Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Tuần Tin Tức, thuở ban đầu - Bài 1: Ra số báo đầu tiên

Tổng hợp tin tức nổi bật tuần 12

I. Trung Quốc muốn đóng cửa trang tin tức Sina - VnExpress

TTO - Mỗi ngày mở các trang báo ra đọc, tôi đều háo hức tìm kiếm những dòng tin tức, sự kiện mới và nóng hổi. Roma hét Strootman, Liverpool nhận tin vui từ Sturridge… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua. QĐND - Gần đây có nhiều tin tức khác với tuyên bố trước đó về số phận thi thể của trùm khủng bố Bin La-đen sau khi bị đặc nhiệm Mỹ tiêu diệt tại Pa-ki-xtan. Người dùng có thể sử dụng chọn "Explore in depth" để xem những câu chuyện liên quan từ một loạt các nguồn tin trực tuyến khác.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Phong Quang, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ và ông Nguyễn Đức Lợi, Tổng Giám đốc TTXVN đã nêu bật những thành tựu của vùng Tây Nam bộ trong đấu tranh vì độc lập tự do của đất nước trước kia và trong phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng hiện nay. Tuy nhiên, khi xem bài viết theo dạng chuyên mục thì đôi khi có một vài tin mất khá nhiều thời gian mới xuất hiện, trong khi tình trạng này không xảy ra khi duyệt tin ở trang chính. đề nghị mở tin nhắn hỗ trợ: "Đề nghị VNN, VNPT, MPT mở hộp thư tin nhắn ủng hộ các gia đình bị nạn. Thật hài hước khi không ai viết về điều này. Ông Obama bị “bắn hai phát đạn tại nhà hàng Ross ở Iowa trong khi vận động tranh cử. Người sói Taylor Lautner sửng sốt khi biết mình đã bị người khác làm cho đột tử vì sử dụng ma túy.

II. Báo Tin Tức được người Việt ở Hàn Quốc đón nhận

Tuyệtttttt!Phần điểm tin về Đệ Nhất Khoai Tây O’Star đã kết thúc bản tin của tớ hôm nay. Hãng tin nhà nước Beijing News (Tin tức Bắc Kinh) đưa tin, Trung Quốc có tới 2 triệu người làm việc theo dõi các hoạt động trên mạng Internet, nhiều hơn cả số quân nhân tại ngũ hiện đang là 1,5 triệu của nước này. Thời gian nhận hồ sơ: Kể từ ngày thông báo đến hết ngày 15/12/2009. Còn chị Phương cũng đi làm ở một công ty gần nhà. Nhưng trong bối cảnh hiện nay, thông tin về kinh tế Việt Nam có thể được đăng tải ở báo chí nước ngoài (ví dụ trường hợp Bloomberg lần này) và ảnh hưởng tới quan điểm của nhà đầu tư nước ngoài tới Việt Nam. Tuy nhiên, quá trình xác nhận tin đồn này thông thường rất khó khăn.

Báo Tin tức đến với đồng bào các dân tộc thiểu số. Đại ý cuốn sách ấy nói rằng: Ở nước Mỹ, các loại tin tức chính thống, chính trị đang mất dần và thay thế vào đó là các loại tin giải trí, giật gân, lá cải. Cho tôi được nghiêng mình trước vong linh của những người đã khuất, bậc cha chú của tôi. Càng lúc sóng cả, càng vững tay chèo“Làm một tờ báo chính thống lúc này, chỉ thông tin chính diện, phản bác những luận điệu sai trái, là rất khó.Cần phải có thêm những dòng thông tin phản ánh đời sống hàng ngày của người dân nhằm góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Nó vẫn có tiền mặt trong ngân hàng và có thể sinh lãi vào đầu năm tới.

III. Tin tức trong ngày (1/4): BKC phản hồi thông tin về BCTC năm 2014

Tôi đánh giá cao hiệu quả thông tin từ các kênh thông tin của TTXVN, trong đó có Báo Tin tức. Nhiều người đã hiểu không chính xác nội dung của Nghị định, dẫn đến những bức xúc khi cho rằng: Nghị định cấm các cá nhân (chủ sở hữu trang thông tin điện tử cá nhân) chia sẻ và tổng hợp tin tức. Đối tượng có thể sử dụng MWorld là tất cả những thuê bao đang hoạt động hai chiều của mạng MobiFone. Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận được một số ý kiến về các vấn đề sau:Dự án sông Hồng: Hãy lắng nghe ý kiến của người quan tâm: Lỗ Thị Loan, email: lau_trang_1984@yahoo. Westergren, nhà sáng lập Pandora Radio, cho rằng vấn đề ở đây là mọi người chỉ có một khoảng thời gian có hạn trong khi kho tàng âm nhạc lại quá rộng lớn. Tham khảo Addictivetips.

Hnh trong đám cưới của chị Trang cùng chồng. Eisenhower và Lyndon B. Chẳng phải đến bây giờ, khi mà các cơ quan chức năng đã vào cuộc, các phương tiện thông tin đại chúng thường xuyên cập nhật tin tức thì mọi người mới biết mình bị "móc túi" một cách công khai, êm thấm. Các khách hàng người Việt đọc báo Tin Tức tại chi nhánh JinJoo JoongAng (Hàn Quốc). Thế nên, ở đâu có những câu chuyện gây sốc, ở đó là tâm điểm của showbiz. Mới đây, cả hai cùng đi du lịch đến tỉnh Vân Nam, bay qua lại giữa Bắc Kinh - Hồng Kông để thăm nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét