Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Trung Quốc muốn đóng cửa trang tin tức Sina - VnExpress

Điểm lại tin tức CNTT đáng chú ý trong tuần

I. Báo Tin Tức in và phát hành tại Hàn Quốc

Các bạn có thể tìm đọc chi tiết những tin tức được đề cập trong bản tin nói trên dưới đây Sony chuẩn bị tung bản cập nhật lớn 1. Đây là một cơ hội tốt để ông Rupert Murdoch công khai chỉ trích cách “ăn cắp tin tức” của Google. vn/rss , anh em có thể thêm vào Phonly để duyệt tin hoặc bài viết mới nhé. Bernanke nhận định kinh tế Mỹ đang tồn tại những vấn đề khó khăn lớn.

Trong quá khứ, Weeklyworldnews từng đăng tin khủng long sống lại, phu nhân của Tổng thống Mỹ Barack Obama đang mang bầu, phi thuyền không gian của người ngoài hành tinh sẽ tấn công trái đất trong năm 2011…. Đích thân HLV Brendan Rodgers của Liverpool cho hay, trung vệ Skrtel sẽ không thể góp mặt trong trận mở màn vòng đấu bảng với Ludogorets vì chưa hồi phục hoàn toàn sau chấn thương. Trong khi đó, Hollywood cũng chứng kiến một nữ hoàng mới xuất hiện – cô nàng Kourtney Kardashian. Mạng MobiFone cũng đã triển khai mới, nâng cấp 4. Hồ sơ dự tuyển gồm có:1. TT - “Hai vụ nổ xảy ra ở Nhà Trắng và Tổng thống Barack Obama bị thương” - tài khoản mạng xã hội Twitter của Hãng tin AP giật mẩu tin chấn động lúc 22g ngày 23-4 (giờ VN).

II. Uzi của LMHT kiếm 16 tỷ/năm là tin tức hot nhất tuần qua

Thật sự vô trách nhiệm và gây đau khổ cho những người trong cuộc”. Mặc dù, thông tin Tao tham gia bộ phim Trung Quốc Bên nhau trọn đời bản điện ảnh được phát hành vào ngày 1/5 là sự thật, nhưng chưa có tuyên bố chính thức nào về việc Tao rời SM Entertainment hoặc ký kết với Huayi Brothers. Hiện tại, bà Yến chưa sở hữu cổ phần tại SRC. Với hạ tầng kỹ thuật và chất lượng tin bài tốt nhất, chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những người dùng hâm mộ thể thao. Còn chức năng “Tin tức liên quan” được dựa trên độ phổ biến ở cộng đồng Facebook và ghi rõ số lần tin này được đưa lên Facebook. Điều đó không có nghĩa là chúng ta (Nga) cần phải phùng mang trợn mắt, trút tức giận lên một ai đó, tự mình cố lập mình, tự mình chối bỏ các mối quan hệ.

TTO - Liveboard của CafeF là kênh tin tức tài chính điện tử chuyên sâu đầu tiên của Việt Nam vừa ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin về tài chính, thị trường của khách hàng, các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Facebook ngày hôm nay đã chính thức giới thiệu đến người dùng iPhone một ứng dụng hoàn toàn mới, có tên gọi là Paper và đúng như tin đồn trước đó, Paper sẽ đóng vai trò của một app dùng để đọc tin tức RSS. Đã có nhiều tin đồn xoay quanh đặc tính này và với việc thêm một lần nữa khẳng định có thể thấy Galaxy Note 4 gần như chắc chắn sẽ có màn hình uốn cong bên cạnh phiên bản màn hình phẳng. vn gửi tới bạn đọc qua bản tin VIDEO của truyền hình thông tấn - Vnews.nhằm thu hút thị hiếu tầm thường, sự tò mò của một bộ phận bạn đọc. BỐ CÁO THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH MAY MẶC SA RA.

III. Mời tải về ứng dụng đọc tin tức Flipboard chính thức cho Windows Phone

Steven Gerrard chạy đua với chấn thương…Đó là những tin tức nổi bật về tuyến tiền vệ Liverpool và nó đủ để thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. Những người dẫn lại tin tức này trên mạng xã hội Facebook, Twitter khuyến cáo dân chúng Mỹ cần chuẩn bị chu đáo và thật bình tĩnh đề phòng mọi bất trắc xảy ra. Cả hai đều lớn tiếng phủ nhận tin đồn, cho rằng những tin tức kiểu này là hoàn toàn không xác thực. Ngọc Ánh (Theo LATimes). Nhiều lúc như ngố rừng giữa đám bạn" - nickname Advan chia sẻ trên Facebook. Tôi nghĩ nếu báo Tin Tức làm được điều này thì lúc đó sức lan tỏa mà thông tin từ báo Tin Tức đưa lại sẽ thực sự là kho kiến thức bổ ích đến với mọi người, mọi nhà.

Bên cạnh báo in và báo online, Thanh Niên đang đẩy mạnh phát triển ứng dụng đọc báo trên thiết bị cầm tay ở VN - Ảnh: Đình Tuyên Các kênh truyền thông cạnh tranh khốc liệt khi sử dụng tối đa lợi thế để đưa tin tức nhanh nhất. Bên còn lại thì đơn giản cho rằng cộng đồng người dùng đóng góp thông tin trên mạng ngày càng phức tạp và cần phải có thêm những nguyên tắc hay sự sàng lọc thông tin cần thiết. Bên cạnh những chuyên trang như “Nhịp sống đổi mới”, “Sắc màu văn hóa”, “Gương sáng soi chung” trên Báo Tin tức hàng ngày, chuyên mục “Đời sống xã hội”, “Phóng sự”, “Văn hóa dân tộc” trên Báo Tin tức cuối tuần… cũng cần có nhiều chuyên mục mục mới như: “Chúng tôi có ý kiến”, “Chính sách và cuộc sống”… để nhân dân các dân tộc vùng Tây Bắc góp thêm tiếng nói và nêu lên những bất cập trong việc triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách ở các địa phương, giúp cuộc sống đồng bào tốt đẹp hơn. Lần này sẽ là chùm tin tức về những cô ca sỹ vô cùng bốc lửa: Hyori, Ivy và Sunha. Tôi còn không có đồ chơi hay quà tặng trong dịp Giáng sinh”. Gửi lời chia buồn tới gia đình ông Obama”, đó chỉ là một trong số vài tin nhắn Twitter xuất hiện trên trang @FoxNewsPolitics sớm qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét