽ bị viêm hô hấp kéo dài dẫn đến viêm phế quản, bội nhiễm và viêm phổi. Trò chuyện với chúng tôi, một bệnh nhân cúm thành thật: Nếu muốn mua thức ăn bên ngoài bệnh viện thì cứ mặc quần áo bình thường đi ra. Số người nhập viện do cúm mùa ngày càng tăng Ảnh: MINH HUYỀN Kết quả xét nghiệm của Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cho thấy, hầu hết bệnh nhân đều mắc virus cúm A H3N2 hay còn gọi là cúm mùa.

Đẩy xa mọi bệnh tật như : đau rát họng, viêm đường hô hấp, viêm phế quản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét