Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Bản tin 360o: Update tin tức làng sao Hollywood

Báo Tin Tức cần phát hành rộng hơn nữa

I. Facebook giới thiệu ứng dụng đọc tin tức Paper dành cho iPhone, chính thức cho tải về vào ngày 3/2

Trong bối cảnh đó, yêu cầu đặt ra với Báo Tin tức nói riêng và các tờ báo chính thống khác nói chung phải làm sao làm tốt vai trò định hướng dư luận, định hướng thông tin. Giữa một kỷ nguyên thông tin cuồn cuộn cùng dòng chảy thời sự nhưng quỹ thời gian thường hạn hẹp, nhiều bạn đọc đã bỏ lỡ không ít tin tức quan trọng. Sau khi tập hợp, một số fan đã cầm những tấm áp phích hình Michael Jackson đi trước dẫn đường. Trong buổi họp báo, Trần còn tổ chức luôn sự kiện “cầu hôn giả” trên sân khấu để chứng minh mình là … phụ nữ do tạo hóa.

Nhờ những thông tin nửa thực, nửa hư trên mà giá CP SJS đã tăng một mạch từ 100. Xem chi tiết tại đây: Học sinh chặn đường đánh thầy giáo bất tỉnhTrần Văn Việt vào lớp học môn vật lý do thầy Đông, giáo viên chủ nhiệm đứng lớp với đầu tóc cắt trọc và tỏ thái độ không tôn trọng thầy Đông. Các hãng truyền thông đã đưa tin rằng trên một cộng động trực tuyến gần đây đã có bài viết với tiêu đề "Một nữ ca sĩ solo nổi tiếng "A" sẽ kết hôn vào tháng 10". Tại Mỹ, luật pháp quy định các công ty này phải cam kết thông báo đầy đủ cho Ban đăng ký chi nhánh nước ngoài thuộc Bộ tư pháp về các mối quan hệ với đối tác ở các nước thân Mĩ hoặc có quan hệ đối lập với Mĩ. Báo Tin Tức (Thông tấn xã Việt Nam) và ngân hàng NongHyup (Hàn Quốc) ký kết thỏa thuận hợp tác thông tin truyền thông. Giấc mơ này nảy nở khi Max xem một triển lãm tổng kết năm trên show Today và trở nên mê mệt nghề báo.

II. Tin tức về bin Laden "ngập" các trang mạng xã hội

Ngôi sao này đồng tính hoặc tên tuổi kia nợ nần. Cố gắng làm việc hết khả năng của mình, Xử Nữ sẽ phát hiện ra nhiều điều thú vị. Vợ chồng Trương Vệ Kiện - Trương TâyTrong khi Trương Vệ Kiện bận rộn kiếm tiền nơi phim trường thì Trương Tây đã gần như rút lui khỏi làng giải trí, làm người vợ đảm chăm sóc gia đình. Rồi anh nói chậm rãi: Khó lắm. Ủy ban Vật giá cấm chúng tôi đưa tin giá cả thị trường tự do. TTO - Tin tức về vụ bắt giữ ông Nguyễn Đức Kiên ngày 20-8 đã nhanh chóng xuất hiện trên các hãng tin lớn trong khu vực và thế giới ngày 21-8.

Thông qua các tác phẩm báo chí chân thực, mang đậm hơi thở cuộc sống từ những chuyến đi thực tế, phóng viên báo Tin Tức đã giúp chúng tôi truyền tải hình ảnh, hoạt động của Ngân hàng đến gần hơn với các đồng chí lãnh đạo đảng, nhà nước và độc giả trên cả nước. Hanoinet - Mỗi ngày trôi qua, thế giới showbiz sôi động lại ngập tràn những tin tức mới mẻ, thú vị. LTS: 21/6, ngày Báo chí Cách mạng VN, là dịp để tôn vinh những người làm báo, đồng thời cũng là cơ hội để người cầm bút phân tích và nhìn nhận những thách thức đang đặt ra với báo chí hiện đại, như chuyện bản quyền, ranh giới giữa báo chính thống với lá cải, đạo đức nghề nghiệp. TT - Nhật báo New York Times vừa cho biết doanh thu quý trước của họ đã được cứu vãn không phải nhờ vào quảng cáo mà từ thuê bao đăng ký đọc tin tức trên mạng.Thêm manh mối về cái chết của Michael Jackson Michael Jackson Propofol - Thứ thuốc đã giết chết Michael JacksonQua đời năm 2009, nhưng cho đến tận bây giờ cái chết của "Ông hoàng nhạc Pop" Michael Jackson vẫn còn là một ẩn số. Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm máy bay”.

III. Nhóm tin tặc Syria tấn công hàng loạt website tin tức

TP - Trong số vô vàn các dịch vụ web miễn phí hiện nay, bạn vẫn có thể tìm thấy những công cụ phục vụ mục đích đặc thù như cập nhật tin tức, các mạng xã hội, hay theo dõi thông tin về một ban nhạc. Cách mà những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới Gareth Bale bị báo chí Anh và TBN đá đi đá lại là điển hình cho việc những tin tức về chuyển nhượng khó tin đến đâu. Cùng ấn phẩm này, Báo Tin tức cuối tuần, 20 trang in 4 màu vẫn được tiếp tục phát hành vào Thứ năm hằng tuần. Sứ mệnh và trách nhiệmNhà báo Trần Đình Thảo đã viết: Báo Tuần Tin tức đã được lịch sử giao cho “cây súng” hiệu để phát lệnh tấn công và trở thành đội quân xung kích gánh sứ mệnh đi đầu trong cuộc chiến đấu chống tiêu cực, đã tác động sâu sắc tới công chúng do dám xông vào những vấn đề “nóng” của đời sống chính trị, kinh tế, xã hội của đất nước. Nixon nhờ trả giá cao hơn đối thủ người Mỹ khi đề nghị một khoản đáng kinh ngạc là 600. Nay chị Hoa ở đâu về ngay TAND Tp.

Hiện tại đơn vị chưa thấy có dấu nào cho thấy bị hacker tấn công. Pulse hỗ trợ xem nhanh bản rút gọn tin tức ngay trong giao diện ứng dụng, kèm theo tùy chọn xem bản đầy đủ ngay trên website của nguồn tin đó. Báo Tin tức Cuối tuần tôi thích nhất trang “Phóng sự” và trang “Đời sống xã hội”, nhưng viết thế nào, viết về đề tài gì để vừa gần gũi, vừa xúc động và đáp ứng được yêu cầu của báo vẫn là một bài toán đối với tôi lúc ấy. Em cảm giác mình đã thay đổi từ cách nhìn nhận đến hành động, nhất là tinh thần vượt khó, lòng nhân ái và đức hi sinh cần thiết của người lính, sau khi đọc những bài báo “Con đường của niềm tin thắng lợi” của báo Tin Tức. Tuy nhiên, mọi thứ không suôn sẻ khi ở Tây Ban Nha, Google vừa phải tuyên bố các kế hoạch đóng cửa dịch vụ Google News tại đây. Cũng là một công ty khá thành công với dòng smartphone Android như Samsung, tuy nhiên nhà sản xuất HTC lại có kết quả quý 1 khá tệ hại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét