Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Bí mật hậu trường 'Tin tức khỏa thân'

Chưa tới một nửa số người dùng Facebook đọc tin tức từ mạng xã hội

I. Tổng hợp tin tức Olympic mùa đông - Sochi 2014

Ông Triệu Minh Thái, Trưởng ban Dân tộc tỉnh Thái Nguyên: Rất cần thiết cho đồng bào dân tộc miền núi Báo chí cấp phát cho bà con dân tộc miền núi là rất cần thiết, nhất là tờ báo Tin Tức của Thông tấn xã Việt Nam - kênh thông tin của Chính phủ. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết tin tức đã lập hồ sơ xử phạt hành chính đối với bà Lê Thị Dung (55 tuổi, chủ quán cà phê tại KP. Còn tại thời điểm thông tin về cái chết của Michael Jackson phát đi thì số lượng Tweets được cập nhật mỗi phút cũng tăng hơn gấp đôi. Chương trình phát sóng trên VTV1 và VTV2, khung giờ 11h15 -12h và 18h30 - 19h hàng ngày.

Hiện Công an phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP HCM vẫn đang lấy lời khai và chuyển toàn bộ hồ sơ vụ ẩu đả giữa bảo vệ công ty môi giới việc làm với người tuyển dụng để xử lý theo quy định của pháp luật. Cục quản lý Không gian ảo (CAC) Trung Quốc vừa họp với lãnh đạo Sina - hãng điều hành trang tin tức Sina và tiểu blog Weibo về phàn nàn từ người dùng Internet quanh chất lượng nội dung trên trang này. Patrick Mercer, người từng phục vụ trong quân đội Anh ở Bắc Ai len cho hay: Các tin tức mà“News of the world” thực hiện về binh lính Anh đã chạm vào nỗi đau của những gia đình đã mất đi người thân. Thực tế đang diễn ra như thế, dù có thể ở mức độ thấp hơn: các nguồn tin phi chính thống cần được nghiêm túc nhìn nhận như là một dòng chảy văn hóa chính danh, với những giá trị riêng của nó, trong xã hội số. Tin tức trong nước Thủ tướng đồng ý cho thu phí tự động không dừng Thủ tướng Chính phủ vừa đồng ý chủ trương thực hiện đầu tư dự án thu phí tự động không dừng và kiểm soát tải trọng xe tự động trên toàn quốc - giai đoạn 1 áp dụng đối với Quốc lộ 1 và đường Hồ Chí Minh đoạn qua khu vực Tây Nguyên theo hình thức xây dựng - sở hữu - kinh doanh. Thỏa thuận hợp tác này có ý nghĩa rất lớn trong việc phổ biến thông tin chính thống của Việt Nam tới cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài, cụ thể là ở Hàn Quốc.

II. Teens Mỹ thích đọc tin tức hơn dùng Twitter

Hồi năm 2013, Trung Quốc phát động một chiến dịch truy quét “tin đồn trực tuyến”. Tiền đạo của CLB Atletico Madrid hiện là mục tiêu mà đội bóng "Màu bã trầu" đặt trong tầm ngắm. Xem chi tiết Tin tức thế giới Shangri-la 2015:'Tướng Vịnh là người rất sành về quan hệ quốc tế' Theo thông báo của ban tổ chức Hội nghị diễn đàn an ninh châu Á thường niên hay còn được biết đến với tên gọi Đối thoại Shangri-la 2015 (diễn ra từ 29 đến 31/5/2015), phái đoàn tham dự của Việt Nam sẽ do Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh dẫn đầu. Xem chi tiết Nắng nóng: BV tuyến trên ‘căng thẳng’, tuyến dưới ‘nhàn tênh’ Khảo sát của PV báo Người Đưa Tin tại một số bệnh viện trên địa bàn Hà Nội, số lượng bệnh nhân nhập viện những ngày qua tăng khoảng 10 – 15%. Chị Lê Thị Thu Giang, sinh năm 1982, HKTT ấp Gò Pháo, xã Hưng Điền B, Tân Hưng, Long An nhắn tìm chồng Bùi Văn Thi, sinh năm 1982, nơi thường trú cùng địa chỉ trên đã bỏ địa phương từ 2/2008 đến nay không có tin tức gì. Trường quay của “Bản tin Người Việt bốn phương” “Tin tức cộng đồng dễ làm khán giả nhầm tưởng rằng chỉ nói về những người Việt Nam đã định cư ở nước ngoài.

Đôi khi do hệ thống mạng tại nhà, nhưng có lúc là do trang tin tức đang quá tải, khiến việc đọc tin trở nên khó khăn hơn. Do đó, việc hợp tác giữa Microsoft và website tin tức có thể đưa Bing lên một vị trí tốt hơn nhiều để cạnh tranh với Google. Họ nêu bật sự trái ngược với thông điệp mà Nhà Trắng đưa ra, trong đó Tổng thống Barack Obama ca ngợi: Nhờ những bản tin của anh ấy, Goto đã dũng cảm nỗ lực truyền tải cảnh ngộ của người dân Syria ra thế giới bên ngoài". HUD thừa nhận, một số công ty con đã tự ý thay đổi chiều cao tầng, giảm mật độ xây dựng các lô nhà ở thấp tầng.Nokia Reader có liệt kê sẵn một số trang tin phổ biến để bạn theo dõi hoặc bạn cũng có thể gõ địa chỉ trang web cần xem vào, chương trình sẽ tự động tìm kiếm các nguồn RSS có trong trang đó. Đặc biệt, trong ngày thứ bảy và chủ nhật, có những tiêu điểm chọn lọc và bình luận tin quan trọng trong tuần, cùng với những việc tổ chức chương trình nghiêng về xu thế thư giãn, tạo độ hấp dẫn cho khán giả.

III. Bí mật hậu trường 'Tin tức khỏa thân'

TAND huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai thông báo cho anh Đàm Thái Tôn, SN 1997, nơi cư trú cuối cùng: thôn Thắng Lợi 3, xã IaSol, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai bỏ đi từ năm 2008 đến nay không có tin tức gì. Ảnh: Tư liệuBạn đọc chọn và đặt niềm tin vào Báo Tin tức bởi họ hiểu rằng đó là tờ báo đưa tin nhanh, đưa tin đúng và có chọn lọc, mang tính định hướng cao. Theo đó, người dùng tại các nước Latin như Brazil, Tây Ban Nha và Italy chính là những người hay chia sẻ quan điểm của họ nhất. Họ cũng thường xuyên xem phim và ăn uống cùng nhau. Nhưng những phóng sự điều tra long trời lở đất trong vụ Waltergate đã khiến tổng thống Mỹ Richard Nixon phải từ nhiệm năm 1974. Tuy nhiên, phía luật sư của Park Shi Hoo khẳng định, nguồn thông tin của bài báo trên là giả mạo.

Với tính năng "My Pulse" mới, độc giả có thể biết được những người bạn của mình đang chia sẻ loại tin tức gì. Vào thời điểm kể trên, anh V đi xe máy trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa theo hướng từ quận Tân Bình về quận 1, TPHCM để đến chỗ làm. Bởi sau khi cổ phiếu tăng giá khoảng 30% và điều chỉnh giảm, các nhà đầu tư chẳng thấy một tin tức nào được công bố. Nên đưa tin tức một cách có chọn lọc vào ứng dụng hay đưa càng nhiều càng tốt? Nên xây dựng chúng giống như ứng dụng Circa với các khối tin tức dễ đọc? Hay tập trung nhiều hơn vào xây dựng các gói nhỏ tin tức theo từng chuyên mục như Yahoo News Digest? Hay theo xu thế thiết kế mới nhất phục vụ cho việc đọc nhanh như NYT Now của Thời báo New York? Mặc dù những ứng dụng tin tức trên tương đối ổn nhưng theo blog công nghệ Monday Note, điều đó vẫn chưa đủ với “cơn sóng thần” di động. Tuy nhiên trước sự chèo kéo của Quỷ đỏ, đội bóng Italia sẵn sàng để tiền vệ người Hà Lan này ra đi nếu nhận đủ 46 triệu bảng. Chuyên mục tỷ giá hối đoái sẽ cập nhật cho các bạn tình hình tỉ giá mua bán các loại ngoại tệ liên ngân hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét