Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Bệnh Dị Ứng Mè Đay Ngoài Da

Mẩn mề đay hay dị ứng mè đay là bệnh dị ứng biểu hiện bằng các sẩn phù ngứa dữ dội. Mẩn mề đay hay dị ứng mè đay có thể gây nên do nhiều nguyên nhân bên ngoài và bên trong.


Nguyên Nhân Bệnh Dị Ứng mẩn ngứa Mè Đay

Theo đông y nguyên nhân bệnh dị ứng mè đay ngoài da là Tâm bị nhiệt, nguyên nhân sâu xa là chức năng tiêu độc của gan kém, chức năng bài tiết của thận suy giảm, người nóng trong tiểu vàng, có khi đỏ do thói quen ăn ít rau xanh ăn nhiều đồ cay nóng. Sẩn phù trong mẩn mề đay có thể đỏ, hồng hoặc trắng; chúng phù nề giống như bỏng da do cây gai, kèm theo ngứa, rát, bệnh thường có ở những vùng da như chân, tay, bụng, mặt, có khi lòng bàn tay, chân xuất hiện những đám sưng nề làm mặt phù to, môi sưng, hai mí mắt híp lại cảm giác căng da đau nhức, có thể nóng bừng vùng da và ngứa.

Cách Điều Trị Bệnh Dị Ứng mẩn ngứa Mè Đay

Để điều trị bệnh này nhà thuốc kết hợp những dược liệu hàng đầu có ích với gan giúo tăng cường giải độc cho gan, thận, giúp cơ thể chống đỡ lại tác nhân độc hại từ môi trường bên ngoài. Rất nhiều bệnh nhân sau một thời gian điều trị các loại thuỗc để chữa trị nhưng không thành công khi dùng thuốc của nhà thuốc Phúc Thành đã thấy hiệu quả bất ngờ, các triệu chứng của bệnh dần biến mất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét